Bắt quả tang vợ ngoại tình với sếp, anh chồng sững sờ khi vợ tiết lộ sự thật

Sau khi kết hôn không lâu, người vợ đã ngoại tình.

Mặc dù hôn nhân là chuyện cả đời người, nhưng một số người lại chỉ kết hôn để thỏa lòng bố mẹ. Và những cuộc hôn nhân  như vậy thường không kéo dài được bao lâu. 

Tiểu Trịnh năm nay đã ngoài 30 tuổi nhưng chưa lấy vợ, bố mẹ anh vô cùng lo lắng nên tìm người mai mối. Không lâu sau, anh được sắp xếp gặp mặt một cô gái tên là Vũ Đồng. Sau khi gặp mặt, hai người nói chuyện rất vui vẻ và khá ưng ý, nên không lâu sau đó cả hai quyết định nên duyên vợ chồng.

Khi bàn bạc chuyện cưới xin, nhà gái đề nghị phải có một căn nhà tân hôn trên thành phố và 480.000 tệ (khoảng 1,6 tỷ đồng) tiền sính lễ, nếu được có thể thêm một chiếc xe ô tô. Gia đình hai bên nhanh chóng đạt được thỏa thuận. 

Những tưởng cả hai sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn nhưng nào ngờ không lâu sau cưới, Tiểu Trịnh lại phát hiện hành vi của vợ có chút bất thường. Vũ Đồng không muốn sinh hoạt vợ chồng, mỗi lần Tiểu Trịnh lại gần vợ đều trốn tránh với nhiều lý do khác nhau, hoặc là do cô ấy không thoải mái hoặc là tâm trạng không tốt. Nói chung là không để chồng động vào người mình. 

Bắt quả tang vợ ngoại tình với sếp, anh chồng sững sờ khi vợ tiết lộ sự thật - 1

Tiểu Trịnh kể về cuộc hôn nhân của mình. 

Sống chung bên nhau hơn 10 ngày, mối quan hệ giữa hai người dần dần được cải thiện, nhưng thời gian tốt đẹp không kéo dài được bao lâu thì vợ lại bắt đầu đi chơi đêm, thường xuyên nói cần ra ngoài đi tiếp khách, bàn công việc với sếp. 

Nếu 1-2 lần thì không sao, nhưng tần suất Vũ Đồng ra ngoài quá thường xuyên khiến Tiểu Trịnh không khỏi nảy sinh nghi ngờ, cho rằng vợ đang giấu mình điều gì đó. Vì vậy, anh đã âm thầm điều tra vợ mình. 

Không điều tra thì không biết, không biết thì lòng không đau, khi biết rồi mới giật mình, đau đớn. Hóa ra, Vũ Đồng toàn viện cớ để đi hẹn hò với sếp rồi cùng nhau vào khách sạn “mây mưa”. 

Tức giận vì bị “cắm sừng”, Tiểu Trịnh đã chất vấn vợ. Những tưởng vợ sẽ sợ hãi, xin lỗi hoặc ăn năn hối cải, nào ngờ cô ta lại thẳng thắn thừa nhận chuyện ngoại tình. Nhưng đáng nói hơn, Vũ Đồng lại trơ trẽn nói rằng chính chồng mới là người thứ 3: “Tôi và sếp đã có tình cảm với nhau từ lâu, chính anh mới là người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của chúng tôi. Sở dĩ tôi đồng ý lấy anh chỉ là để làm hài lòng bố mẹ thôi".

Bắt quả tang vợ ngoại tình với sếp, anh chồng sững sờ khi vợ tiết lộ sự thật - 3

Bố của Tiểu Trịnh rất bức xúc về nàng dâu, ủng hộ con trai ly hôn. 

Mặc dù rất tức giận nhưng Tiểu Trịnh vẫn giữ được lý trí, không ra tay đánh vợ hay gã nhân tình mà trực tiếp đệ đơn ly hôn và yêu cầu hoàn trả toàn bộ tiền sính lễ, nhưng Vũ Đồng lại không muốn. “Ly hôn không thành vấn đề, còn chuyện hoàn sính lễ tôi không quyết định được, anh có thể tự bàn bạc với bố mẹ tôi”, người vợ trơ trẽn nói. 

