Về quê ăn Tết, mẹ 2 con U50 gây sốt vì ăn diện như gái đôi mươi, đẹp như minh tinh Hồng Kông

Quả thật, ngắm nhìn loạt ảnh này, khó ai nghĩ đây là một bà mẹ đã bước sang tuổi 43 và có con gái đã 21 tuổi.

Ngày càng nhiều phụ nữ dù đã bước sang U50 vẫn rất trẻ trung. Không chỉ trẻ về ngoại hình mà cò có phong cách thời trang chẳng thua kém thế hệ trẻ. Bà mẹ U50 trong câu chuyện dưới đây cũng thế. Dù đã làm mẹ 2 con, cô vẫn duy trì cách ăn mặc trẻ trung, thậm chí đôi khi còn lấn át cả con gái vì phong cách quá sành điệu lại có vóc dáng nuột nà như gái trẻ.

Cụ thể, mới đây, loạt ảnh về quê đón xuân của bà mẹ tuổi 43 đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Loạt hội nhóm về thời trang và làm đẹp của những chị em chia sẻ hình ảnh vô cùng sành điệu của bà mẹ 2 con với dòng caption: "Hình ảnh "bà mẹ" U50 về quê ăn Tết, mẹ của cô con gái 21 tuổi và con trai 15 tuổi. Vẻ đẹp rất chi là Hồng Kông cùng vòng eo mà bao cô gái U20, U30 mơ ước...". Quả thật, ngắm nhìn loạt ảnh này, khó ai nghĩ đây là một bà mẹ đã bước sang tuổi U50 và có con gái đã 21 tuổi.

Về quê ăn Tết, mẹ 2 con U50 gây sốt vì ăn diện như gái đôi mươi, đẹp như minh tinh Hồng Kông - 1

Về quê đón xuân, bà mẹ 2 con gây sốt khi ăn mặc vô cùng phong cách. Cô "lăng xê" mốt thời trang những năm 1990 đang được đông đảo giới trẻ mê mệt.

Về quê ăn Tết, mẹ 2 con U50 gây sốt vì ăn diện như gái đôi mươi, đẹp như minh tinh Hồng Kông - 3

Cách kết hợp tài tình với quần jeans skinny cùng áo thun cổ lọ và áo bomber giúp bà mẹ 2 con tôn lên vóc dáng nuột nà, chẳng thua gái trẻ khiến bao người xuýt xoa.

Về quê ăn Tết, mẹ 2 con U50 gây sốt vì ăn diện như gái đôi mươi, đẹp như minh tinh Hồng Kông - 4

Ở một outfit đậm chất "Hồng Kông" với chất liệu denim chủ đạo khác, bà mẹ U50 trông đầy bụi bặm và trẻ trung. Hơn thế nữa, chỉ với chiếc quần jeans dáng ôm, cô đã khéo léo khoe đôi chân dài miên man và vô cùng thon gọn. 

Được biết, bà mẹ đang được nhiều người quan tâm này tên là Mai, hiện đang là một giáo viên dạy yoga và đã làm mẹ 2 con. Dù đã bước sang hàng 4 nhưng cô Mai vẫn khiến bao người bất ngờ với ngoại hình trẻ "mơn mởn" chẳng khác gì một cô thiếu nữ. Nhờ sở hữu vóc dáng lụa là, cô Mai cũng "trẻ hoá" phong cách ăn mặc của mình khi luôn ưu tiên chọn những mốt ăn mặc thời thượng, trẻ trung lại vô cùng tôn dáng.

Về quê ăn Tết, mẹ 2 con U50 gây sốt vì ăn diện như gái đôi mươi, đẹp như minh tinh Hồng Kông - 5

Dù đã làm mẹ 2 con lớn phổng phao nhưng cô giáo dạy yoga vẫn sở hữu ngoại hình cùng phong cách trẻ trung, thời thượng.

​​​​​Về quê ăn Tết, mẹ 2 con U50 gây sốt vì ăn diện như gái đôi mươi, đẹp như minh tinh Hồng Kông - 6

Tiếp tục loạt ảnh về quê đón Tết của bà mẹ 2 con, "cô giáo" vẫn tiếp tục lăng xê item có lẽ mà chị em nào cũng có - đó là chiếc quần jeans. Có thể thấy, vẫn là kiểu dáng quần jeans skinny mà cô đã diện trước đó, nhưng lần này cô Mai kết hợp với áo thun màu nude và áo blazer khoác ngoài, mang đến hình ảnh chỉn chu, vô cùng trang nhã.

Về quê ăn Tết, mẹ 2 con U50 gây sốt vì ăn diện như gái đôi mươi, đẹp như minh tinh Hồng Kông - 7

Cô Mai chứng tỏ mình là một người rất biết cách mix & match. Chỉ với một kiểu quần, lần này, cô lại kết hợp quần jeans skinny với áo thun ôm màu đen, tôn lên vóc dáng quyến rũ nhưng không hề gây hở hang hay phản cảm.

Về quê ăn Tết, mẹ 2 con U50 gây sốt vì ăn diện như gái đôi mươi, đẹp như minh tinh Hồng Kông - 8

Những hình ảnh đón xuân tại nhà của cô giáo U50 cũng gây chú ý không kém. Dù đã làm mẹ 2 con nhưng cô Mai vẫn sở hữu vòng eo con kiến nuột nà. Cô còn khéo chọn chiếc váy với phần cut-out ở vòng 2, càng làm tôn lên vòng eo con kiến của mình.

Về quê ăn Tết, mẹ 2 con U50 gây sốt vì ăn diện như gái đôi mươi, đẹp như minh tinh Hồng Kông - 9

Sở hữu body còn quyến rũ hơn nhiều chị em U20 U30, bà mẹ 2 con luôn tự tin diện những bộ áo tắm, khoe thân hình đồng hồ cát cùng làn da trắng nõn nà.

Về quê ăn Tết, mẹ 2 con U50 gây sốt vì ăn diện như gái đôi mươi, đẹp như minh tinh Hồng Kông - 10

Khi "đọ sắc" bên con gái, cô Mai thậm chí còn lấn át hơn khi vô cùng thời thượng. Cùng diện kiểu váy bodycon đồng điệu với cô con gái 21 tuổi, cô Mai khiến bao người bất ngờ khi khoe thân hình đồng hồ cát lụa là. Thay vì giày bệt như con gái, bà mẹ U50 chọn giày cao gót màu đen, giúp cho dáng vóc của cô trông càng quyến rũ hơn.

Mỹ nhân Đẻ mướn từng phải bán xôi mưu sinh giờ làm mẹ 2 con vẫn tự tin diện váy khoe cặp tuyết lê đẫy đà