Cảm thấy yêu đàn ông vui hơn, hai chàng trai chia tay bạn gái để đến với nhau

Cả Văn Đoàn và Nhật Trường không chịu bất cứ áp lực nào để phải miễn cưỡng yêu một cô gái. Nhưng chính chút tình cảm thuở ban đầu đó, họ mới nhận ra mình có cảm xúc với con trai nhiều hơn.
Chia sẻ

Cảm thấy yêu đàn ông vui hơn, hai chàng trai chia tay bạn gái để đến với nhau - 1

Cảm thấy yêu đàn ông vui hơn, hai chàng trai chia tay bạn gái để đến với nhau - 3

Văn Đoàn từng yêu một cô gái suốt 3 năm 

Tình yêu vốn là chuyện khó nói. Có những người phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi yêu cả con trai lẫn con gái mới xác định được mình thực sự muốn gì. Nguyễn Nhật Trường (25 tuổi) và Nguyễn Văn Đoàn (31 tuổi) là những người như vậy.

Từ nhỏ, Văn Đoàn chưa từng phân vân về chuyện giới tính của mình. Năm 17 tuổi, anh chàng quen và yêu một cô gái nhưng lại thấy có cảm xúc nhiều hơn với một người con trai khác. Văn Đoàn lờ mờ nhận ra giới tình của mình có chút lạ lẫm và bước vào hành trình khám phá bản thân. Cuối cùng, anh quyết định chia tay bạn gái để đến với người con trai kia.

Cảm thấy yêu đàn ông vui hơn, hai chàng trai chia tay bạn gái để đến với nhau - 4

Cảm thấy yêu đàn ông vui hơn, hai chàng trai chia tay bạn gái để đến với nhau - 5

Nhật Trường cũng từng có cảm xúc với con gái 

Nhật Trường cũng vậy. Anh từng yêu một cô gái suốt 3 năm nhưng bỗng một ngày lại thấy “thương thầm” một người con trai khác. Cảm thấy “quen đàn ông vui hơn”, Trường đã chia tay bạn gái để đi theo tiếng gọi con tim.

Cả Văn Đoàn và Nhật Trường không chịu bất cứ áp lực nào để phải miễn cưỡng yêu một cô gái. Nhưng chính chút tình cảm thuở ban đầu đó, họ mới nhận ra mình có cảm xúc với con trai nhiều hơn. Trải qua nhiều năm khám pha bản thân, Đoàn và Trường nhận ra giới tính thực của mình.

Vào đúng thời điểm đó, cặp đôi gặp nhau. Họ gọi tình yêu đó là “đúng người đúng thời điểm”. Văn Đoàn – Nhật Trường biết nhau qua một lần “quét Zalo”. Đoàn ấn tượng với cách nói chuyện hiền lành, dễ mến của Trường. Một tuần liền, anh thể hiện sự ga lăng khi đều đặn mua đồ ăn mang qua nhà cho Trường. Chính sự quan tâm nhiệt tình đó của đối phương, Trường đã rung động.

Cảm thấy yêu đàn ông vui hơn, hai chàng trai chia tay bạn gái để đến với nhau - 6

Cảm thấy yêu đàn ông vui hơn, hai chàng trai chia tay bạn gái để đến với nhau - 7

Cặp đôi "bén duyên" và nhanh chóng thành đôi

Một tháng sau, Nhật Trường rủ Văn Đoàn về quê Cần Thơ chơi. Tận dụng cơ hội, Văn Đoàn đưa “người thương” vào khách sạn. Cặp đôi có “lần đầu tiên” bên nhau và cảm xúc thăng hoa khiến họ thêm tin vào tình yêu này.

Chưa chính thức “come out” với gia đình, Đoàn và Trường đã chuyển về sống chung. Mẹ của Đoàn quan niệm: “Miễn sao con vui là được” nhưng mẹ của Trường thì chưa thể chấp nhận mối quan hệ đồng giới của con trai.

Cho đến giờ, mẹ của Trường thi thoảng vẫn nhắn tin bày tỏ điều mình mong muốn: “Mẹ muốn con trai của mẹ phải cho mẹ có cháu để ẵm bồng”. Trường đáp lại bằng quan điểm rõ ràng: “Chúng ta sinh ra là để được hạnh phúc chứ không phải sinh ra để duy trì nòi giống”.

Văn Đoàn và Nhật Trường đã chung sống với nhau 7 năm. Họ cùng kinh doanh trái cây, công việc làm ăn thuận lợi nên hiện tại đã tậu xe, làm nhà. Cuộc sống hôn nhân của họ vô cùng hạnh phúc.

Tình yêu của Đoàn và Trường đã chứng minh một điều, chỉ cần chân thành với nhau thì không phân biệt đó là tình cảm đồng giới hay khác giới. Điều cặp đôi mong muốn nhất giờ đây là có thể tổ chức một đám cưới long trọng sau tròn 10 năm yêu nhau và tậu căn nhà lớn hơn.