“Trai xấu” bị dân mạng chế giễu khi lấy được vợ đẹp

Một cặp vợ chồng đã đáp trả lại những người mỉa mai họ vì họ có ngoại hình đối lập nhau.

Scott ở Houston, Texas và vợ là Divine, gốc Philippines, đã ở bên nhau hơn 5 năm. Mối tình của họ bắt đầu từ một tin nhắn nhầm trên Facebook vào năm 2017, khi Divine tưởng anh là người khác. Điều này đã bắt đầu cho một mối quan hệ yêu xa.

Sau khi Scott đến Philippines lần đầu tiên vào năm 2017, anh đã cầu hôn bạn gái. Cả hai tiếp tục yêu xa trong 4 năm cho đến khi Divine chuyển đến Mỹ và cặp đôi kết hôn.

“Trai xấu” bị dân mạng chế giễu khi lấy được vợ đẹp - 1

Scott và vợ là Divine đã bên nhau hơn 5 năm

Họ bắt đầu quay video TikTok cùng nhau vào năm 2021 nhưng nhiều người đã để lại bình luận rằng, hai người không bao giờ ở bên nhau lâu dài vì ngoài hình quá khác biệt.

Cặp đôi gần đây đã thực hiện một video "đáp trả" bình luận có nội dung: “Chà. Anh ấy không dễ thương chút nào. Cố lên. Hãy thực tế với chúng tôi”. Trong video, Divine đeo kính râm đen nhìn chồng và nói: “Anh yêu, họ nói anh không dễ thương”. Scott sau đó trả lời: “Tôi đoán điều đó không thực sự quan trọng, cô ấy nghĩ tôi dễ thương là được”.

Tháo kính râm ra, Divine tiếp tục: “Vâng, các bạn đang nói gì vậy, chồng tôi rất, rất đẹp trai”.

Sau đó, cô dùng tay kéo anh vào mặt mình và hôn lên má anh trước khi nói: “Đẹp trai và đẹp trai hơn tất cả những người trên thế giới mà tôi biết”.

“Trai xấu” bị dân mạng chế giễu khi lấy được vợ đẹp - 2

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi bị chỉ trích trên mạng

Scott cho biết, anh mắc một căn bệnh tự miễn dịch mãn tính có tên là xơ cứng bì bắt đầu từ năm 13 tuổi đã khiến ngoại hình của anh bị "biến dạng".

Trước đây, Divine “đau lòng” khi những người khác tin rằng, cô chỉ ở bên Scott vì lý do tài chính. Cô khẳng định điều đó không phải sự thật nhưng nó vẫn không ngăn được những kẻ thích suy đoán về mối quan hệ của họ.

Nhiều bình luận cười cợt: "Cái ví và thẻ xanh đó chắc dễ thương lắm"; "Anh ta không dễ thương"; "Làm điều đó vì tiền"; "Nhẫn cưới của cô ấy ở đâu?"; "Tất cả chỉ vì một thẻ xanh"...

“Trai xấu” bị dân mạng chế giễu khi lấy được vợ đẹp - 3

Nhiều người cho rằng Divine chỉ ở bên Scott vì anh 'có tiền' hoặc để lấy 'thẻ xanh' và ở lại Mỹ

Nhưng người hâm mộ của họ đã đứng ra bảo vệ cặp đôi và cho rằng, hai người này có một tình yêu rất 'dễ thương'.

Một người hâm mộ nói: "Anh ấy là một người đàn ông đẹp trai. Với khiếu hài hước và sự tự tin tuyệt vời. Đó là những gì phụ nữ muốn".

Một người khác nói: "Anh ấy rất dễ thương! Tôi nghĩ các bạn là cặp đôi dễ thương nhất trên TikTok. Tôi biết chắc chắn rằng các bạn sẽ có phản ứng hóa học tuyệt vời với nhau".

Người thứ ba viết: "Vẻ đẹp trong mắt kẻ si tình, trong mắt tôi nhìn thấy một chàng trai hài hước, dịu dàng, đáng yêu, điều này khiến anh ấy trong mắt tôi rất hấp dẫn".

Đây không phải là lần đầu tiên Scott và Divine đáp trả những lời chỉ trích. Vào năm 2022, cặp đôi đã thực hiện một cuộc phỏng vấn trên phạm vi rộng với kênh YouTube Truly, trong đó họ cởi mở về chuyện tình cảm của mình, đồng thời bác bỏ mọi ý kiến ​​cho rằng mối quan hệ của họ là không có thật.

Scott nói vào thời điểm đó: “Bởi vì bạn cứ nhìn đi nhìn lại cùng một thứ. Không còn tác dụng nữa. Chúng tôi chỉ là hai người bình thường... và bạn biết đó, có ai đó ngoài kia yêu bạn không phải vì vẻ ngoài của bạn”.