Cuộc chiến thảm đỏ ngày cận Tết bắt đầu: Lý Nhã Kỳ-Angela Phương Trinh một lần nữa đối đầu

Không chỉ ở Cannes, hình ảnh thảm đỏ mới đây nhất của Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh cũng được dân mạng mang ra so sánh.

Trước đây, Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh là những người đẹp đình đám của Vbiz có cơ hội thể hiện mình trên thảm đỏ của các Liên hoan phim lớn thế giới như Cannes. Vì có ít người đẹp Việt được nhận cơ hội mà chỉ những ngôi sao hàng đầu quốc tế mới có, Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trình thường bị đem ra so sánh trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Cũng trong thời gian vừa qua, Angela Phương Trinh chợt thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí thảm đỏ hơn hẳn sau 1 thời gian dài ở ẩn. Vì vậy, cư dân mạng lại tiếp tục so sánh người đẹp với Lý Nhã Kỳ, đồng thời khơi gợi lại những màn đụng độ trước đây tại Cannes.

Là hai mỹ nhân từng làm truyền thông quốc tế chú ý đến trong các thảm đỏ đình đám, phong cách thời trang của Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh thường được mang ra so sánh với nhau. Đây là hình ảnh cư dân mạng mang ra bàn luận trong hai lần dự thảm đỏ sự kiện thời trang gần đây nhất của hai người đẹp này. Mỗi người một cá tính và ai cũng đều tỏa sáng rực rỡ. 

Bài viết này trên một diễn đàn cũng làm nhiều dư dân mạng khơi gợi lại những lần đụng độ trên thảm đỏ của hai mỹ nhân Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh. 

Cư dân mạng gợi nhớ lại sự kiện Cannes năm 2016 khi cả Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh đều tham gia ghi dấu ấn mạnh mẽ với truyền thông quốc tế.

Dù thường được mang ra so sánh cùng nhau nhưng Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh lại là hai mỹ nhân theo đuổi những hình ảnh, phong cách hoàn toàn khác nhau. Có lẽ điểm chung duy nhất giữa họ là lối "lên đồ" đều rực rỡ, tỏa sáng và sang trọng. 

LÝ NHÃ KỲ

Nổi tiếng với sự nghiệp vững chắc, gia tài đồ sộ và nổi tiếng ở cả nước ngoài, Lý Nhã Kỳ luôn xây dựng cho mình hình ảnh của một quý cô hiện đại sang chảnh, quyền lực và đầy sự kiêu kỳ, thần thái cao sang. Những bộ trang phục, váy đầm mà Lý Nhã Kỳ thường chọn để tham gia sự kiện, dự thảm đỏ đa phần đều có khả năng giấu khuyết điểm, tôn dáng rất tốt vì so với Angela Phương Trinh, người đẹp 8x phải lép vế. 

Tuy nhiên, bù lại, chính sự chính xác và tinh tế trong cách chọn thiết kế trang phục đã giúp Lý Nhã Kỳ thắng thế ở khoản sang trọng, quý phái và thần thái tỏa ra sự quyền lực.

Mặc dù không có lợi thế về vóc dáng nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn luôn tỏa sáng rực rỡ giữa thảm đỏ quốc tế vì sự khéo léo trong cách chọn thiết kế trang phục. Kiểu đầm hay phục trang nào mà người đẹp chọn đều nhận được lời khen ngợi từ công chúng trong và ngoài nước.

Mỹ nhân trong "Kiều nữ và đại gia" luôn biết cách biến khuyết điểm thành ưu điểm, tỏa sáng và chiếm hết mọi sự chú ý. Điểm cộng tuyệt vời còn đến từ tài trang điểm hết sức xuất sắc làm tăng thần thái của Lý Nhã Kỳ.

Cuộc chiến thảm đỏ ngày cận Tết bắt đầu: Lý Nhã Kỳ-Angela Phương Trinh một lần nữa đối đầu - 1

Lần nào xuất hiện tại thảm đỏ quốc tế, hình ảnh của Lý Nhã Kỳ cũng được săn đón vì sang trọng, quý phái và đẳng cấp.

