Mẹ đơn thân 19 tuổi yêu ông già U70 vì điều "trai trẻ không làm được" bây giờ ra sao?

Rất nhanh chóng, sau 1 năm hẹn hò, hai người họ đính hôn và cưới nhau vào 8/1/2018.

Mẹ đơn thân 19 tuổi yêu ông già U70 vì điều "trai trẻ không làm được" bây giờ ra sao? - 1

Cặp đôi chênh nhau 43 tuổi.

Samantha Simpson, 20 tuổi, gặp chồng mình hiện tại là JR, 63 tuổi, thông qua những người bạn chung. Khi ấy Samantha mới 18 tuổi, sau vài tháng nói chuyện qua lại, cả hai đã phải lòng nhau.

Sau khi gặp JR, Samantha nói ngay lập tức yêu anh vì vẻ ngoài và phong thái lịch lãm, đàn ông của anh. Cô nói: “Khi tôi thấy JR, tôi tự động bị cuốn hút bởi cách anh ấy thể hiện và thực tế rằng anh ấy là một quý ông thực thụ”.

“Anh rất khéo nói mỗi khi chúng tôi gặp mặt, và ngay kể cả khi nói chuyện điện thoại hay nhắn tin, anh ấy cũng thể hiện mình là một điều gì đó mà tôi chưa bao giờ tìm thấy ở người đàn ông nào trước đó”.

“Trước đây, tôi từng hẹn hò với những anh chàng tầm tuổi mình, nhưng họ rất non nớt và không biết cách cư xử với đối phương”. “Ở bên JR lại hoàn toàn khác - anh ấy rất chín chắn và coi tôi như nữ hoàng, tôi không muốn thay đổi bất cứ điều gì về anh hay mối quan hệ này cả”.

Mối quan hệ này cũng chẳng hề suôn sẻ gì lắm vì luôn bị những kẻ ngoài cuộc chọc ngoáy, nhiều người còn ác ý gọi bạn trai của cô gái trẻ là “tên ấu dâm”. Cô gái trẻ cho biết hai người thường xuyên bị những kẻ lạ mặt lăng mạ, bọn họ luôn gọi JR là “kẻ bắt cóc trẻ em” và nhầm lẫn đó là ông ngoại của Samantha.

Samantha nói: "Khi chúng tôi ra ngoài nơi công cộng, có nhiều người lạ lầm tưởng chúng tôi là ông-cháu và điều đó thực sự khiến tôi cảm thấy khó chịu. Kinh khủng hơn, mọi người gọi JR là "kẻ bắt cóc trẻ em" hay "kẻ ấu dâm" khi họ thấy chúng tôi nắm tay hoặc hôn nhau ở nơi công cộng.

Lúc nào chúng tôi ra ngoài cũng có một ai đó đưa ra nhận xét về mối quan hệ này và điều đó khiến tôi rất mệt mỏi.

Chúng tôi đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn khi gia đình và bạn bè không chấp nhận mối quan hệ này, bây giờ thì người lạ cũng làm như vậy."

Mẹ đơn thân 19 tuổi yêu ông già U70 vì điều "trai trẻ không làm được" bây giờ ra sao? - 2

Không ai chấp nhận mối quan hệ này của 2 người.

Bị người ngoài trêu chọc là thế, ngay đến gia đình cũng không chấp nhận khoảng cách tuổi tác giữa hai người, 43 là một con số không hề nhỏ khi nói đến mối quan hệ yêu đương nam nữ.

Không chịu được áp lực đó, Samantha đã chuyển đến căn hộ của mình ở Berryville, Arkansas, Mỹ. Bạn trai JR cũng chuyển đến cùng trước khi cả hai có ngôi nhà chung đầu tiên tại Wichita, Kansas sau đó 6 tháng. Rất nhanh chóng, sau 1 năm hẹn hò, hai người họ đính hôn và cưới nhau vào 8/1/2018.

Sau 2 năm kết hôn, hiện giờ, cả hai đang cố gắng xây dựng gia đình nhỏ của mình. “Chúng tôi chỉ muốn mọi người nhận ra rằng chúng tôi đã kết hôn hạnh phúc và nghiêm túc với mối quan hệ của mình - và những người khác không nên phân biệt đối xử với chúng tôi theo cách như vậy”.

Mẹ đơn thân 19 tuổi yêu ông già U70 vì điều "trai trẻ không làm được" bây giờ ra sao? - 3

Sau 2 năm kết hôn cặp đôi vẫn phải nỗ lực để có được sự công nhận từ gia đình.

Càng ở bên nhau lâu cặp đôi càng coi trọng mối quan hệ của họ và thậm chí đang cố gắng có con. Trước đó, Samantha chia sẻ: “Dù JR có một người con riêng từ trước nhưng chúng tôi vẫn muốn có con với nhau để bắt đầu một gia đình mới”. “Hiện tại hai vợ chồng đang cố gắng đậu thai vì cảm thấy rằng đây là lúc thích hợp - chúng tôi vừa cưới lại có nhà riêng, tại sao lại không muốn cơ chứ?”

Nói về bạn đời của mình, cô không khỏi tự hào: "Tôi chưa từng hối hận vì lấy anh ấy. Nhiều người nói hôn nhân sẽ khiến người ta thay đổi còn với chúng tôi thì khác. Nhất là khi chồng tôi anh ấy đã lớn tuổi, suy nghĩ chín chắn, có thể nhường nhịn và yêu thương tôi. Mặc dù khi ra ngoài nhiều người vẫn cười nhạo sau lưng nhưng tôi không còn thấy khó chịu, ngược lại tôi sẽ nhủ thầm trong lòng rằng "biết đâu đó họ còn chẳng hạnh phúc bằng tôi".