Bảo Thy hiếm hoi chụp ảnh cùng chồng, cho "quý tử" ra rìa nhân ngày đặc biệt

Trước đó, ông xã của Bảo Thy được biết đến không chỉ là một đại gia có tiếng mà còn được công chúng ngưỡng mộ là người chồng tâm lý, chiều vợ.

Từng được biết đến là một trong số những người đầu tiên và thành công nhất của dòng nhạc teen pop nói riêng và phong trào ca sĩ bước ra từ thế giới mạng nói chung, Bảo Thy từng bước khẳng định vị thế của mình. Sau hơn 1 thập kỉ hoạt động nghệ thuật, Bảo Thy tạm dừng sự nghiệp để lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân.

Cụ thể, cuối năm 2019, Bảo Thy bất ngờ thông báo kết hôn. Chồng của nữ ca sĩ tên là Phan Lĩnh, là một doanh nhân, quê gốc Hà Tĩnh. Cũng từ đây, "Công chúa bong bóng" dành thời gian cho gia đình nhỏ và hạn chế lộ diện. Vì ông xã không phải người làm nghệ thuật nên nữ ca sĩ từng cho biết sẽ hạn chế đăng ảnh cả hai lên mạng xã hội.

Bảo Thy hiếm hoi chụp ảnh cùng chồng, cho amp;#34;quý tửamp;#34; ra rìa nhân ngày đặc biệt - 1

hồng của nữ ca sĩ tên là Phan Lĩnh, là một doanh nhân, quê gốc Hà Tĩnh.

Dù vậy, mới đây nhân ngày đặc biệt 22/2/2022, Bảo Thy cũng phá lệ đăng ảnh kỷ niệm với chồng và cho cậu con trai quý tử ra rìa. Trong ảnh, 2 vợ chồng nữ ca sĩ đang tận hưởng bàn tiệc trong một khu cao cấp và riêng tư. 

Đại gia Phan Lĩnh cười tươi hết cỡ bên cạnh là Bảo Thy hết để tay lên đùi lại ngồi sát vào chồng. Nhìn vào ánh mắt nam đại gia hướng về phía Bảo Thy cũng đủ biết trong đầu anh lúc này chỉ toàn hình ảnh vợ, sự yêu thương thể hiện rõ dù không cần phải ôm hôn hay nói gì. 

Trước đó, ông xã của Bảo Thy được biết đến không chỉ là một đại gia có tiếng mà còn được công chúng ngưỡng mộ là người chồng tâm lý, chiều vợ.

Bảo Thy hiếm hoi chụp ảnh cùng chồng, cho amp;#34;quý tửamp;#34; ra rìa nhân ngày đặc biệt - 3

Bảo Thy hiếm hoi chụp ảnh cùng chồng, cho amp;#34;quý tửamp;#34; ra rìa nhân ngày đặc biệt - 4

Bảo Thy cũng phá lệ đăng ảnh kỷ niệm ngày đặc biệt với chồng.

Phan Lĩnh là bạn làm ăn nên quen biết với cả gia đình Bảo Thy, cặp đôi nảy sinh tình cảm rồi bắt đầu tìm hiểu nhau. Bảo Thy nhận xét Phan Lĩnh là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc và được rất nhiều bạn bè đối tác quý trọng.

Bảo Thy tâm sự: "Thy không cho phép mình yêu sai. Từ lúc trái tim biết rung động, có cảm xúc đến giờ, nếu nói chưa từng có ai theo đuổi hay tìm hiểu ai thì là nói dối. Nhưng đến khi gặp anh, đó là lần đầu tiên Thy cảm nhận tình yêu là như thế nào. Lần đầu tiên Thy yêu và được yêu. Lần đầu tiên chính thức có người yêu. Và người đó bây giờ Thy gọi là chồng. Anh cho Thy cảm giác mình là duy nhất, là một cô công chúa ở đời thực".

Đám cưới của cặp đôi diễn ra ngày 16/11/2019 tại một nhà thờ ở TP.HCM, còn bữa tiệc thiết đãi khách mời diễn ra tại khách sạn 6 sao của Sài Gòn. Đây được xem là một trong những nơi chỉ dành cho giới thượng lưu và siêu giàu.

Bảo Thy hiếm hoi chụp ảnh cùng chồng, cho amp;#34;quý tửamp;#34; ra rìa nhân ngày đặc biệt - 5

Bảo Thy nhận xét Phan Lĩnh là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc.

Sau đám cưới, Bảo Thy sống cùng chồng trong biệt thự rộng lớn, có bể bơi như một tòa lâu đài giữa khu phố người giàu ở Quận 7, TP.HCM. Trước khi có tin vui nữ ca sĩ và chồng thường xuyên đi nghỉ dưỡng sang chảnh. Không chỉ đi du lịch nước ngoài như đi chợ, Bảo Thy còn dành một khoản tiền không nhỏ cho việc mua sắm hàng hiệu.

Lúc mới cưới nữ ca sĩ từng chia sẻ về chồng bằng rất nhiều lời khen có cánh: "Trước đây, tôi mắc bệnh mất ngủ và đau dạ dày, bắt nguồn từ thói quen ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh do nghề ca hát. Nhờ chồng, tôi sống có trách nhiệm với bản thân hơn, từ đó sức khỏe tăng lên thấy rõ. Tôi không thích giận dỗi vô cớ, đỏng đảnh để bắt người khác dỗ dành. Tôi im lặng khi có chuyện không vui, còn anh luôn là người làm hòa trước".

Bảo Thy hiếm hoi chụp ảnh cùng chồng, cho amp;#34;quý tửamp;#34; ra rìa nhân ngày đặc biệt - 6

 Nữ ca sĩ và chồng thường xuyên đi nghỉ dưỡng sang chảnh. 

Đến đúng kỷ niệm 2 năm về chung nhà, Bảo Thy đã hé lộ chân dung quý tử và chính thức xác nhận đã có con đầu lòng. Gặp không ít vấn đề khi chăm con nhỏ, nhưng "công chúa bong bóng" hạnh phúc khi có chồng luôn ở bên chiều chuộng, chăm sóc.

Ông xã đại gia không chỉ là "phó nháy" riêng cho những bức hình sống ảo của hai mẹ con Bảo Thy mà còn thường xuyên hộ tống cả hai mỗi khi ra ngoài. Ngoài ra, chồng Bảo Thy cũng sẵn sàng hỗ trợ việc chăm sóc con cái, chiều theo nguyện vọng của Bảo Thy nếu cô muốn đi làm sớm.

Nữ ca sĩ bộc bạch: "Ông xã luôn bảo sẽ ở nhà thay tôi chăm em bé nếu tôi muốn đi hát sớm. Dù vậy, thời gian này, tôi dành trọn vẹn cho con. Tôi muốn dõi theo từng bước phát triển của bé, mong con phát triển khỏe mạnh. Không có điều gì quan trọng hơn việc gia đình gắn kết, nhất là trong những năm đầu đời của trẻ nhỏ. Tôi nghĩ sau này khi con cứng cáp, đi hát trở lại tôi cũng chọn lọc show diễn, tập trung tốt vai trò làm vợ, làm mẹ".

Bảo Thy hiếm hoi chụp ảnh cùng chồng, cho amp;#34;quý tửamp;#34; ra rìa nhân ngày đặc biệt - 7

Bảo Thy không ngần ngại tự nhận bản thân may mắn vì được nhà chồng yêu thương và ủng hộ mọi thứ mình đang theo đuổi. 

Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà và những cặp sao Việt được mong chờ sẽ đám cưới linh đình năm 2022
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)