Chàng trai Quảng Ngãi tìm bạn gái học vấn cao, không nói bậy chửi tục

Được ghép đôi cùng nữ dược sĩ chưa mảnh tình vắt vai, liệu chàng trai Quảng Ngãi có khiến cô gái đồng hương đồng ý hẹn hò?

Tập tiếp theo của Ông mai hẹn hò sẽ cùng Quyền Linh gặp gỡ cặp đôi quê Quảng Ngãi là Ngọc Hà (24 tuổi) - dược sĩ ở TP.HCM và Nguyễn Văn Thái (31 tuổi) – làm việc tại Đồng Nai.

Văn Thái là người vui tính, thật thà, siêng năng, sống có trách nhiệm nhưng hơi nóng vội. Anh có 3 mối tình chia tay do ít thời gian quan tâm bạn gái.

Chàng trai Quảng Ngãi tìm bạn gái học vấn cao, không nói bậy chửi tục - 3

Chàng trai Quảng Ngãi tìm bạn gái học vấn cao, không nói bậy chửi tục - 4

Ngọc Hà nhận mình có điểm yếu nấu ăn không ngon do công việc thường không ở nhà, hơi tự ti; điểm mạnh vui tính, hòa đồng, nhiệt huyết. Cô chưa trải qua mối tình nào do không có cảm tình với ai.

Đàng trai mong muốn tìm bạn gái dễ nhìn, học vấn cao, hiền lành, siêng năng và yêu thương gia đình, không nói bậy chửi tục và đi qua đêm. Đàng gái thích mẫu bạn trai chững chạc, có công việc ổn định, cô không thích bạn trai nhu nhược và không quyết đoán.

Chàng trai Quảng Ngãi tìm bạn gái học vấn cao, không nói bậy chửi tục - 5

Cùng nhau kết nối và gặp gỡ, Văn Thái đã “trúng tiếng sét ái tình” với nàng dược sĩ dễ thương. Còn Ngọc Hà hồn nhiên nhận xét bạn trai hơi lớn tuổi và "không có tóc" khiến ông mối không nhịn được cười.

Đàng trai ngại ngùng giải thích rằng: “Do người thợ hớt tóc cắt bị hư nên khi sửa lại nó thành ra như vậy. Cũng có khi tóc của anh không có người phụ nữ bên cạnh nuôi nấng, chăm nom nên nó rụng hết như vậy đó”. Trước sự chững chạc của người đồng hương, nàng dược sĩ đã “bật đèn xanh” mời anh khi nào rảnh về quê ghé qua nhà cô chơi.

Khi ông mối Quyền Linh đưa ra tình huống kể cho người đối diện điều bạn vừa gặp đã thích họ, Ngọc Hà nói cô thấy bạn trai có nụ cười rất tươi và hiền lành, Văn Thái ấn tượng với bạn gái bởi sự giản dị, bình dân đúng kiểu con gái quê, người con gái mà anh tìm kiếm.

Chàng trai Quảng Ngãi tìm bạn gái học vấn cao, không nói bậy chửi tục - 6

Tiếp đó, nữ dược sĩ chia sẻ quan điểm đàn ông phải có trách nhiệm với gia đình, phải chung thủy, biết chia sẻ công việc với vợ. Cô dự định khoảng 3 năm sau khi quen nhau tầm 26-27 tuổi mới kết hôn. Khi đàng trai hài hước nói: “Lúc đó anh thành ông lão rồi”, Ngọc Hà liền chấp nhận rút thời gian xuống còn 1 năm.

Sau khi hát tặng nhau những câu hát tình yêu ngọt ngào, cặp đôi cùng quê đã trao trái tim cho nửa kia trong niềm vui của ông mối.

Chàng trai Quảng Ngãi tìm bạn gái học vấn cao, không nói bậy chửi tục - 7