Ai cũng mê lên đồ khoe eo nhỏ, có hội mỹ nhân tự hoá "phì nhiêu" bằng item to tướng

Vòng eo nhỏ nhắn luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ, ấy vậy mà loạt sao này lại "phá tan" chuẩn mực đó bằng cách đắp lên mình một loại phụ kiện tăng size.

Trong vài năm gần đây, túi đeo ngang hông (fanny pack) được coi như là một hiện tượng mới của thời trang đường phố và nhanh chóng trở thành xu hướng được chị em lưu truyền chóng mặt. Với thiết kế nguyên bản khá nhỏ, túi đeo hông được dùng chủ yếu để đựng những vật dụng có kích cỡ vừa phải như điện thoại, tiền xu, son hoặc tiền lẻ. Có thể nói, loại túi này giống như một sự kết hợp giữa thắt lưng tạo điểm nhấn cho eo và những chiếc túi thời thượng.

Được biết, đây là loại phụ kiện được ưa chuộng nhất vào những năm của thập niên 80, nhưng sau đó dần bị quên lãng. Cho đến khoảng đầu năm 2018 tới nay, xu hướng “retro” - “vintage” bùng nổ trở lại và đồng thời "lăng xê" chiếc túi độc đáo này trở thành bạn đồng hành của nhiều tín đồ thời trang:

Ai cũng mê lên đồ khoe eo nhỏ, có hội mỹ nhân tự hoá amp;#34;phì nhiêuamp;#34; bằng item to tướng - 1

Có một thời gian, các mỹ nhân ở trời Âu không thể nào thiếu đi túi ngang hông trong những bộ cánh streetstyle sành điệu. Từ jumpsuit, váy đầm cho đến quần jeans năng động đều được item này "xử đẹp".

Ai cũng mê lên đồ khoe eo nhỏ, có hội mỹ nhân tự hoá amp;#34;phì nhiêuamp;#34; bằng item to tướng - 3

Tất nhiên, các tín đồ sành sỏi của Vbiz cũng không thể làm ngơ trước sức nóng của xu hướng này .Những chiếc túi đeo ngang hông trở thành món phụ kiện tô điểm cho set đồ basic, đồng thời giúp các sao khoe khéo tủ đồ hàng hiệu xịn sò.

Một món phụ kiện đeo ngang eo thì ắt hẳn phải tôn lên được vòng 2 của phái đẹp một cách tinh tế và hoàn hảo. Ấy vậy mà, nhiều sao vì quá mê item này mà mix-match theo kiểu "ôm đồm", khiến cho set đồ trở nên rườm rà thấy rõ. Chưa kịp thấy sang chảnh đâu, những người đẹp sau đây đã vội mất điểm thì chạy theo trào lưu sai cách:

Ai cũng mê lên đồ khoe eo nhỏ, có hội mỹ nhân tự hoá amp;#34;phì nhiêuamp;#34; bằng item to tướng - 4

Hai chiếc túi đeo hông size to "khổng lồ" trông vô cùng nặng nề đã khiến cặp đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu đánh rơi sự tinh tế vốn có. Việc phối màu sắc chói lọi và kiểu dáng trang phục cũng không giúp item này trở thành điểm nhấn của set đồ.

Ai cũng mê lên đồ khoe eo nhỏ, có hội mỹ nhân tự hoá amp;#34;phì nhiêuamp;#34; bằng item to tướng - 5

Không chỉ đeo một chiếc như bao người, Chi Pu bị cho là "làm lố" khi đeo hẳn 2 chiếc fanny pack và còn xách thêm một chiếc túi to bản bên hông. Kiểu mix đồ tuỳ hứng này đã khiến vòng eo vốn thon thả của Chi Pu bị giấu nhẹm, đồng thời khiến bộ cánh cũng lùng bùng nhiều chi tiết.

Ai cũng mê lên đồ khoe eo nhỏ, có hội mỹ nhân tự hoá amp;#34;phì nhiêuamp;#34; bằng item to tướng - 6

Kiểu dáng túi vuông vức và kích thước quá khổ là hai yếu tố "cản chân" chiếc fanny pack của Ngọc Trinh toả sáng trên bộ cánh trắng tinh basic. Vốn được coi là mỹ nhân có vòng eo 56cm trứ danh, cô nàng đã đi một nước cờ không mấy khôn ngoan khi giấu nhẹm hết bằng chiếc túi này.

