Từng bị chỉ trích vì mặc váy khoe cặp tuyết lê phản cảm, Hoa hậu 9X giờ hở tinh tế

Với màn "lên đồ" cùng kiểu váy xẻ ngực mới đây, mỹ nhân chuyển giới đầu tiên của Việt Nam đã nhận về lời khen, gỡ gạc lại hình ảnh kém xinh trước kia trong mắt công chúng.

Hoài Sa là một trong những người đẹp chuyển giới đình đám của làng giải trí Việt. Tuy chẳng hoạt động nổi bật như đàn chị Hương Giang, song đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss International Queen 2020 vẫn nhận được nhiều sự quan tâm to lớn của đông đảo công chúng.

Từng bị chỉ trích vì mặc váy khoe cặp tuyết lê phản cảm, Hoa hậu 9X giờ hở tinh tế - 1

Đáng chú ý, bên cạnh nhan sắc xinh đẹp và rực rỡ, Hoài Sa còn ghi điểm với phong cách thời trang nữ tính và dịu dàng, quyến rũ trong giới hạn. 

Mới đây nhất, khi đăng tải hình ảnh khoe dáng trong chiếc đầm trắng nền nã trên trang cá nhân, Hoài Sa làm bao ánh nhìn phải say sưa ngắm nhìn. Bởi dù mặc chiếc váy đơn giản, cô nàng vẫn khoe được vóc dáng nuột nà, chuẩn chỉnh.

Từng bị chỉ trích vì mặc váy khoe cặp tuyết lê phản cảm, Hoa hậu 9X giờ hở tinh tế - 3

Khoác lên mình chiếc đầm dây trễ ngực dáng dài, Hoài Sa thành công phô diễn thềm ngực đầy cùng vòng eo thon thả. Thiết kế 2 dây tuy đơn giản nhưng có chiếc thắt lưng nơ điệu đà đính trên thân váy góp phần tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Từng bị chỉ trích vì mặc váy khoe cặp tuyết lê phản cảm, Hoa hậu 9X giờ hở tinh tế - 4

Kết hợp cùng layout makeup đơn giản, tô môi đỏ kiêu sa, Hoài Sa trông vừa trẻ trung vừa gợi cảm, chẳng ai tin cô đã bước qua tuổi 30. 

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất chính là 1 thời gian trước, Hoài Sa đã từng thất thủ trước chiếc váy xẻ ngực sâu. Việc chinh phục thành công mẫu váy có kiểu dáng hao hao cũng là một minh chứng cho thấy cô nàng đã sửa sai thành công. 

Từng bị chỉ trích vì mặc váy khoe cặp tuyết lê phản cảm, Hoa hậu 9X giờ hở tinh tế - 5

Cũng là kiểu váy khéo phô diễn thềm ngực như trên, thế nhưng Hoài Sa trước đây lại bị chỉ trích nặng nề vì khoe vòng 1 căng tràn quá đỗi, biến màn ăn mặc gợi cảm trở nên phản cảm. Không những vậy, dáng váy xoè quá ngắn lại còn bồng bềnh làm người nhìn thót tim theo từng chuyển động.

Từng bị chỉ trích vì mặc váy khoe cặp tuyết lê phản cảm, Hoa hậu 9X giờ hở tinh tế - 6

Từng bị chỉ trích vì mặc váy khoe cặp tuyết lê phản cảm, Hoa hậu 9X giờ hở tinh tế - 7

Bên dưới phần bình luận, Hoài Sa một thời nhận về khá nhiều ý kiến chỉ trích của dân mạng. Không ít người cho rằng cô nàng chỉ nên khoe vòng 1 lấp ló chứ không nên hở quá táo bạo. Nhìn vào hình ảnh, hơn 2/3 vòng 1 của người đẹp đã được phô diễn triệt để làm ai nấy cũng thấp thỏm lo sợ. 

Quả thật, nếu theo dõi hành trình thời trang của mỹ nhân chuyển giới 9X, ai nấy cũng thấy được Hoài Sa vốn là người đẹp gắn liền với hình ảnh gợi cảm vừa phải và rất mực duyên dáng. Sự cố thời trang một vài tháng trước được cho là lần hiếm hoi Hoài Sa mất điểm trầm trọng. May mắn thay, cô nàng cũng đã có màn sửa sai vô cùng hoàn hảo và tinh tế nhằm gỡ gạc lại hình tượng girl ngoan hiền trong lòng công chúng mới đây. 

Từng bị chỉ trích vì mặc váy khoe cặp tuyết lê phản cảm, Hoa hậu 9X giờ hở tinh tế - 8

Hoài Sa vốn là Hoa hậu chuyển giới nổi tiếng với phong cách ăn mặc ngọt ngào, gợi cảm nhưng không hề hở bạo.

Từng bị chỉ trích vì mặc váy khoe cặp tuyết lê phản cảm, Hoa hậu 9X giờ hở tinh tế - 9

Trang phục đời thường mà cô nàng trưng dụng thường có thiết kế đơn giản, cắt khoét vừa phải nhằm giúp cô khoe được vẻ điệu đà nữ tính.

Từng bị chỉ trích vì mặc váy khoe cặp tuyết lê phản cảm, Hoa hậu 9X giờ hở tinh tế - 10

Hoài Sa còn từng nhận mình là tín đồ của màu trắng khi trang phục của cô nàng phần lớn đều mang tông màu tinh khôi và kiêu sa này. Có lẽ vì thế mà hình ảnh của người đẹp 9X trong mắt công chúng luôn ngọt ngào và trang nhã.

Từng bị chỉ trích vì mặc váy khoe cặp tuyết lê phản cảm, Hoa hậu 9X giờ hở tinh tế - 11

Gout ăn mặc nền nã, tôn dáng nuột nà một cách đầy vừa vặn và trẻ trung của Hoài Sa được cho là phong cách đáng học hỏi mà hội chị em muốn theo đuổi style gợi cảm không phản cảm.

Quay lại vấn đề chọn váy xẻ ngực, để mặc đẹp với những kiểu trang phục này, đây là những điều chị em cần nhớ nhằm tránh rơi vào tình huống phản cảm:

- Chọn thiết kế xẻ ngực vừa phải, không quá sâu dễ dẫn đến vòng 1 chực trào.

- Ưu tiên mẫu trang phục có phần cúp ngực ôm sát nhằm giúp cho các cử động của chị em sẽ trở nên thoải mái, dù trong bất kì tình huống nào cũng không dễ xảy ra trường hợp lộ hàng.

- Khéo léo chọn nội y phù hợp để ghi điểm hoàn hảo.

1 kiểu váy 2 số phận: Hội hoa hậu khoe dáng mảnh mai, riêng Ngọc Lan tròn trịa vì đâu?
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)