Vợ cũ Đan Trường từng mặc đụng thương hiệu váy cưới với Son Ye Jin, đọc giá mà choáng

Doanh nhân Thuỷ Tiên cho hay, khi cô nhìn phần chân váy của Son Ye Jin, cô đã nhận ra ngay item quen thuộc. Người đẹp cũng đã từng khoác lên mình thiết kế đồng thương hiệu 8 năm trước.

Khắp các diễn đàn mạng ngày hôm nay đều rần rần chia sẻ hình ảnh đám cưới của cặp "tiên đồng ngọc nữ" xứ Hàn: Hyun Bin và Son Ye Jin. Sau 2 năm hẹn hò, cuối cùng cặp diễn viên cũng đã có cái kết viên mãn hệt như bộ phim làm nên tên tuổi Hạ Cánh Nơi Anh. Kể từ khi nhận lời cầu hôn, fan không ngừng mường tượng và cắt ghép hình ảnh cưới của cặp đôi. Nhưng đến ngày hôm nay, người hâm mộ khắp nơi cũng được "rửa mắt" trước visual "đỉnh chóp" của cặp trai tài gái sắc.

Trên trang cá nhân của các sao Việt, nhiều người cũng không khỏi phấn khích trước cái kết viên mãn của siêu đám cưới này. Trong đó, đáng chú ý chẳng kém là doanh nhân Thuỷ Tiên - vợ cũ Đan Trường.

Vợ cũ Đan Trường từng mặc đụng thương hiệu váy cưới với Son Ye Jin, đọc giá mà choáng - 1

Nữ doanh nhân giàu có có những lời chia sẻ xúc động với siêu đám cưới, đặc biệt là về thiết kế mà cô dâu đang mặc.

Theo đó, mẹ bé Thiên Từ cho hay: "Chúc mừng tình yêu tuyệt đẹp của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ai là fan của hạ cánh nơi anh giơ tay.

Váy cưới của Son Ye Jin đẹp quá. Lúc đầu khi Tiên nhìn vào phần dưới váy làm bằng ren, Tiên cũng có thể đoán ra nhà thiết kế là ai rồi. Chị em nào thích váy cưới làm bằng vải ren, thì hãy tìm tới thương hiệu Vera Wang. 8 năm trước Tiên đã từng mắc áo cưới của thương hiệu này một lần".

Đúng thật, thiết kế lệch vai này mà nữ diễn viên xứ Hàn đang diện đến từ thương hiệu váy cưới đình đám nhất hành tinh - Vera Wang. Thiết kế có phần vai lệch độc đáo, chất liệu chính được sử dụng là vải voan. Tuy nhiên, khi diện trong ngày trong đại, Son Ye Jin đã tiết chế đi phần cầu hoa trên vai phải, tạo thêm sự thanh thoát và nhẹ dịu hàng hơn so với mẫu gốc. 

Dù chưa được công khai giá chính xác, thiết kế này được dự đoán dao động từ 10.000 USD (hơn 228 triệu đồng) đến 11.600 USD (gần 265 triệu đồng). 

Thương hiệu Vera Wang không còn xa lạ với giới mộ điệu toàn cầu khi nhiều ngôi sao đình đám như: Shim Eun Ha, Kim Nam Joo, Victoria Beckham, Mariah Carey, Ariana Grande… đều chọn những thiết kế từ nhà mốt này để diện trong ngày trọng đại.

Năm xưa, đám cưới của anh Bo Đan Trường và doanh nhân Thuỷ Tiên cũng được tổ chức với quy mô khủng chẳng kém. Cặp đôi kết hôn khi tuổi đời cũng sắp cập kê tuổi trung niên. 

Thiết kế váy cưới của nữ doanh nhân tài giỏi cũng đến từ thương hiệu váy cưới Vera Wang. Cô chọn cho mình item dáng quây với phần tùng váy ren xếp bồng bềnh duyên dáng.

Vợ cũ Đan Trường từng mặc đụng thương hiệu váy cưới với Son Ye Jin, đọc giá mà choáng - 2

BST Xuân 2013 của Vera Wang vốn có nguyên bản là gam màu đỏ lạ mắt, nhưng có vẻ Thủy Tiên đã đặt riêng 1 chiếc gam màu trắng ngà nhã nhặn cho mình. 

Ngoài ra, dân tình cũng đã nhanh chóng bóc giá ra thiết kết váy cưới khác mà nữ diễn viên Kbiz đã diện. Thiết kế 2 dây có phần cổ vuông tinh giản tôn lên hàng xương quai xanh nữ tính được dân tình chia sẻ rần rần đến từ BST váy cưới Spring 2022 của Elie Saab.

Vợ cũ Đan Trường từng mặc đụng thương hiệu váy cưới với Son Ye Jin, đọc giá mà choáng - 3

Váy được đính kết thủ công tinh xảo, tỉ mỉ với hoa organza 3D và đá sequins bắt sáng tự nhiên. Trên nền chất liệu vải tulle cao cấp, cùng với form dáng ball gown bồng bềnh, chi tiết thắt lưng tinh tế, đưa tới cho cô dâu diện mạo ngọt ngào, lãng mạn mà không kém phần lộng lẫy, kiều diễm. 

Vợ cũ Đan Trường từng mặc đụng thương hiệu váy cưới với Son Ye Jin, đọc giá mà choáng - 4

Chiếc váy lọt vào “mắt xanh” của Son Ye Jin hiện cũng được trưng bày tại boutique ở Hà Nội. Đơn vị phân phối độc quyền Elie Saab tại Việt Nam cho biết, giá bán hiện tại của thiết kế tinh xảo này là hơn 577 triệu đồng.

Thêm vào đó, chiếc váy cưới thứ ba của cô dâu Son Ye Jin đến từ thương hiệu Valentino. Trong bức ảnh của nhiếp ảnh gia Ahn Joo Young, nữ diễn viên mặc một chiếc váy vải tuyn, có phần thân trên được thêu hoa từ bộ sưu tập của Pierpaolo Piccioli, Valentino Pre-Fall 2022.

Vợ cũ Đan Trường từng mặc đụng thương hiệu váy cưới với Son Ye Jin, đọc giá mà choáng - 6

Vợ cũ Đan Trường từng mặc đụng thương hiệu váy cưới với Son Ye Jin, đọc giá mà choáng - 7

Ở đám cưới, Son Ye Jin vẫn chuộng mẫu váy khoét lưng, mang sự nhẹ nhàng, quyến rũ. Thiết kế thuộc bộ sưu tập mùa xuân năm 2022 của thương hiệu Mira Zwillinger. 

Được biết, nữ diễn viên đã thay tổng cộng 6 chiếc váy. Tuy nhiên, hình ảnh đám cưới vẫn được tung ra ngoài rất giỏ giọt do lượng khách mời hạn chế.

Cô dâu Son Ye Jin diện 2 chiếc váy trong lễ cưới, chị em nhìn chỉ muốn cưới ngay!
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)