Ai cũng mê lên đồ khoe eo nhỏ, có hội mỹ nhân tự hoá amp;#34;phì nhiêuamp;#34; bằng item to tướng - 7

"Đốt mắt" người nhìn bằng vòng 2 thon thả không chút mỡ thừa, đáng lẽ Trúc Anh "mắt biếc" chắc chắn sẽ ăn điểm 10 trọn vẹn khi gỡ bỏ chiếc túi đỏ chót chẳng liên quan kia. Kiểu mix-match này không làm người đẹp sang chảnh hơn, mà cũng chẳng đi đúng theo một style cố định nào.

Ai cũng mê lên đồ khoe eo nhỏ, có hội mỹ nhân tự hoá amp;#34;phì nhiêuamp;#34; bằng item to tướng - 8

Chiếc túi đeo hông hường phấn của hoa hậu Ngọc Hân sẽ hoàn toàn hợp lý về mặt công dụng, nhưng lại đáng bị trừ điểm thời trang. Việc chọn to bản và đồng màu với quần làm body của người đẹp tăng size thấy rõ.

Ai cũng mê lên đồ khoe eo nhỏ, có hội mỹ nhân tự hoá amp;#34;phì nhiêuamp;#34; bằng item to tướng - 9

Người đẹp Trương Lệ của làng giải trí Hoa ngữ cũng trưng dụng mốt này cho thời trang sân bay trẻ trung, phóng khoáng. Tuy nhiên chiếc túi làm dáng quần kéo xệ xuống và thu hút vào vòng eo còn mỡ đang hớ hênh.

Dù còn nằm trong nhiều set đồ mặc xấu của sao nhưng túi fanny pack vẫn xứng đáng là một item nổi cộm cho thời trang đường phố. Điểm cộng của xu hướng này là nàng có thể "đổi gió" với chiếc thắt lưng cũ mèm, nhàm chán và dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Chỉ cần nắm trong tay những công thức sau đây, nàng sẽ chinh phục thành công item này mà không còn lo mắc lỗi:

Nên chọn túi fanny pack nhỏ gọn

Ai cũng mê lên đồ khoe eo nhỏ, có hội mỹ nhân tự hoá amp;#34;phì nhiêuamp;#34; bằng item to tướng - 10

Một chiếc túi nhỏ tầm 1/3 - 1/2 vòng eo của bạn sẽ hợp lý hơn cả vì khoe được vòng eo và dây đai xinh xắn của chiếc túi. Ngoài ra, dáng túi nhỏ nhắn, có form cứng cáp sẽ ăn điểm thanh lịch và sành điệu với xu hướng hiện nay.

Đeo cao ngang rốn tạo cảm giác thon gọn

Ai cũng mê lên đồ khoe eo nhỏ, có hội mỹ nhân tự hoá amp;#34;phì nhiêuamp;#34; bằng item to tướng - 11

Với những cô nàng muốn hack dáng triệt để, một chiếc túi đeo ngang vòng eo nơi chiết lại nhỏ nhất sẽ rất hợp lý. Lúc đó, dây đai sẽ tôn được vòng 2 và chiếc túi vì rơi đúng phần bụng dưới cần che chắn.

Mặc ngoài những chiếc áo khoác form cứng cáp

Ai cũng mê lên đồ khoe eo nhỏ, có hội mỹ nhân tự hoá amp;#34;phì nhiêuamp;#34; bằng item to tướng - 12

So với kiểu đầm ôm trơn tuột dễ xê dịch hoặc chiếc quần hay nhăn nhúm, túi fanny pack đi cùng một chiếc blazer hay áo khoác măng tô sẽ hoàn hảo vô cùng. Sự kết hợp này giúp cố định dáng vóc chuẩn chỉnh và khó mà lộ được khuyết điểm cơ thể của nàng.

U40 mê cưa sừng làm nghé: người diện màu gái son còn e ngại, người đeo luôn túi gấu
Minh Phương (Phụ Nữ Việt Nam)