Chồng của cô dâu 65 liên tục đăng trạng thái buồn, nghi hôn nhân rạn nứt: Sự thật bất ngờ

Mới đây, cô dâu 65 tuổi đã lên tiếng giải thích cho những dòng trạng thái khó hiểu trên trang facebook cá nhân của chồng Tây Aziz Joni.

Chồng của cô dâu 65 liên tục đăng trạng thái buồn, nghi hôn nhân rạn nứt: Sự thật bất ngờ - 1

Chuyện tình của cặp đôi cô dâu 65 và chú rể 24 khiến nhiều người xôn xao

Những động thái trong câu chuyện tình yêu của cô dâu Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi) ở Đồng Nai và chồng trẻ Aziz Joni (hay còn gọi là Joni, 24 tuổi người Pakistan) luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 

Gần đây, cuộc sống của cặp đôi dường như bị đảo lộn bởi những ồn ào không đáng có, đặc biệt có những sự cố oái oăm đến mức nhân vật chính cũng không lường trước được.

Tưởng rằng mọi thứ đã lắng xuống khi cô dâu 65 tuổi lên tiếng giải thích thì mới đây họ lại vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm khi chồng Tây Joni liên tục đăng trạng thái lạ, thể hiện tâm trạng buồn chán, bế tắc và có phần tiêu cực trên trang facebook cá nhân.

Điều này khiến không ít người đồn đoán rằng cặp đôi cô dâu 65 và chồng trẻ 24 đang có vấn đề trong chuyện tình cảm hay thậm chí hôn nhân của họ đã rạn nứt, không còn hạnh phúc như trước.

Chồng của cô dâu 65 liên tục đăng trạng thái buồn, nghi hôn nhân rạn nứt: Sự thật bất ngờ - 2

Chồng của cô dâu 65 liên tục đăng trạng thái buồn, nghi hôn nhân rạn nứt: Sự thật bất ngờ - 3

Chú rể người Pakistan liên tục đăng những trạng thái lạ

Chồng của cô dâu 65 liên tục đăng trạng thái buồn, nghi hôn nhân rạn nứt: Sự thật bất ngờ - 4

Dân mạng đồn đoán cặp đôi rạn nứt tình cảm và khuyên Joni không nên quá đau buồn vì chuyện này

Ở phần bình luận, nhiều người tỏ ra thương cảm cho chú rể Joni, khuyên anh rằng chia tay mối tình đũa lệch sớm sẽ bớt đau khổ, anh còn trẻ, tương lai còn dài, không việc gì phải buồn vì chuyện này. Trước tất cả những lời bình luận đó, anh Joni vẫn im lặng, không đáp lời bất cứ 1 ai. 

Trao đổi với PV, cô dâu 65 tuổi đã giải thích cho những dòng trạng thái khó hiểu của chồng. Cô cho biết thời gian vừa qua trang fanpage giả mạo Nguyễn Thị Hoa liên tục sử dụng hình ảnh của vợ chồng cô để cắt ghép và tô vẽ lên những câu chuyện không có thật khiến vợ chồng cô bị dân mạng công kích, dùng những lời lẽ chỉ trích thậm tệ. 

"Những dòng trạng thái trên trang Facebook của anh Joni là do anh quá mệt mỏi với sự công kích của cộng đồng mạng. Tôi đã lên xã trình báo về trang cá nhân giả mạo nhưng vẫn chưa giải quyết được. Lâu nay chúng tôi rất ít khi ra ngoài bởi gặp ai người ta cũng nhìn, cũng chỉ trỏ và dùng những lời lẽ không hay", cô Hoa nói. 

Cô Hoa nhấn mạnh trang fanpage Nguyễn Thị Hoa không phải là tài khoản chính chủ của cô, đó là một tài khoản "fake" để câu like. 

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của cô với chồng trẻ, cô Hoa cho biết hiện họ đang sống rất hạnh phúc, không hề có chuyện anh Joni chán nản vì chuyện tình cảm trục trặc. 

"Anh Joni là người vui tính, hòa đồng, rất chiều vợ và hay nói những lời yêu thương. Những việc nặng nhọc trong nhà anh đều tranh làm hết, từ bê thùng nước giúp vợ mỗi khi vợ lau nhà, rồi giúp vợ lau quạt, nấu cơm, đi chợ... Tôi bị đau khớp nên hay nhức mỏi vào buổi tối, Joni thường xuyên xoa bóp và đấm lưng giúp...

Nhiều người lạ hay gọi điện, nhắn tin khuyên anh bỏ tôi để lấy người trẻ hơn nhưng anh khẳng định sẽ không bao giờ bỏ tôi", cô Hoa tâm sự.

Chồng của cô dâu 65 liên tục đăng trạng thái buồn, nghi hôn nhân rạn nứt: Sự thật bất ngờ - 5

Cô dâu 65 khẳng định họ đang sống hạnh phúc mỗi ngày

Trước đó, trên trang cá nhân, cô Hoa từng trải lòng: "Vợ chồng tôi sống với nhau gần 10 tháng trời không một tiếng lớn. Tuy có tuổi nhưng tâm hồn tôi rất trẻ. Được chồng yêu tâm hồn tôi như tuổi đôi mươi. Tình yêu với tôi không bao giờ già cả. Anh ấy rất chiều chuộng săn sóc tôi từng bữa ăn. 

Tuy ngôn ngữ bất đồng nhưng trao đổi một là chúng tôi biết đến mười. Chúng tôi thường kể nhau nghe những gì đẹp của nước mình, có đêm đến hai ba giờ sáng.

Bỗng giông bão từ đâu ập đến khiến cuộc sống của tôi đảo lộn. Họ vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm. Chuyện có nói không, không nói có, tìm tòi moi móc. Rồi làm nên những cái clip không đúng sự thật để bôi nhọ danh dự của vợ chồng tôi. Cuộc sống của gia đình tôi, vui buồn tôi chịu, tôi không làm hại ai, tôi không làm nên tội".