Bỏ vợ để lấy người tình, người đàn ông bàng hoàng nhận cái kết "đắng ngắt"

Nhẫn tâm bỏ vợ để theo đuổi và cưới một nữ tiếp viên xinh đẹp nhưng cuối cùng người đàn ông lại mất tất cả.

Bỏ vợ để lấy người tình, người đàn ông bàng hoàng nhận cái kết "đắng ngắt" - 1

Anh ta dứt khoát bỏ vợ và 3 đứa con bất chấp lời khuyên của gia đình, bạn bè. (Ảnh minh họa)

Thẩm Quang là quản lý cấp cao của một tập đoàn danh tiếng. Không chỉ có sự nghiệp thành công, anh ta còn có một người vợ dịu dàng, xinh đẹp và 3 đứa con. Có thể nói, cuộc sống của Thẩm Quang khiến vạn người đều phải mơ ước. Nhưng mọi chuyện lại rẽ theo hướng khác khi Thẩm Quang tới Quảng Đông công tác. Tại đây, anh ta quen biết với nữ tiếp viên hàng không tên Chương Linh. Vẻ ngoài xinh đẹp của Chương Linh đã nhanh chóng thu hút và khiến Thẩm Quang yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chương Linh cũng ấn tượng với sự đẹp trai, ga lăng và hào nhoáng của Thẩm Quang nên đã cho anh ta số điện thoại liên lạc. Sau khi có phương thức liên lạc của đối phương, cả hai đã bắt đầu trò chuyện.

Sau vài tháng, cả hai chính thức trở thành người yêu. Trong khoảng thời gian này, để thể hiện sự hào phóng của mình, Thẩm Quang thường xuyên mua quà và chuyển tiền cho Chương Linh. Chương Linh cũng rất hài lòng với người bạn trai hào phóng này.

Tuy nhiên, sau khi yêu nhau chưa đầy một năm, Chương Linh bất ngờ phát hiện ra Thẩm Quang đã có gia đình và ba đứa con. Ngay lập tức, Chương Linh tức giận tra hỏi Thẩm Quang. Anh ta đã giải thích và nói bản thân không còn yêu vợ. Nếu như Chương Linh muốn thì anh ta sẽ ly hôn vợ ngay và cưới cô bất kỳ lúc nào.

Sau khi nghe được câu trả lời của Thẩm Quang, Chương Linh quyết định tha thứ cho anh ta một lần. Và Thẩm Quang đã không làm bạn gái thất vọng, nhanh chóng sớm ly hôn với vợ. Anh ta dứt khoát bỏ vợ và 3 đứa con bất chấp lời khuyên của gia đình lẫn bạn bè.

Kể từ khi ly hôn vợ, Thẩm Quang hết mực yêu chiều Chương Linh và dồn hết tâm huyết để chuẩn bị đám cưới cho cả hai. Song trong một lần tình cờ, Thẩm Quang vô tình nhìn thấy đoạn trò chuyện giữa Chương Linh và những người đàn ông khác. Lúc này, Chương Linh đã giật lấy điện thoại, xóa lịch sử trò chuyện và nói Thẩm Quang đừng suy nghĩ nhiều vì đó chỉ người bạn thông thường, hơn nữa hai người sắp kết hôn rồi.

Vốn lúc đầu, Thẩm Quang tức giận nhưng nghe lời giải thích của bạn gái thì anh ta tha thứ. Chỉ là anh ta không ngờ rằng Chương Linh đã không trân trọng mối quan hệ này.

Trong một lần tới nơi ở của Chương Linh mà không thông báo trước, Thẩm Quang phát hiện ra bạn gái của mình không ở nhà và trên giường của cô rất lộn xộn kèm những vệt nước màu trắng. Nhìn vào có thể thấy Chương Linh vừa trải qua một cuộc "ân ái”.

Khi kiểm tra camera giám sát, Thẩm Quang sụp đổ hoàn toàn vì trước khi anh ta đến, Chương Linh đã rời đi cùng một người đàn ông lạ và mối quan hệ giữa hai người không hề bình thường.

Biết bản thân bị phản bội, Thẩm Quang đã tức giận chất vấn đối phương nhưng Chương Linh nhất quyết chối bỏ và nói anh ta nghi ngờ quá đáng. Thậm chí, cô ta còn bật khóc để lấy sự thương cảm từ Thẩm Quang. Và tất nhiên, cách này hoàn toàn hữu dụng bởi Thẩm Quang dường như yêu cô ta rất nhiều và nghĩ tới sắp kết hôn nên anh ta chọn tha thứ thêm một lần nữa.

Khi đám cưới của cả hai sắp diễn ra, Thẩm Quang không liên lạc được với Chương Linh. Khi liên lạc được, Chương Linh nói lời chia tay với Thẩm Quang. Thấy sự việc đã phát triển đến mức như vậy, Thẩm Quang cũng biết cả hai không thể đi bên nhau lâu nên đã đồng ý chia tay nhưng ra một điều kiện. Đó là yêu cầu Chương Linh trả lại tiền cho mình. Vì Thẩm Quang đã cho Chương Linh gần 2 tỷ để lo cho đám cưới.

Tất nhiên là Chương Linh không đồng ý với yêu cầu đó cho nên cả hai xảy ra tranh cãi.  Dưới sự khuyên giải của bạn bè đôi bên, Chương Linh đồng ý trả lại tiền cho Thẩm Quang nhưng không vượt quá 500 triệu đồng. Dù số tiền hoàn trả không đúng nhưng Thẩm Quang chấp nhận. Mấy tháng sau, Chương Linh vẫn không hề trả lại số tiền như đã hứa.

Thẩm Quang vô cùng tức giận nên tìm luật sư để khởi kiện Chương Linh. Tuy nhiên, luật sư cho rằng Thẩm Quang tự nguyện cho số tiền đó cho nên rất khó để lấy lại. Sau cùng thì cái kết của kẻ phản bội vợ con để theo đuổi người tình của Thẩm Quang đã cho anh một bài học đắt giá.