Chàng trai Long An rủ bạn gái vào khách sạn hứa chỉ ngủ, cái kết "hì hục" cả buổi trưa

Suốt thời thanh xuân là dành để yêu nhau nên cặp đôi Long An cũng nắm được rất nhiều tật xấu muốn “tố” nhau trên sóng truyền hình.

Chương trình Vợ chồng son số 362 được phát sóng mới đây có sự góp mặt của cặp đôi khách mời là anh Nguyễn Trung Hiếu (26 tuổi, Long An – làm nghề tài xế) và vợ là chị Phạm Thị Linh Phương (25 tuổi – nội trợ).

Hai người đã có thời gian quen nhau khá dài trước khi tiến tới hôn nhân hởi họ là hàng xóm của nhau. Theo đó, Hiếu và Phương quen nhau từ năm hai người 12-13 tuổi.

chang trai long an ru ban gai vao khach san hua chi ngu, cai ket "hi huc" ca buoi trua - 1

chang trai long an ru ban gai vao khach san hua chi ngu, cai ket "hi huc" ca buoi trua - 3

Ấn tượng đầu tiên của Phương về Hiếu là một chàng trai ở dơ, rất gầy. “Anh còn có một tật rất xấu nữa là ăn cứt mũi. Nhưng ai mà nói anh ấy là anh lấy cứt mũi trét vô người đó”, Linh Phương hài hước kể xấu chồng.

Còn với Hiếu, ấn tượng của anh về Phương là một cô gái mập ú, mới 12-13 tuổi nhưng đã nặng tới hơn 60kg. “Hồi đó em nghĩ con nhỏ này mập như con heo, mai mốt ai dám cưới. Chắc ai khùng lắm mới cưới nó. Cuối cùng thằng khùng là em chứ”, Trung Hiếu cười nói.

chang trai long an ru ban gai vao khach san hua chi ngu, cai ket "hi huc" ca buoi trua - 4

chang trai long an ru ban gai vao khach san hua chi ngu, cai ket "hi huc" ca buoi trua - 5

Cặp đôi chính thức yêu nhau năm Trung Hiếu 14 tuổi nhưng 4 năm sau đó, họ chia tay 1 năm do Hiếu thích bạn thân của Phương rồi họ lại liên lạc lại, tiếp tục yêu nhau 7 năm nữa mới tiến đến đám cưới.

Chia sẻ về lần đầu làm “chuyện ấy” với nhau, Trung Hiếu kể: “Hôm đó trời nắng quá hai đứa đi uống cà phê, mà là quán cà phê lùm. Lúc đi về nắng quá, em bảo người yêu: “Em ơi giờ nắng quá, mình vào khách sạn mình ngủ chút xíu đi. Anh hứa anh không làm gì bậy đâu.” Sau đó em vào khách sạn em ngủ thật. Em ngủ một giấc xong rồi em mới quậy”, anh chồng trẻ kể lại.

Còn về Linh Phương, cô cho biết: “Về chuyện ấy anh không biết gì hết, em cũng không biết gì. Hai đứa làm xong chuyện rồi hỏi nhau xong chưa em, xong rồi thì về nha?”

chang trai long an ru ban gai vao khach san hua chi ngu, cai ket "hi huc" ca buoi trua - 6

chang trai long an ru ban gai vao khach san hua chi ngu, cai ket "hi huc" ca buoi trua - 7

chang trai long an ru ban gai vao khach san hua chi ngu, cai ket "hi huc" ca buoi trua - 8

Nói về cuộc sống vợ chồng hiện tại, Phương Linh cho biết anh chồng trẻ có rất nhiều tật xấu như lười biếng, hay nhờ, ở bẩn, vô tâm… Còn Trung Hiếu cho biết vợ mình bị tính hay quên, dễ nghe lời người khác xúi giục và hậu đậu.

Tuy nhiên, về cơ bản cả hai đều đã quen và chấp nhận tật xấu của nhau. Trung Hiếu chỉ mong vợ có thể bớt hậu đậu hơn còn Phương Linh mong muốn chồng bớt vô tâm với vợ và lãng mạn, quan tâm đến vợ hơn trong cuộc sống vợ chồng.

Lần đầu lên giường với Hoa hậu Toàn cầu, trai quê thất thần vào nhà vệ sinh trốn vội
Theo Đan San (thoidaiplus.giadinh.net.vn)