Chàng trai 1m55 đi hẹn hò mong bạn gái “mở lòng từ bi” bấm nút

Được mai mối cùng cô gái đồng hương, chàng trai Bình Định tự ti vì chiều cao khiếm tốn liệu có chinh phục được người đẹp?

Chàng trai 1m55 đi hẹn hò mong bạn gái “mở lòng từ bi” bấm nút - 1

Bạn muốn hẹn hò tập 696 phần 2 cùng ông bà mối Quyền Linh – Hồng Vân gặp gỡ cặp đôi Nguyễn Văn Thông và Võ Nguyệt Ái. Cả hai có điểm chung cùng 30 tuổi, quê Bình Định, làm việc tại TP.HCM.

Nguyệt Ái là người hòa đồng, vui vẻ, biết nấu ăn và chăm sóc cho gia đình. Cô có điểm yếu hơi nhút nhát, thiếu tự tin trước đám đông.

Chàng trai 1m55 đi hẹn hò mong bạn gái “mở lòng từ bi” bấm nút - 2

“Tình duyên của em giống như câu “Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo”. Em thích tỏ tình nhưng bạn chỉ coi là em gái, tới giờ vẫn là bạn. Có nắm tay, nắm chân nhưng chưa làm gì hết”, cô gái chưa mảnh tình vắt vai chia sẻ về tình trường.

Văn Thông có điểm mạnh hiền, siêng năng, hoạt bát và cầu tiến; điểm yếu rụt rè trước đám đông. Anh trải qua hai mối tình chia tay do khoảng cách địa lý, cả hai mối tình chỉ dừng lại ở những cái nắm tay và nụ hôn.

Chàng trai 1m55 đi hẹn hò mong bạn gái “mở lòng từ bi” bấm nút - 3

Tham gia chương trình, đàng trai chỉ cần tìm bạn gái biết nấu ăn và không có yêu cầu về ngoại hình. Đàng gái không thích mẫu đàn ông nhậu nhẹt, hút thuốc. Cô nàng 1m65 thích đàn ông chín chắn, trưởng thành, chân thành và có chiều cao hơn hoặc bằng cô.

Chàng trai 1m55 đi hẹn hò mong bạn gái “mở lòng từ bi” bấm nút - 4

Chàng trai 1m55 đi hẹn hò mong bạn gái “mở lòng từ bi” bấm nút - 6

Mở rào gặp gỡ, chàng trai 1m55 gây ấn tượng mạnh khi nói rằng “Em cứ đứng yên đó đi, còn thế giới để anh lo cho”, tiếp đó anh bước tới tặng bạn gái bó hồng đỏ cùng câu hát tỏ tình trong bài “Anh kết em rồi” khiến cả trường quay cổ vũ nhiệt tình.

Chàng trai Bình Định còn bối rối thể hiện mình là người năng động, mạnh mẽ khi nâng tạ một tay cho bạn gái xem kèm theo câu nói “Mong em gạt bỏ rào cản về chiều cao cho anh cơ hội”.

Chàng trai 1m55 đi hẹn hò mong bạn gái “mở lòng từ bi” bấm nút - 7

Chàng trai 1m55 đi hẹn hò mong bạn gái “mở lòng từ bi” bấm nút - 8

Chàng trai 1m55 đi hẹn hò mong bạn gái “mở lòng từ bi” bấm nút - 9

Cùng nhau trò chuyện, cô gái không đặt nặng vấn đề chiều cao đã hỏi bạn trai là: “Con gái thì một tháng có vài ngày ẩm ương, mấy ngày đó không muốn làm gì hết. Anh có sẵn sàng vui vẻ những ngày đó không?”. Văn Thông đáp rằng: “Thực ra tâm lý của con gái anh hiểu rất rõ. Nấu cơm, lau nhà… anh làm hết cho em luôn cũng được miễn em vui, em khỏe là được. Anh chỉ sợ em không tiếp nhận anh về chiều cao thôi còn những vấn đề khác anh có thể lo hết, làm hết. Anh có thể suy nghĩ nhiều thứ để nó cao hơn chiều cao của anh rất nhiều”.

“Anh đừng có ngại nữa, nếu anh ngại chiều cao em sẽ bỏ giầy ra”, cô gái tâm lý tháo giầy tới đứng cạnh bạn trai khiến cả trường quay bất ngờ thích thú.

Chàng trai 1m55 đi hẹn hò mong bạn gái “mở lòng từ bi” bấm nút - 10

Chàng trai 1m55 đi hẹn hò mong bạn gái “mở lòng từ bi” bấm nút - 11

Chàng trai 1m55 đi hẹn hò mong bạn gái “mở lòng từ bi” bấm nút - 12

“Thật sự gặp em, quen em anh thấy rất hạnh phúc. Mong em mở lòng từ bi cho anh cơ hội để được làm chồng em”, chàng trai 1m55 nắm tay bạn gái nói lời thật lòng.

Cái kết thật đẹp khi cả hai cùng bấm nút và trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối.

Chàng trai 1m55 đi hẹn hò mong bạn gái “mở lòng từ bi” bấm nút - 13

Chàng trai 1m55 đi hẹn hò mong bạn gái “mở lòng từ bi” bấm nút - 14

Chàng trai 1m55 đi hẹn hò mong bạn gái “mở lòng từ bi” bấm nút - 15