Ca sĩ Lâm Chấn Huy tiết lộ chuyện tình thú vị với fan nữ trên sóng truyền hình

Nhân duyên trời định, trong khi vừa hát vừa giao lưu, nam ca sĩ tiến thẳng đến chỗ Thu Hương cầm tay cô.

Ca sĩ Lâm Chấn Huy tiết lộ chuyện tình thú vị với fan nữ trên sóng truyền hình - 1

Vợ chồng ca sĩ Lâm Chấn Huy

Chuyện tình yêu của ca sĩ Lâm Chấn Huy và nàng fan girl xinh đẹp từng được báo chí truyền thông khai thác rất nhiều. Mới đây, trên sóng “Vợ chồng son”, cặp đôi một lần nữa kể lại chuyện tình thú vị này và tiết lộ thêm nhiều điều bất ngờ trong cuộc sống hôn nhân.

Nguyễn Thị Thu Hương (26 tuổi) thần tượng ca sĩ Lâm Chấn Huy từ khi còn là học sinh lớp 7, lớp 8. Một lần, cô và mẹ đến show diễn của anh chàng làm khán giả. Nhân duyên trời định, trong khi vừa hát vừa giao lưu, nam ca sĩ tiến thẳng đến chỗ Thu Hương cầm tay cô. Khoảnh khắc ấy khiến cô nàng rung động.

Ca sĩ Lâm Chấn Huy tiết lộ chuyện tình thú vị với fan nữ trên sóng truyền hình - 2

Ca sĩ Lâm Chấn Huy tiết lộ chuyện tình thú vị với fan nữ trên sóng truyền hình - 3

Thu Hương từng là "fan bự" của Lâm Chấn Huy

Nhiều năm sau, khi đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp, Thu Hương một lần nữa có duyên với thần tượng của mình. Cô được một người bạn giới thiệu tham gia vào MV ca nhạc của ca sĩ Lâm Chấn Huy. Kỷ niệm ngày xưa ùa về, cô lập tức đồng ý.

Gặp lại thần tượng, Thu Hương không giấu được niềm hạnh phúc. Cảm xúc của Lâm Chấn Huy càng bất ngờ hơn, dù không biết Thu Hương là cô bé năm xưa mình cầm tay nhưng anh đã chốt hạ: “Đây thực sự là người vợ mình đang tìm kiếm”.

Ca sĩ Lâm Chấn Huy tiết lộ chuyện tình thú vị với fan nữ trên sóng truyền hình - 4

Ca sĩ Lâm Chấn Huy tiết lộ chuyện tình thú vị với fan nữ trên sóng truyền hình - 5

Cô nàng rung động khi được chàng ca sĩ nắm tay

Suốt 1 tháng sau đó, đêm nào Chấn Huy cũng gọi điện trò chuyện với Thu Hương. Đúng ngày 30 Tết, anh chạy xe về thẳng Bình Phước, xin phép bố mẹ được đón cô vào TP.HCM sống cùng mình.

“Em cũng không biết sao mà về gặp một cái, mẹ Hương thích luôn. Em nói là “Con người Hà Tĩnh, mẹ cũng quê gốc ở Hà Tĩnh. Thôi thì "Ta về ta tắm ao ta", mẹ cứ yên tâm”. Mẹ mới bảo là: “Thôi thì mẹ giao tất cả cho con”. Chiều đó, em đón Hương đi luôn”, Chấn Huy kể lại.

Thu Hương chia sẻ, thời điểm theo Chấn Huy vào TP.HCM sinh sống, cô cũng khá ngần ngại. Cô không sợ mình bị bỏ rơi, mà chỉ sợ bạn trai là người nổi tiếng, bản thân lại là một cô gái bình thường, đôi khi không thể chung suy nghĩ. Nhưng cuối cùng, cô nàng vẫn quyết định tin tưởng anh. Tết năm đó, cô cùng Chấn Huy rong ruổi khắp nơi, tham gia các show diễn lớn, nhỏ. Cô là người “nâng khăn sửa túi”, hỗ trợ anh trong công việc.

Ca sĩ Lâm Chấn Huy tiết lộ chuyện tình thú vị với fan nữ trên sóng truyền hình - 6

Ca sĩ Lâm Chấn Huy tiết lộ chuyện tình thú vị với fan nữ trên sóng truyền hình - 7

Chấn Huy "hốt" luôn nàng fan girl xinh đẹp về làm vợ

Vì Thu Hương có bầu nên đám cưới của cặp đôi diễn ra sớm hơn dự định. “Về chung một nhà”, cặp đôi lộ ra khá nhiều tật xấu khiến đối phương... hết hồn.

Thu Hương chia sẻ, Chấn Huy có điểm yếu là ham vui bạn bè, chỉ cần bạn gọi là đi ngay. “Những lúc như vậy, em thường làm mọi cách để anh ấy ở nhà. Cũng tùy cái, cái gì đúng thì em đồng tình, thậm chí còn đi với anh ấy. Nhưng cái nào không muốn thì em bắt anh ở nhà”, Hương kể. Ngoài ra, Chấn Huy còn có tật xấu là mê game, thi thoảng ghen tuông.

Chấn Huy cũng “tố cáo” vợ hay càm ràm, thích lấy con ra để “lạm quyền”... Dù vậy, cặp đôi vẫn rất hài lòng về nhau. Họ chỉ mong người bạn đời của mình hiểu mình nhiều hơn.