Cặp đôi 4x vẫn còn "trong trắng" ngại ngùng “cướp” nụ hôn đầu của nhau

Gặp nhau tại chương trình hẹn hò, cả hai lần đầu trao nhau nụ hôn đầy lãng mạn và ý nghĩa.

Cặp đôi 4x vẫn còn "trong trắng" ngại ngùng “cướp” nụ hôn đầu của nhau - 1

Hẹn ăn trưa tập 375 cùng thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A mai mối cho cặp đôi ở TP.HCM là Nguyễn Việt (46 tuổi, Bến Tre) – nhân viên chăm sóc bệnh nhân và Phan Huế (43 tuổi, Hà Tĩnh) – công nhân sản xuất giày da.

Cặp đôi 4x vẫn còn "trong trắng" ngại ngùng “cướp” nụ hôn đầu của nhau - 2

Nguyễn Việt là người đàn ông sống thoáng, rộng rãi, hay giúp đỡ mọi người, năng động, chịu khó nhưng hơi nhẹ dạ, dễ xúc động.

Cặp đôi 4x vẫn còn "trong trắng" ngại ngùng “cướp” nụ hôn đầu của nhau - 3

Đàng trai trải qua mối tình duy nhất được 1 năm với một cô gái ở Quảng Ngãi, cả hai chia tay cách đây 4 năm do xa mặt cách lòng.

Cặp đôi 4x vẫn còn "trong trắng" ngại ngùng “cướp” nụ hôn đầu của nhau - 4

Phan Huế cho biết, hiện tại cô ở một mình tại nhà riêng nên có thể làm được những việc của đàn ông như vá xe đạp, khoan tường, bắt ốc vít…

Cặp đôi 4x vẫn còn "trong trắng" ngại ngùng “cướp” nụ hôn đầu của nhau - 5

Đàng gái có mối tình đầu năm cấp 3, khi bạn trai ra trường thì “anh đi mất tiêu” không còn liên lạc. Sau này, cô có quen vài mối nhưng không sâu đậm.

Cặp đôi 4x vẫn còn "trong trắng" ngại ngùng “cướp” nụ hôn đầu của nhau - 6

Tham gia chương trình, Nguyễn Việt cần tìm người phụ nữ biết chia sẻ, quan tâm gia đình, biết kính trên nhường dưới, ngoại hình không quan trọng. Phan Huế thích người đàn ông cao trên 1m6, nặng trên 60kg, công việc ổn định và biết yêu thương bạn gái.

Cặp đôi 4x vẫn còn "trong trắng" ngại ngùng “cướp” nụ hôn đầu của nhau - 7

Sau những thông tin ban đầu, cặp đôi trò chuyện trực tiếp cảm thấy rất có cảm tình dành cho đối phương.

Cặp đôi 4x vẫn còn "trong trắng" ngại ngùng “cướp” nụ hôn đầu của nhau - 8

Chia sẻ về chuyện kết hôn và sinh con, Phan Huế hồn nhiên nói rằng: “Em khi nào cưới cũng được. Ở tuổi này sinh con hơi lớn nhưng tình yêu đủ lớn thì mình vượt qua hết”.

Cặp đôi 4x vẫn còn "trong trắng" ngại ngùng “cướp” nụ hôn đầu của nhau - 9

Nguyễn Việt cũng thể hiện là người đàn ông trụ cột trong gia đình khi cho biết anh sẽ làm hết những công việc nặng, ngoài ra còn phụ giúp vợ nấu cơm, dọn dẹp.

Cặp đôi 4x vẫn còn "trong trắng" ngại ngùng “cướp” nụ hôn đầu của nhau - 10

Được sự “đẩy thuyền” của bà mối, đàng trai chủ động xin bạn gái được nắm tay. Sau đó, cặp đôi vẫn còn “trong trắng” khiến cả trường quay ngỡ ngàng khi tiết lộ bản thân chưa từng được nắm tay hay hôn ai.

Cặp đôi 4x vẫn còn "trong trắng" ngại ngùng “cướp” nụ hôn đầu của nhau - 11

Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, bà mối lại tạo cơ hội cho cả hai “gần gũi” bằng cách chàng thoa kem chống nắng cho nàng còn nàng đút cho chàng ăn đầy tình tứ.

Cặp đôi 4x vẫn còn "trong trắng" ngại ngùng “cướp” nụ hôn đầu của nhau - 12

Kết thúc cuộc hẹn, cặp đôi “trong trắng” cùng bấm nút hẹn hò và ngại ngùng “cướp” nụ hôn đầu của nhau khiến bà mối vô cùng phấn khích.