2 cặp "chồng cú vợ tiên" xấu khó tin, cuộc sống hiện tại khiến nhiều người thèm muốn

Sau gần 2 năm kết hôn, đến giữa T9/2019, cặp "chồng cú vợ tiên" thông báo đã đón con trai đầu lòng. Người thân, bạn bè và dân mạng ồ ạt gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Cặp đũa lệch Indonesia

Còn nhớ vài năm trước đây, cặp đôi đũa lệch "chồng cú vơ tiên" là chàng trai Bayu Kumbara người Indonesia và cô nàng người Anh tên Jennifer Brocklehurst gây ra nhiều sự tranh cãi kịch liệt.

Dư luận càng chỉ trích mạnh mẽ thì cả hai lại càng cho thấy sự nghiêm túc với sự lựa chọn của mình. Nhiều người ra sức phản đối chuyện tình này bởi đơn giản vì nhan sắc của họ "quá đối lập".

Trong khi cô nàng Jennifer có làn da trắng nõn nà, vóc dáng thon thả, cao ráp, cùng với đó là một gương mặt vô cùng thanh mảnh thì nhìn sang Bayu, anh chàng có chiều cao không quá nổi bật, làn da ngăm cùng gương mặt không được bắt mắt.

2 cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; xấu khó tin, cuộc sống hiện tại khiến nhiều người thèm muốn - 1

Theo đó, đầu đuôi của chuyện tình này là khi Jennifer tới Sumatra, Indonesia, du lịch cô nàng vô tình gặp gỡ và phải lòng Bayu, khi đó anh này đang là một hướng dẫn dẫn viên du lịch địa phương. Tình cảm mới chớm nở đã phải hứng chịu không ít "lời xì xào bán tán". Đặc biệt là với gia đình, bạn bè của cô nàng Jennifer hết mực phản đối.

Sau cùng, mặc kệ mọi lời can ngăn, cô gái quyết định sẽ xin thị thực tại Indonesia để được ở bên cạnh người mình yêu. Ngay sau đó có một số người cho rằng Jennifer ham tiền nên mới chọn cưới Bayu, nhưng thực tế đã chứng minh tình cảm của họ là thật lòng bởi Bayu hoàn toàn không sở hữu hữu khối tài sản kếch xù nào.

Thậm chí cặp đôi đã phải lên MXH chia sẻ câu chuyện của mình để mong nhận được những sự trợ giúp do họ không có đủ tiền để kết hôn.

2 cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; xấu khó tin, cuộc sống hiện tại khiến nhiều người thèm muốn - 3

Thời gian trước khi cưới "cặp đôi đũa lệch" thường xuyên đăng ảnh trên MXH, một số "kẻ ích kỷ" đã thẳng thừng khuyên Jennifer đừng nên sinh con với chàng trai xấu xí kia. Bởi đứa bé khi sinh ra rất có thể lại xấu xí như bố.

Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn so với những nhận định tiêu cực đó, Jennifer và Bayu đã đánh dấu tình tuyệt đẹp của mình bằng một nàng công chúa nhỏ vô cùng bụ bẫm.

Cuối năm 2016 Jennifer hạ sinh cô con gái đầu lòng. Bé được đặt tên là Olivia. Jennifer thường xuyên khoe ảnh con gái lên trang cá nhân từ ngày cô bé còn đỏ hỏn đến bây giờ. Cặp vợ chồng khiến dân mạng ngỡ ngàng bởi sắc đẹp trong sáng của Olivia, không ngớt lời khen ngợi bởi cô bé được thừa hưởng hoàn toàn những nét đẹp từ cả mẹ và bố.

Hiện giờ, gia đình nhỏ của cặp "vợ chồng đũa lệch" đang có cuộc sống cực kỳ hạnh phúc viên mãn. Sau thời gian tích cóp thì cả 2 cùng đã có đủ vốn để mở một doanh nghiệp du lịch nhỏ tại địa phương, có thể nói khi đã ổn định được kinh tế và có cô con gái kháu khỉnh, Jennifer và Bayu đã chứng minh cho tất cả thấy quyết định của họ là không hề sai lầm.

2 cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; xấu khó tin, cuộc sống hiện tại khiến nhiều người thèm muốn - 4

Cặp đôi đũa lệch Campuchia

Năm 2018, mạng xã hội xôn xao đám cưới của cặp đôi đũa lệch Lae Joi và Nong Kwan ở Campuchia.

Lae Joi được biết đến là một diễn viên hài có tiếng ở Campuchia nhờ vẻ ngoài xấu lạ và duyên dáng, việc anh quyết định kết hôn với Nong Kwan - cô gái xinh đẹp đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Một số tin đồn ác ý còn cho rằng Nong Kwan vì tiền bạc và sự nổi tiếng của Lae Joi mới đồng ý cưới một người chồng có ngoại hình chênh lệch với mình như vậy.

2 cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; xấu khó tin, cuộc sống hiện tại khiến nhiều người thèm muốn - 5

Tuy vậy, bỏ ngoài tai những lời dị nghị, anh Lae Joi và cô Nong Kwan vẫn quyết tâm ở cạnh nhau. Ngày 27/2/2018, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng trước sự chúc phúc của người thân và bạn bè.

Đầu năm 2019, cặp đôi thông báo có tin vui khi cô Nong Kwan đã mang thai đứa con đầu lòng. Trong suốt thời gian đó, cộng đồng mạng đã có cái nhìn khác khi chứng kiến lửa hôn nhân hạnh phúc của hai. Anh Lae Joi thường xuyên ở cạnh để động viên, chăm sóc vợ, cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm lên mạng xã hội.

Sau gần 2 năm kết hôn, đến giữa T9/2019, cặp "chồng cú vợ tiên" thông báo đã đón con trai đầu lòng. Người thân, bạn bè và dân mạng ồ ạt gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

2 cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; xấu khó tin, cuộc sống hiện tại khiến nhiều người thèm muốn - 6

Khi những bức ảnh cậu con trai của Lae Joi và Nong Kwan được bố mẹ công khai trên mạng xã hội, nhiều người đã không khỏi sửng sốt trước em bé vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu, đặc biệt em bé giống cả bố lẫn mẹ.

Trong những bức ảnh đầu tiên chụp cùng con trai, ông bố trẻ không giấu nổi sự hạnh phúc lẫn vui sướng. Cậu ấm nhà Lae Joi giờ đây đã được hơn 1 tuổi, hay cùng bố mẹ ra ngoài dạo chơi, ngày càng bụ bẫm, hoạt bát.

Anh Lae Joi cho biết, hiện gia đình đã có thêm thành viên mới, anh sẵn sàng làm mọi việc để chăm sóc và bảo vệ vợ con. Nếu trước đây mọi người dành nhiều nghi hoặc trước cuộc hôn nhân của cả hai thì giờ đây, "cặp đôi đũa lệch" đã làm tất cả mọi người ghen tị bằng hạnh phúc hôn nhân ngọt ngào của mình.

20 tuổi cưới chồng, sinh liền 2 con, Lâm Vỹ Dạ được mẹ chồng đối xử ra sao?
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)