Hai vợ chồng không thống nhất được quan điểm, nhiều lần cãi vã không có kết quả, nên Tiểu Trịnh đã đến nhà mẹ vợ đòi tiền nhưng bị khiển trách. Họ mắng anh không biết nghĩ cho vợ, không biết cảm thông, không có lòng bao dung. 

Bị “cắm sừng” còn bị mắng, uất nghẹn Tiểu Trịnh đành nhờ đến sự giúp đỡ của giới truyền thông, hy vọng họ có thể giúp anh giải quyết vấn đề, kết thúc cuộc hôn nhân mới được nửa năm này và trả lại cho gia đình anh 480.000 tệ sính lễ. 

Người hòa giải đã liên lạc với vợ anh, nhưng cô ta từ chối gặp mặt, bảo có việc gì hãy đến gặp bố mẹ cô, bởi cô không giữ tiền sính lễ. Cho nên, Tiểu Trịnh và nhân viên hòa giải đành phải đến nhà bố mẹ Vũ Đồng.

Bắt quả tang vợ ngoại tình với sếp, anh chồng sững sờ khi vợ tiết lộ sự thật - 4

Trước mặt mọi người, lần này bố mẹ Vũ Đồng thừa nhận con gái họ sai, nhưng con rể cũng phải chịu trách nhiệm. Bởi, để vợ bỏ đi sau khi cưới như vậy lỗi là do anh ấy. 

“Con gái bà không muốn tôi chạm vào người, còn tôi lại phải đi kiếm tiền trả nợ thế chấp căn nhà nên tôi không thể ở nhà mãi để bồi đắp tình cảm vợ chồng được. Không thể lấy lý do này để bao biện cho sự phản bội của cô ấy được. Bây giờ tôi muốn ly hôn và lấy lại toàn bộ tiền sính lễ”, Tiểu Trịnh bức xúc. 

Thấy nhân viên hòa giải ở đấy, mẹ vợ đành nhượng bộ hứa hẹn sau khi hai người ly hôn sẽ hoàn trả một phần sính lễ, cụ thể là gần 100.000 tệ (khoảng 330 triệu đồng). “80.000 tệ (khoảng 260 triệu đồng) là tiền sính lễ rước dâu, hơn 200.000 tệ (khoảng 655 triệu đồng) chúng tôi đã dùng để mua xe cưới rồi, hơn 100.000 tệ coi như phí tổn thất thanh xuân của con gái tôi, nên chúng tôi chỉ có thể trả lại anh từng đó tiền thôi”, mẹ Vũ Đồng nói. 

Mặc dù số tiền trả lại hơi nhỏ, nhưng Tiểu Trịnh không muốn tiếp tục dây dưa với nhà vợ nữa nên đồng ý. Cuối cùng, cuộc hôn nhân giữa Tiểu Trịnh và Vũ Đông cứ như vậy mà kết thúc. 

Những quy tắc vàng khi lựa chọn bạn đời bạn nên nhớ

Qua câu chuyện của anh Tiểu Trình mới thấy việc tìm hiểu kỹ đối phương trước khi kết hôn quan trọng như thế nào, yêu nhanh cưới vội khi chưa hiểu đối phương sẽ có hậu quả ra sao. Hôn nhân là chuyện trọng đại của cả đời người, thà muộn một chút còn hơn là chọn sai người. Đặc biệt, khi lựa chọn bạn đời thì bạn nên nhớ những quy tắc vàng sau đây:

- Hãy lấy người yêu thương bạn thật lòng

- Hãy lấy người mà ở bên người đó bạn được là chính mình

- Hãy lấy một người, vì tình yêu chứ đừng vì tiền hay bất cứ điều gì khác

- Hãy lấy người biết quan tâm, chăm sóc và biết sống vì người khác và sống thoáng một chút

- Hãy lấy người mà ở bên người ấy, bạn thật sự bình yên

- Hãy lấy người hiểu, tôn trọng bạn, người thân cũng như gia đình bạn

- Nên chọn một người bạn có thể dễ dàng kết nối, cùng sở thích với mình, bởi không có điểm chung nào thì cả hai rất khó hòa hợp.

- Hãy lấy người có hoàn cảnh phù hợp với bạn

- Hãy lấy người có một số sở thích, thói quen, đam mê cùng với bạn và định hướng tương lai gần giống bạn

Bán đất 1,3 tỷ giúp con dâu mở tiệm, 3 năm sau tôi khóc nức nở trước quà báo hiếu khủng của con