Cái kết "hú hồn" khi dùng nến cầu hôn bạn gái

Chàng trai không ngờ rằng hành động lãng mạn của mình lại trở thành thảm họa nhớ đời.

Cái kết "hú hồn" khi dùng nến cầu hôn bạn gái - 1

Ảnh minh họa. (Nguồn Internet)

Người trong cuộc cũng không ngờ rằng mình lại được cầu hôn trong một hoàn cảnh bi hài đến thế.

Lên kế hoạch lãng mạn cho một màn cầu hôn hoành tránh với nhẫn, rượu vang, hoa hồng, nến, bóng bay cùng những lời nói ngọt ngào trong một khung cảnh lãng mạn, chàng trai người Anh khiến Cơ quan Cứu hộ Nam Yorkshire có một ngày làm việc cực nhọc.

Cầu hôn chưa thấy đâu nhưng cháy nhà thì thấy rồi!

Sau khi chuẩn bị xong xuôi, chàng trai rời khỏi nhà để đón bạn gái, khi cặp đôi quay lại, họ phát hiện căn hộ đã chìm trong biển lửa.

Nhân viên của cơ quan cứu hộ cho biết, rất may là không ai bị thương và cô bạn gái vẫn nhận lời cầu hôn "ngốc nghếch" ấy.

Cái kết "hú hồn" khi dùng nến cầu hôn bạn gái - 2

Khung cảnh tan hoang sau màn chuẩn bị cầu hôn của chàng trai "đen" nhất vũ trụ.

"Sau khi ra ngoài đón bạn gái về chuẩn bị cho giây phút lãng mạn, anh ấy trở về và phát hiện ra căn hộ đang bốc cháy. Lúc ấy, 3 xe cứu hỏa đang trên đường tới. Tất cả chúng ta đều thích sự lãng mạn, nhưng nến cũng rất nguy hiểm", nhân viên tại cơ quan cứu hộ cho hay.

Sau khi cứu hỏa, cơ quan cứu hộ đã gửi lời chúc phúc tới cặp đôi và hi vọng sẽ nhận được thiệp mời đám cưới của họ.

Một người khác hài hước bình luận: "Dù nến rất lãng mạn, và dù rằng chúng tôi cũng rất thích nến, nhưng các bạn cần nhớ rằng nến có thể rất nguy hiểm. Đừng để anh ấy chuẩn bị cho đám cưới".

Cùng chung hoàn cảnh và ý tưởng dùng nến cầu hôn, một chàng trai Trung Quốc đã khiến cả một căn phòng trong khách sạn bốc cháy đùng đùng vì sự lãng mạn.

Chàng trai họ Trương dự định cầu hôn bạn gái đúng kỷ niệm 1 năm ngày hẹn hò, thế nhưng chắc vì chàng ta thấy 8 ngọn nến mình mua "chưa đủ sáng" nên đã thắp sáng luôn cả 8 căn phòng trong một khách sạn ở thành phố Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc bên cạnh cho "hoành tráng".

Cái kết "hú hồn" khi dùng nến cầu hôn bạn gái - 3

Không biết cầu hôn có thành công nhưng gần 900 triệu đền bù thiệt hại cháy khách sạn thì không lãng mạn cho lắm!

Sau đó Trương rời khỏi phòng đi kéo bạn gái đến nhằm tạo bất ngờ cho cô gái, để mặc những ngọn nến vẫn đang cháy trong phòng. Lúc quay lại, căn phòng đã biến thành biển lửa, khói đen tràn ra mọi nơi ở tầng 7.

Lính cứu hỏa lập tức được gọi đến hiện trường để dập tắt ngọn lửa bốc ra nghi ngút.

Phải mất hơn một giờ ngọn lửa mới bị dập tắt và may mắn không có ai bị thương trong vụ việc. Những điều tra ban đầu của cơ quan chức năng cho rằng một trong những ngọn nến do Trương thắp lên đã bị đổ xuống khăn trải giường hoặc rơi xuống tấm thảm trải bên dưới sàn khách sạn và gây nên vụ hỏa hoạn.

Vụ hỏa hoạn có lẽ đã khiến kế hoạch tổ chức đám cưới cũng như tuần trăng mật của họ Trương tan tành mây khói.

Anh chàng này phải đền bù 250.000 NDT (gần 900 triệu đồng) vì những thiệt hại anh gây ra cho căn phòng trên và 8 căn phòng khác.

Cầu hôn chưa biết có thành công hay không, nhưng anh chàng chắc cũng "đứt ruột" vì số tiền phả bồi thường cho hành vi dại dột của mình.