Bên cạnh sự sang chảnh, đắt giá với những thiết kế hay phụ kiện mang theo, Lý Nhã Kỳ còn khéo léo trong việc lựa chọn màu sắc trang phục sao cho thật rực rỡ và luôn trở thành tâm điểm của thảm đỏ sự kiện.

Cuộc chiến thảm đỏ ngày cận Tết bắt đầu: Lý Nhã Kỳ-Angela Phương Trinh một lần nữa đối đầu - 3

Mới đây, trên thảm đỏ sự kiện Ngôi sao của năm, Lý Nhã Kỳ khoe hình thể hoàn hảo trong chiếc váy trong suốt nâng tầm hình ảnh và chặt chém loạt đàn em trẻ trung cũng cùng xuất hiện.

ANGELA PHƯƠNG TRINH

Khác với Lý Nhã Kỳ luôn nhận được những lời khen ngợi "có cánh" từ truyền thông trong và ngoài nước nhờ hình ảnh thảm đỏ đẳng cấp và sang trọng ngút ngàn, Angela Phương Trinh lại có thời trang thảm đỏ trồi sụt thất thường hơn. Không ít lần mỹ nhân sinh năm 1995 được khen ngợi, cũng nhiều lần "Bà mẹ nhí" rơi vào tình cảnh hớ hênh, phản cảm và lòe loẹt khi xuất hiện. 

Tuy nhiên, sau một thời gian dài định hình phong cách, hiện tại, Angela Phương Trinh đã có gu thời trang ổn định, thời thượng và tinh tế hơn hẳn.

Lần đầu tiên được tham gia sự kiện của liên hoan phim hàng đầu thế giới, phong cách của Angela Phương Trinh đã lộ rõ thất thường trong phong độ. Bộ đầm voan lấy ý tưởng từ đại dương của người đẹp không thực sự được đánh giá cao.

Những lần Angela Phương Trinh bị chính các thiết kế rườm rà, quá cầu kì dìm nhan sắc. Đôi lần người đẹp còn để lộ khuyết điểm, diện đồ hở hang dự thảm đỏ.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều lần mỹ nhân 9x nhận về điểm tuyệt đối với các thiết kế đầm bắt mắt, cầu kì mà vẫn sang trọng, cuốn hút.

Cuộc chiến thảm đỏ ngày cận Tết bắt đầu: Lý Nhã Kỳ-Angela Phương Trinh một lần nữa đối đầu - 4

Nhiều người thường nói với nhau rằng, hễ cứ có sự kiện nào Angela Phương Trinh xuất hiện là sự kiện đó sẽ có chuyện để nói. Bởi mỹ nhân ăn chay luôn có những concept lạ mắt thu hút truyền thông.

Sau một thời gian dài về ở ẩn với những lần hiếm hoi xuất hiện trên, Angela Phương Trinh vẫn giữ trọn được sức hút của mình, mỗi chiếc váy mà cô chọn đều đạt được hiệu ứng thảm đỏ ấn tượng.

Từ những lần ăn mặc lộng lẫy và gợi cảm ngút ngàn, rất nhiều tips thời trang có thể rút ra từ Angela Phương Trinh và Lý Nhã Kỳ:

- Không gợi cảm quá đà: Bởi vì những thiết kế cắt xén táo bạo, kém tinh tế mà mỹ nhân Angela Phương Trinh từng rơi vào tình cảnh phản cảm, ăn mặc lố lăng của Vbiz, phải mất một khoảng thời gian dài mới lấy lại được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

- Chọn đồ phù hợp với vóc dáng: Đây là bài học thời trang cần được học hỏi từ Lý Nhã Kỳ, không cần phải chạy theo xu hướng, điều bạn nên quan tâm là che giấu khuyết điểm, tôn lên lợi thế về hình thể để trông hoàn hảo nhất.

- Duy trì phong cách cá nhân: Mỗi người có một cá tính riêng và phong cách thời trang nên biểu lộ nét cá tính này. Nhờ đó, hình ảnh của bạn trong mắt mọi người sẽ đặc sắc hơn, độc đáo chứ không nhạt hòa, bị pha lẫn bởi ai.

Xinh đẹp như nữ thần, Angela Phương Trinh bị nghi mặc đầm không gỡ nhãn mác
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)