Bị người yêu bỏ vì xấu, nữ VĐV võ thuật “lột xác” khó ngờ

Đỗ Trang “lột xác” ngoại hình, từ một cô gái xuề xoà, kém sắc trở thành cô nàng xinh đẹp, gợi cảm, sở hữu sắc vóc đáng ngưỡng mộ.

Bị người yêu bỏ vì xấu, nữ VĐV võ thuật “lột xác” khó ngờ - 1

Hình ảnh quá khứ và hiện tại của Đỗ Trang khiến nhiều người bất ngờ

Chia sẻ hình ảnh quá khứ và hiện tại của mình trong hội nhóm những người mê tập gym, Đỗ Thị Trang (sinh năm 1989) khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cô nàng “lột xác” ngoại hình, từ một cô gái xuề xoà, kém sắc trở thành cô nàng xinh đẹp, gợi cảm, sở hữu sắc vóc đáng ngưỡng mộ.

Trang là kiện tướng quốc gia võ thuật, chơi 5 bộ môn võ vovinam, võ cổ truyền, muay Thái, wushu tán thủ, kickboxing cho đội tuyển tỉnh Gia Lai. Dù thường xuyên luyện tập và thi đấu nhưng Trang vẫn không có được ngoại hình mơ ước.

Bị người yêu bỏ vì xấu, nữ VĐV võ thuật “lột xác” khó ngờ - 2

Cô nàng từng giảm cân quá đà, sau đó chăm chỉ luyện tập và có được vóc dáng hoàn hảo

Trong quá khứ, khi ở độ tuổi ngoài 20, cô nàng sở hữu hình thể “đô con”, dáng vóc khá thô và thiếu cân đối. Trong một số thời điểm dừng luyện tập, Trang bị tăng cân mất kiểm soát, cân nặng lên đén 60kg, thân hình mập mạp và sồ sề. Cô nàng từng bị stress nặng vì ngoại hình kém sắc.

“Mình ăn uống vô độ nên cân nặng tăng vùn vụt. Có những lúc ăn no quá, mình phải móc họng cho ói ra hết vì cảm thấy có lỗi với bản thân. Thời điểm đó mình căng thẳng lắm, thân hình thì béo mập, mặt thì phúng phính như tích nước, nhìn già nua, không có thần thái và sức sống”, Trang chia sẻ.

Bị người yêu bỏ vì xấu, nữ VĐV võ thuật “lột xác” khó ngờ - 3

Bị người yêu bỏ vì xấu, nữ VĐV võ thuật “lột xác” khó ngờ - 4

Đỗ Trang của hiện tại xinh đẹp và gợi cảm

Vì vẻ ngoài nam tính và gu ăn mặc khá dị, Trang từng bị nhầm là người đồng tính. Cô còn bị người yêu bỏ vì kém xinh, sau đó phải nhập viện chữa bệnh dạ dày do quá căng thẳng và áp lực. Đó được xem là thời điểm khủng hoảng trong cuộc đời của nữ kiện tướng võ thuật.

“Mình là vận động viên, thường xuyên tập luyện nhưng tập để thi đấu và đạt thành tích chứ không phải tập cho đẹp. Đến một ngày mình nhận ra, bản thân phải thay đổi, phải tìm ra phương pháp tập luyện phù hợp để có hình thể cân đối”, Trang nói.

Và cô nàng tìm đến gym. Gym đã thay đổi nhận thức của Trang về việc giảm cân và làm đẹp. Từ một người cho rằng, cứ giảm cân là sẽ đẹp, Trang nhận ra, để có sắc vóc hoàn hảo, không chỉ cần giảm cân mà còn phải tập đúng để có vòng một hấp dẫn, vòng hai nhỏ nhắn và vòng ba tròn cao.

Bị người yêu bỏ vì xấu, nữ VĐV võ thuật “lột xác” khó ngờ - 5

Cô nàng tự tin hơn nhiều

Trong những năm qua, Trang loay hoay với nhiều phương pháp tập. Ban đầu, cô tập trung vào những bài tập đốt mỡ toàn thân để giảm béo. Nhưng khi giảm xuống còn 48kg, cô nhận ra bản thân quá gầy, quá thiếu sức sống. Đó vẫn không phải là vẻ đẹp cô ao ước.

Sau đó, Trang bắt đầu chia đều các buổi tập trong tuần. Cô tập để cải thiện từng bộ phận cơ thể như mông, đùi, bắp tay, lưng, bụng… Cùng với đó, cô thay đổi chế độ ăn, ăn nhiều đạm hơn và vẫn duy trì tinh bột. Cô ăn đủ lượng dinh dưỡng cần thiết cho một ngày để chỉ phát triển cơ chứ không tăng mỡ.

“Mình tập luyện khá lâu nhưng cho đến một năm trở lại đây mới tìm ra phương pháp phù hợp nhất với bản thân. Hiện tại, mình nặng 53kg, số đo ba vòng là 92-62-86 (cm), không chỉ vóc dáng được cải thiện mà ngay cả gương mặt cũng thay đổi rất nhiều. Nhiều người thắc mắc, tại sao mặt mình thon hơn, gọn hơn như đã phẫu thuật thẩm mỹ. Mình cũng không biết trả lời thế nào, chỉ biết nhờ luyện tập đúng phương pháp mà ngoại hình của mình ổn hơn rất nhiều”, Trang tâm sự.

Bị người yêu bỏ vì xấu, nữ VĐV võ thuật “lột xác” khó ngờ - 6

Bị người yêu bỏ vì xấu, nữ VĐV võ thuật “lột xác” khó ngờ - 7

Cuộc sống của Đỗ Trang thay đổi hoàn toàn sau khi "lột xác" ngoại hình

Ngoại hình hiện tại của nữ kiện tướng võ thuật khiến nhiều người bất ngờ. Cô nàng sở hữu body nuột nà, vòng nào cũng ấn tượng. Từ một cô gái tự ti về ngoại hình, giờ đây Trang đã tự tin khoe dáng trong những bộ bikini màu sắc.

“Cuộc sống của mình thay đổi hoàn toàn. Mình nhận được nhiều lời khen ngợi, công việc tốt lên, các mối quan hệ cũng chất lượng hơn. Và quan trọng hơn cả, mình có cơ hội đồng hành với nhiều người, giúp họ đẹp hơn và tự tin hơn”, Trang chia sẻ.

Bị người yêu bỏ vì xấu, nữ VĐV võ thuật “lột xác” khó ngờ - 8

Bị người yêu bỏ vì xấu, nữ VĐV võ thuật “lột xác” khó ngờ - 9

Cô nàng có nhiều cơ hội hơn trong công việc.