Xứng tầm bồ tin đồn của Jisoo: Son Heung Min vừa giỏi vừa có gu, không rõ là cầu thủ bóng đá hay mẫu lookbook đây?

Jisoo, đẹp trai, nổi tiếng, đồ hiệu - còn gì Son Heung Min chưa có?

Mới đây, netizen rộ lên nghi vấn Jisoo (BLACKPINK) tranh thủ lịch trình đi Paris Fashion Week để hẹn hò bí mật với cầu thủ Son Heung Min - đội trưởng đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Nếu bạn đang nghĩ về một anh chàng 30 tuổi suốt ngày quần đùi áo số, mồ hôi nhễ nhại thì nhầm rồi nhé, Son Heung Min có gu thời trang cực ổn đấy! 

Đồ hiệu kín người

Là cầu thủ đắt giá nhất Hàn Quốc, ngôi sao sân cỏ số 1 châu Á, không khó để Son Heung Min sở hữu cho mình cả tủ đồ hiệu. Điều đáng ngạc nhiên nằm ở chỗ, anh chàng có biệt tài mix&match ổn áp, không hề biến đồ hiệu thành đồ chợ.

Xứng tầm bồ tin đồn của Jisoo: Son Heung Min vừa giỏi vừa có gu, không rõ là cầu thủ bóng đá hay mẫu lookbook đây? - Ảnh 1.

Chơi tennis mấy ai được lịch lãm như anh, đóng hẳn sơ mi, blazer luôn! Riêng em áo len cricket màu kem đầy cổ điển đến từ Ralph Lauren đã có giá trị khoảng 7 - 8 triệu đồng rồi chứ không ít

Xứng tầm bồ tin đồn của Jisoo: Son Heung Min vừa giỏi vừa có gu, không rõ là cầu thủ bóng đá hay mẫu lookbook đây? - Ảnh 2.

Lướt sơ qua thời trang sân bay của Son Heung Min đã thấy kính Tom Ford, giày Vans; soi sâu mới biết áo len xanh Ami có giá 10 triệu đồng, nhưng vẫn chưa khủng bằng bao đựng hộ chiếu Goyard trị giá 22,5 triệu đồng

Xứng tầm bồ tin đồn của Jisoo: Son Heung Min vừa giỏi vừa có gu, không rõ là cầu thủ bóng đá hay mẫu lookbook đây? - Ảnh 3.

Bạn thấy chiếc trench coat nâu đất này đẹp không nào? Tất nhiên rồi, hàng Tom Ford 200 triệu nó phải thế chứ!

Xứng tầm bồ tin đồn của Jisoo: Son Heung Min vừa giỏi vừa có gu, không rõ là cầu thủ bóng đá hay mẫu lookbook đây? - Ảnh 4.

Cây đồ đen trông rất basic này hoá ra có tổng giá trị lên tới tận hơn 26 triệu đồng, bao gồm hoodie Acne Studios, quần nỉ Rick Owens và giày Yeezy

Xứng tầm bồ tin đồn của Jisoo: Son Heung Min vừa giỏi vừa có gu, không rõ là cầu thủ bóng đá hay mẫu lookbook đây? - Ảnh 5.

Thậm chí, set đồ này còn có giá lên tới 70 triệu, đó là mới chỉ tính hoodie + bomber Vetements cùng mũ của 424 thôi nha

Xứng tầm bồ tin đồn của Jisoo: Son Heung Min vừa giỏi vừa có gu, không rõ là cầu thủ bóng đá hay mẫu lookbook đây? - Ảnh 6.

Xuất hiện trên bìa tạp chí Arena Homme+ vào năm 2021, Son Heung Min thoải mái ôm một em gà cục ta cục tác mà không sợ dơ chiếc bomber jacket Prada 150 triệu

Có vẻ Son Heung Min là tín đồ cứng cựa của Louis Vuitton khi nhiều lần xuất hiện với full set đồ của hãng từ đầu tới chân, với giá thành không hề tầm thường và nhỏ bé chút nào

Đa dạng phong cách

Nếu muốn, Son Heung Min hoàn toàn có thể chuyển phỏm qua làm fashionisto ngay tắp lự để xứng đôi với đại sứ Dior Jisoo luôn cũng được nữa kìa. Anh chàng cân đủ mọi phong cách thời trang, mà bộ nào bộ nấy nhìn cũng "bánh cuốn" mê li!

Vóc dáng cao ráo, khoẻ khoắn của đội trưởng đội tuyển quốc gia xứ kim chi đã giúp các sản phẩm thời trang thể thao đạt đến độ hoàn mỹ

Rời sân cỏ, Son Heung Min trở về đời thường với những bộ streetwear, khi thì cá tính ngầu đét, lúc lại bụi bặm phong trần

Chàng cầu thủ sinh năm 1992 trở nên lịch lãm như một quý ông khi khoác lên mình những bộ suit, hay chỉ đơn giản là sơ mi, quần âu cũng đủ khiến chị em "rụng trứng"

Biến mọi nơi thành sàn catwalk

Mọi khoảnh khắc được chụp lại của Son Heung Min đều khiến netizen ngỡ ngàng vì cứ tưởng đây là siêu mẫu. Với những cành đồ chỉn chu, chất như nước cất và đặc biệt là hợp với bối cảnh, Son Heung Min đã biến mọi địa điểm mà anh có mặt thành sàn catwalk. Phong thái đĩnh đạc, thần thái tự tin của "tình tin đồn" Jisoo cũng được chấm 10/10 mà không cần suy nghĩ.

Lên tạp chí như "đi chợ"

Với loạt ưu điểm kể trên, không hề lạ lẫm khi Son Heung Min lọt vào mắt xanh của các tạp chí và nhãn hàng. Đâu phải cầu thủ chỉ gắn với quần đùi áo số đâu, hình ảnh của Son Heung Min trên các mặt báo đều "bọc gấm" bằng những bộ suit thời thượng. Chưa kể, ngôi sao sân cỏ đắt giá nhất châu Á còn đôi lần "đốt mắt" công chứng bởi những khoảnh khắc lấp ló body cường tráng.

Ảnh: Sưu tầm