Bà mẹ hai con xinh đẹp khiến ông chủ U40 trúng tiếng sét ái tình khi vừa gặp mặt

Được bà mối nhiệt tình ghép đôi, liệu cặp trai tài gái sắc có cho nhau cơ hội tiến xa hơn khi hẹn hò online?

Bà mẹ hai con xinh đẹp khiến ông chủ U40 trúng tiếng sét ái tình khi vừa gặp mặt - 1

Tham gia Hẹn ăn trưa tập 302 tuần này, cặp đôi ở TP.HCM từng đổ vỡ hôn nhân và đã có con riêng đem đến cho Cát Tường cảm xúc lẫn lộn xoay quanh những câu chuyện của cả hai.

Ông chủ cửa hàng đồ điện Quang Hưng (40 tuổi) là người sống thật thà, biết làm ăn, chịu khó, thương và giúp đỡ người nghèo nhưng dễ bị lừa vì hay tin người. Người đàn ông có nhà, có xe nhưng đang sống một mình mong muốn tìm bạn gái chân thật, xinh xắn, biết yêu thương gia đình, chăm sóc nhà cửa nội trợ.

“Em trải qua 3 mối tình. Người đầu tiên thời trẻ trâu sống chung nhưng không đăng ký kết hôn, có với nhau 1 đứa con năm nay 12 tuổi. Cả hai chia tay khoảng 9 năm, hiện con gái sống cùng mẹ và em vẫn gọi điện chu cấp tiền hàng tháng.

Mối tình sau cũng khá sâu đậm, được 2 năm, do gia đình nhà gái ngăn cấm vì công việc của em phải đi tỉnh, tiếp xúc giao lưu nhiều. Mẹ bạn gái nói là em đào hoa quá, bạn gái nghe theo gia đình. Mối tình gần đây nhất quen được hơn 1 năm, bạn gái đó cũng về nhà em ở, sống chung nhưng tính em hơi kỹ mà bạn gái ở dơ, làm biếng quá”, ông bố một con thật thà.

Thanh Phúc (36 tuổi, nhân viên văn phòng) có điểm mạnh giao tiếp giỏi, hòa đồng, vui vẻ; điểm yếu nấu ăn được nhưng không ngon.

Bà mẹ hai con xinh đẹp khiến ông chủ U40 trúng tiếng sét ái tình khi vừa gặp mặt - 4

Bà mẹ đơn thân đã trải qua một cuộc hôn nhân đầy tổn thương chia sẻ rằng: “Chồng cũ vũ phu, bạo hành em nhiều lần. Đánh em như kiểu bức xúc rồi quay ra bóp cổ con. Em có hai bé, bé lớn 9 tuổi ở cùng ba còn bé nhỏ 7 tuổi em đang nuôi. Sau khi ly hôn 5 năm thì em mới mạnh dạn đăng ký tham gia chương trình. Em mong người sau phải yêu thương hai mẹ con, tôn trọng phụ nữ và kinh tế vững vàng”.

Cùng trò chuyện về quan điểm hôn nhân, tiền bạc và con cái, cặp đôi có rất nhiều điểm chung khiến bà mối vô cùng phấn khích. Sau khi được kết nối trực tiếp, cả hai đều có cảm tình với người đối diện. Ông chủ U40 cũng có cuộc gặp gỡ giao lưu cùng con gái riêng của bạn gái.

Bà mẹ hai con xinh đẹp khiến ông chủ U40 trúng tiếng sét ái tình khi vừa gặp mặt - 5

Trước khi đưa ra quyết định, ông bố một con nói lời chân thành: “Thời gian không có nhiều, gặp em anh rất là vui. Tuýp người của em cũng khá hợp với anh. Tính cách hai người khá tương đồng, em cũng rất xinh đẹp. Hết dịch anh mong hai đứa mình gặp nhau rồi tìm hiểu thêm”.

“Em thấy anh là một người của gia đình. Anh cũng giỏi về công việc, làm ăn kinh doanh khiến em yên tâm phần đó”, bà mẹ hai con thẳng thắn.

Kết thúc cuộc hẹn, ông chủ U40 và bà mẹ xinh đẹp đã cùng trao nhau trái tim trong niềm vui của bà mối.

Bà mẹ hai con xinh đẹp khiến ông chủ U40 trúng tiếng sét ái tình khi vừa gặp mặt - 6

Bà mẹ hai con xinh đẹp khiến ông chủ U40 trúng tiếng sét ái tình khi vừa gặp mặt - 7