Chồng đi công tác vợ đưa nhân tình về nhà vui vẻ, bắt quả tang nhưng tôi không dám làm gì

Tôi lao ra phòng và khóa cửa lại để tìm nhân tình của vợ. Đúng như suy đoán, tôi ra đến cửa thì có người đàn ông ôm giày định chạy thoát thân.

Ngay từ lần đầu gặp Thảo, tôi đã thích tính cách mạnh mẽ và năng động của cô ấy. Sau vài lần gọi điện nói chuyện, tôi mới biết cô ấy hơn những 4 tuổi. Vì vẻ ngoài xinh đẹp cuốn hút nên tôi kết ngay mà chẳng để ý đến tuổi tác của cô ấy.

Trong suốt thời gian tìm hiểu nhau, Thảo luôn là người chủ động, còn tôi bị động. Quen nhau được nửa tháng thì cô ấy ngỏ lời yêu tôi, ngay khi tôi đồng ý yêu thì Thảo gợi ý đi nhà nghỉ. Vì có tình cảm thật lòng với bạn gái nên cô ấy nói gì tôi cũng gật đầu.

4 tháng yêu nhau, Thảo luôn là người chủ động trong chuyện chăn gối và tôi không bao giờ từ chối. Nhiều lúc mệt, tôi cũng cố gắng hết sức đáp ứng nhu cầu của bạn gái và không dám phàn nàn nửa câu. Bởi tôi không muốn bị cô ấy chê là yếu sinh lý, lâu ngày lại chán tôi đi theo người đàn ông khác thì nguy.

Trước ngày cưới, chúng tôi có nhiều thời gian ở bên nhau hơn và mỗi lần gặp mặt là bạn gái lại đòi hỏi chuyện ấy. Công việc ở công ty, rồi chuẩn bị đám cưới và chiều chuộng bạn gái khiến tôi rất mệt nhưng vẫn phải cố gắng.

Vào ngày cưới, tôi đã thấm mệt, thế mà đêm tân hôn vợ vẫn muốn làm chuyện ấy để ghi nhớ đêm quan trọng nhất đời người. Những lời nũng nịu ấy làm tôi không thể từ chối và gồng mình lên đáp ứng nguyện vọng của vợ.

Chồng đi công tác vợ đưa nhân tình về nhà vui vẻ, bắt quả tang nhưng tôi không dám làm gì - 1

Thảo luôn là người chủ động trong chuyện chăn gối và tôi không bao giờ từ chối. (Ảnh minh họa)

Do làm việc quá sức, suốt 1 tuần tôi đã bị bệnh không thiết tha chuyện ăn uống hay làm việc nữa. Nhìn thấy tôi bệnh, da mặt nhợt nhạt, đi lại khó khăn mà vợ lo lắng đến mất ăn mất ngủ.

Những ngày nằm dưỡng bệnh, vợ nói rất muốn được gần gũi chồng nhưng sợ tôi bệnh nặng hơn nên đang phải kìm nén bản thân. Cô ấy bảo khi nào tôi khỏi bệnh phải "trả bài" sau và cấm được từ chối.

Nghe những lời vợ nói mà tôi lo lắng cho cuộc hôn nhân của mình. Tôi sợ bản thân không đáp ứng đủ nhu cầu của vợ, cô ấy lại ra ngoài tìm kiếm người đàn ông khác để giải quyết chuyện chăn gối.

Sau 2 tháng lấy vợ, người tôi gầy rộc đi, không còn phong độ đẹp trai như trước nữa. Bởi vì hằng ngày phải chiều chuộng vợ nên tôi mệt mỏi, không thiết ăn uống nữa. Hiện tại, tôi còn cảm giác sợ và xa lánh vợ.

Tuần vừa rồi, giám đốc hỏi ai xin đi công tác và tôi đã giơ tay hưởng ứng. Suốt thời gian xa vợ, tôi không có cảm giác nhớ cô ấy 1 chút nào. Còn vợ nhớ chồng rất nhiều và thường xuyên nhắc về chuyện ấy làm tôi rất phiền lòng.

Tôi hoàn thành chuyến công tác sớm hơn so với kế hoạch ban đầu, thế nên được về trước 2 ngày. Vì muốn tạo bất ngờ cho vợ nên tôi không báo trước.

Về đến nhà, thấy có 1 chiếc ô tô dựng trước cổng, tôi cho rằng người ta đậu nhờ nên không để ý. Thấy cửa khóa trong, tôi rất ngạc nhiên, hôm ấy là ngày thường, tại sao cô ấy lại ở nhà không đi làm. Chẳng lẽ vợ tôi bị bệnh sao, nghĩ đến đó, tôi vội vàng gọi cửa, rồi lại gọi điện.

Chồng đi công tác vợ đưa nhân tình về nhà vui vẻ, bắt quả tang nhưng tôi không dám làm gì - 3

Cô ấy bảo khi nào tôi khỏi bệnh phải trả bài sau và cấm được từ chối. (Ảnh minh họa)

Đứng ngoài khá lâu, tôi lo sợ cô ấy xảy ra chuyện gì, đang định trèo tường phá khóa thì vợ ra mở cửa. Chồng đi xa có vài ngày, thế mà ở nhà thân hình vợ tiều tụy kém sắc. Phải chăng nhớ chồng quá nên cô ấy mất ngủ.

Vợ đẩy tôi vào phòng và ép chồng trả bài. Vừa bước vào phòng, tôi đã ngửi thấy mùi nước hoa đàn ông, tôi không có thói quen sử dụng thứ đó. Vậy ai là người đã thay thế tôi chăm sóc vợ trong những ngày vắng nhà.

Nhớ đến chiếc xe hơi ở trước cổng, tôi lao ra phòng và khóa cửa lại để tìm thủ phạm. Đúng như suy đoán, tôi ra đến cửa thì có người đàn ông ôm giày định chạy thoát thân.

Tôi tóm được người đó, toan định đánh nhưng vợ vội ngăn cản và nhận là sếp của cô ấy. Nếu tôi mà đánh ông ấy thì vợ sẽ mất việc, thế nên có gì thì ngồi lại nói chuyện với nhau như người có học.

Vợ đổ hết lỗi lên đầu chồng, nếu tôi không bị yếu sinh lý thì cô ấy sẽ chẳng bao giờ phản bội. Tôi khẳng định bản thân bình thường, không yếu gì hết, chẳng qua là vợ đòi hỏi quá nhiều nên thấy sợ.

Vợ vấp ngã cũng 1 phần là do lỗi của tôi không chăm sóc cô ấy đến nơi đến chốn. Tôi còn yêu vợ rất nhiều, cũng không muốn cô ấy bị mất việc nên chỉ biết răn đe người sếp nếu còn bắt được lần nữa thì sẽ nói mọi chuyện cho cả công ty anh ta biết. Những lời nói của tôi không biết có đủ mạnh để 2 người sợ không nữa? Tôi không biết phải làm gì để đáp ứng đủ nhu cầu thái quá của vợ nữa?

Bạn thân khuyên tôi chia tay người yêu, 5 năm sau gặp lại cô ấy tôi sững sờ