Bạn trai lộ rõ bản chất “biến thái” sau đêm đi Vũng Tàu

Chàng trai bàng hoàng khi nghe bạn trai đưa ra lời mời “nhạy cảm” với đám bạn của anh.

Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A lắng nghe câu chuyện của khách mời giấu mặt.

Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A lắng nghe câu chuyện của khách mời giấu mặt.

Chuyện chưa kể tập 64 cùng tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A đến với tâm sự “gây sốc” của chàng trai thuộc cộng đồng LGBT có nickname Jacky (33 tuổi, TP.HCM) về người bạn trai “biến thái” khiến ai cũng ngã ngửa.

Jacky cho biết, câu chuyện diễn ra vào cuối năm 2022, khi anh và bạn trai quen nhau được hơn 1 năm. Thời điểm đó, Jacky rất hạnh phúc trong mối tình với người bạn trai mà anh tin tưởng tuyệt đối.  

Trước đó, cả hai biết đến nhau khi dự sinh nhật của đồng nghiệp làm chung. “Tụi em thường hẹn nhau vào buổi tối hoặc cuối tuần, một tuần gặp nhau khoảng 2-3 lần. Khi tiếp xúc với bạn, em thấy bạn hoàn hảo, lịch sự trong từng lời nói câu chữ. Bạn hiểu ý em, cũng chăm sóc nhiệt tình khiến em rung động”, anh chia sẻ.

Vào dịp cuối năm, bạn trai rủ Jacky đi Vũng Tàu chơi cùng một đám bạn của anh ta. Vì cả hai đã từng đi chơi riêng trước đó nên anh nghĩ chuyến đi này không có gì bất thường nên vui vẻ đồng ý.

Nhưng đêm đó, sau khi cả nhóm gồm 10 người (8 nam, 2 nữ) tổ chức ăn uống tiệc BBQ no say tại khách sạn hai phòng ngủ, một người bạn của bạn trai Jacky đề nghị "ngủ tập thể". Được biết, 2 cô gái về phòng nghỉ chỉ còn 8 chàng trai ở lại.

Lúc này, tâm hồn non nớt của chàng trai 29 tuổi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Anh ghé vào tai bạn trai hỏi thì được giải thích rằng: “Mục đích anh rủ em hôm nay là cho em chơi tập thể với đám bạn anh. Tụi anh muốn chơi bất ngờ và em là người mới trong nhóm”.

Quá sốc trước lời đề nghị “biến thái” của bạn trai, Jacky tức giận vì bị đưa vào tình thế ép buộc. Anh đã từ chối thẳng thừng và khóc lóc chạy khỏi căn phòng đó.

Em khóc gần tới sáng ngoài biển và không về khách sạn. Lúc đó anh không tìm hay liên lạc với em vì bận tham gia cùng nhóm bạn. Anh coi trọng bạn hơn người yêu của mình. Em không liên lạc và thuê một chiếc xe về TP.HCM trong sáng hôm đó”, Jacky nhớ lại.

Sau đêm đầy “sóng gió”, bạn trai có gọi điện xin lỗi, mong cả hai tiếp tục mối quan hệ nhưng anh không tha thứ. “Sau vụ đó, em không tin tưởng một ai. Em vẫn coi anh là một người bạn bình thường không phải người yêu. Ly nước tràn rồi khó hàn gắn lại lắm, có thể anh sẽ làm những gì sốc hơn”, Jacky chia sẻ.

Qua câu chuyện bản thân, khách mời giấu mặt hy vọng khi chúng ta quen một ai đó hãy tìm hiểu thật kỹ người ấy, đừng để phát sinh tình cảm rồi tin tưởng và sốc trước những điều đối phương đem đến.

“Việc Jacky thoát khỏi đêm hôm đó là sự may mắn và không phải ai cũng may mắn như vậy. Mong các bạn trẻ hãy cẩn trọng với những chuyến đi, với những mối quan hệ. Hy vọng phụ huynh có sự cảnh giác nhất định để định hướng cho các con”, Tô Nhi A đưa ra lời khuyên.