Hạnh phúc lấy được vợ xinh, nhưng chồng lại đuổi vợ ra khỏi nhà sau một cuộc điện thoại

Lấy được vợ xinh lại biết kiếm tiền, người đàn ông cảm thấy rất hạnh phúc và hãnh diện, nhưng cuộc hôn nhân này đã kết thúc sau 2 năm.

Yêu nhanh, cưới vội đã khiến biết bao cặp vợ chồng đường chia đôi ngả sau một thời gian chung sống. Vì vậy trước khi cưới, đôi bên nên tìm hiểu nhau cũng như gia đình của nhau thật kỹ rồi hẵng quyết định để sau này tránh phải hối hận, thất vọng.

Chị A Anh năm nay 40 tuổi nhưng vẫn còn xinh đẹp. Hai năm trước, chị trở về quê nhà ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) và kết hôn với anh Châu Bân, người từng “đứt gánh giữa đường”. Lấy được vợ xinh lại biết kiếm tiền, anh Châu Bân cảm thấy rất hạnh phúc và hãnh diện.

Thời gian đầu sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng rất ngọt ngào, vui vẻ. Nhưng cách đây không lâu, người vợ đã bị chồng đuổi ra khỏi nhà, mặc cho chị khóc lóc, van xin hết lời. Tuyệt vọng, chị đành nhờ hòa giải viên tới giúp đỡ.

Sau nhiều lần thuyết phục, anh Châu Bân mới đồng ý ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với vợ và giãi bày mọi chuyện. Trước mặt mọi người, anh cho biết, cách đây không lâu anh nhận được cuộc gọi từ người lạ. Người đàn ông ở đầu dây bên kia tự xưng là chủ nợ của chị A Anh.

Hạnh phúc lấy được vợ xinh, nhưng chồng lại đuổi vợ ra khỏi nhà sau một cuộc điện thoại - 1

Chị A Anh bị chồng đuổi khỏi nhà. 

Đến lúc này, anh Châu Bân mới biết vợ đã xảy ra tranh chấp tài chính từ trước khi kết hôn, và đến bây giờ vẫn đang kiện tụng với bên kia. Nhưng chị A Anh lại không chủ động nói hết chuyện này với chồng khiến người đàn ông khá thất vọng và buồn rầu. Dẫu vậy, anh không quá coi trọng việc này mà chỉ một lòng nghĩ cách giải quyết, gánh vác cùng vợ.

Điều anh không thể ngờ là tiền riêng của vợ có thể trả hết nợ, nhưng chị lại không trả. Thay vào đó, chị lại ôm hết tiền tiết kiệm của gia đình ra để trả nợ riêng của mình. Việc này khiến anh Châu Bân cảm thấy vợ là người quá toan tính, và mình đang bị vợ lừa dối, lợi dụng. Cho nên, anh mới đuổi vợ ra khỏi nhà.

Thế nhưng theo chị A Anh, chồng hành xử như vậy là do anh để ý tới quá khứ của chị chứ không phải khoản tiền nợ ấy. Chị kể, trước khi về quê nhà ở tỉnh Hồ Nam, chị đã một thân một mình tới Hong Kong bươn chải kiếm sống ở đây những 20 năm. Tại đây, chị gặp được một người đàn ông hơn chị 10 tuổi và cả hai có với nhau một cô con gái.

Đáng nói, người đàn ông này đã có gia đình nhưng chị A Anh vẫn chấp nhận làm nhân tình trong bóng tối của anh ta. Chị sống với anh ta suốt 18 năm, tới khi con gái trưởng thành chị mới kiên quyết chia tay và trở về quê hương để làm lại cuộc đời.

Hạnh phúc lấy được vợ xinh, nhưng chồng lại đuổi vợ ra khỏi nhà sau một cuộc điện thoại - 3

Quá khứ của vợ và khoản tiền nợ khiến anh Châu Bân chết tâm, dứt khoát muốn ly hôn. 

Hai năm trước, chị gặp được anh Châu Bân. Nghĩ rằng sẽ có cuộc sống hạnh phúc, nhưng chị không thể ngờ chồng lại để ý tới quá khứ của mình. Nhắc về quá khứ, chị A Anh nói rằng đó là sai lầm của tuổi trẻ và sự thiếu hiểu biết, nhưng anh Châu Bân lại không thể chấp nhận được việc vợ từng làm nhân tình của người khác suốt 18 năm ròng rã. Điều đó liên quan tới phẩm chất và nhân cách của một con người.

Anh Châu Bân thẳng thắn nói, anh và vợ kết hôn chỉ sau 2 tháng gặp mặt. Cả hai không tìm hiểu kỹ nhau trước khi kết hôn, mãi về sau anh mới biết về quá khứ của vợ. Vừa chuyện quá khứ vừa chuyện khoản nợ, anh Châu Bân thất vọng toàn tập về vợ mình nên muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này. Biết rằng mình đã làm tổn thương chồng sâu sắc, cuối cùng chị A Anh đành buông tay, chấp nhận ký vào đơn ly hôn.

Chúng ta không thể thay đổi quá khứ, nhưng tốt nhất nên thành thật đối mặt với nó. Che giấu chỉ khiến mọi chuyện thêm tồi tệ hơn. Một khi quá khứ bị phanh phui, có thể đối phương sẽ tha thứ và thông cảm cho bạn, nhưng có người lại cảm thấy đối phương đánh giá thấp mình, không tin tưởng mình nên mới che giấu hoặc cảm thấy bản thân bị lừa dối và không thể chấp nhận được việc này. Đến lúc đó, tình cảm vợ chồng sẽ rạn nứt, hôn nhân có thể đi đến hồi kết.

Mẹ chồng bĩu môi chê nhà tôi nghèo, tôi nói luôn nhà bác chỉ bằng 1 góc phòng ăn nhà cháu!