Cháu gái đỗ đại học, vợ chồng tôi tặng laptop, chị gái chồng xin thêm một thứ tôi bỏ về nhà ngoại

Đến nay cặp đôi đã bên nhau 7 năm, có với nhau 3 đứa con đáng yêu.

Nam ca sĩ hải ngoại Justin Nguyễn sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Trước khi cầm mic, anh là một vũ công, từng dựng nhảy cho Ngô Kiến Huy. Có một khoảng thời gian anh về Việt Nam làm nghệ thuật và là học trò cưng của Thanh Thảo.

Vợ của anh là ca sĩ Trina Bảo Trân. Đến nay cặp đôi đã kết hôn được 7 năm, có một tổ ấm hạnh phúc cùng với 3 người con.

Tổ ấm hạnh phúc của ca sĩ hải ngoại Justin Nguyễn.

Tổ ấm hạnh phúc của ca sĩ hải ngoại Justin Nguyễn.

Chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, Justin Nguyễn cho biết, anh gặp vợ lần đầu tiên vào năm 2007 trong một cuộc tụ họp với bạn bè. Vừa gặp, anh đã có ấn tượng mạnh với Bảo Trân vì cô xinh đẹp, dễ mến. Tuy nhiên, khi đó cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

Tới năm 2011, cả hai có dịp đi chung show bên Úc, từ đó cặp đôi mới có dịp tâm sự và hiểu nhau hơn rồi quen nhau. Khi đã xác định mối quan hệ hẹn hò, Justin Nguyễn và Trina Bảo Trân từng có một khoảng thời gian sống chung trước khi tiến đến hôn nhân.

Trong hai năm đầu sống chung, cặp đôi cãi nhau liên tục vì không hiểu nhau. Thậm chí, cả hai còn chia tay nhiều lần, thời điểm lâu nhất là 1 tháng. “Cãi nhau nhiều, chia tay cũng có nhưng đến một ngày, tự nhiên chúng tôi hiểu nhau”, nam ca sĩ chia sẻ.

Nam ca sĩ đào hoa từng phải quỳ gối cầu xin bố mẹ vợ cho cưới - 2

Anh cũng cho biết thêm, mối quan hệ của cặp đôi vấp phải sự phản đối gay gắt của bố mẹ hai bên. “Trước khi quen vợ, tôi có nhiều bạn gái lắm và không bao giờ suy nghĩ về chuyện cưới vợ, lập gia đình. Đến một ngày, tôi cảm thấy lẻ loi, muốn có một mái nhà, gia đình. Bố mẹ vợ ban đầu không đồng ý, ghét tôi lắm. Bố mẹ vợ lo rằng tôi đối xử không tốt với vợ vì sợ tôi là nghệ sĩ, đào hoa, trai gái. Nhưng, tôi vẫn kiên trì. Tôi còn quỳ xuống trước bố mẹ vợ để xin được cưới vợ", Justin Nguyễn kể lại.

Và thời gian đã chứng minh được tình cảm của Justin Nguyễn dành cho vợ. Anh từng dành cho vợ những lời khen có cánh: “Trina rất đảm đang, biết hy sinh cho gia đình, luôn nghĩ cho người khác trước bản thân”.

Về phía Trina Bảo Trân, trong mắt cô, ông xã là một người đẹp trai, dễ thương, sống tình cảm, yêu thương vợ con và lúc nào cũng muốn gia đình vui vẻ hạnh phúc. “Anh ấy luôn tôn trọng và yêu thương ông bà bố mẹ và gia đình. Là người chồng lý tưởng lo lắng chăm sóc để ý cho vợ con và luôn để gia đình ở vị trí đầu”, bà mẹ 3 con cho hay.

Nam ca sĩ đào hoa từng phải quỳ gối cầu xin bố mẹ vợ cho cưới - 3

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình, Trina Bảo Trân cho biết, hai vợ chồng cô luôn tâm niệm một câu nói: “You smile, I smile” (tạm dịch: Anh cười, anh vui thì em cũng vui). Bên cạnh đó, hai vợ chồng luôn biết chừng mực nên tổ ấm mới hạnh phúc như hiện tại.

“Không có ai hoàn hảo hết, nhưng tôi chấp nhận những tật xấu của chồng. Sở dĩ chúng tôi vẫn hạnh phúc vì biết chừng mực. Có nghĩa là tôi vẫn cho anh đi chơi, nhưng nếu thương tôi thì anh phải ở chừng mực nào đó, đừng để vợ phải lên tiếng, khó chịu”, Trina Bảo Trân cho hay. Nếu có chuyện gì không vui, hai người sẽ ngồi lại với nhau, bàn lại nói chuyện, chia sẻ cho nhau.

Nửa kia của các thủ môn đắt giá nhất hành tinh khi mang bầu vẫn đẹp mê mẩn