Chồng lăng nhăng vợ kéo con đi đánh ghen cùng, thấy mặt nhân tình người phụ nữ sửng sốt

Đầu tuần vừa rồi, sếp gọi tôi sang phòng nói chuyện.

Trong 1 lần sếp bị bệnh, tôi đến thăm và có thời gian trò chuyện với con gái sếp – tên Quỳnh. Ngoại hình cô ấy khá xinh xắn, ăn nói dễ thương cuốn hút. Chúng tôi có buổi nói chuyện với nhau khá vui vẻ.

Sau đó, Quỳnh đột ngột đến công ty của bố cô ấy làm việc. Nói là làm cho vui chứ thực chất đến để nói chuyện phiếm với mọi người. Nhiều lúc công việc đang căng thẳng Quỳnh đến hỏi đủ thứ khiến tôi phải tạm gác việc và từ tốn giải thích. Có hôm đưa tài liệu vào cho sếp ký, ông ấy bảo:

“Tôi vài lần nhắc con gái đến làm việc ở công ty nhưng lần nào cũng lắc đầu và muốn thực hiện ý tưởng viển vông gì đó. Vợ chồng tôi rất đau đầu khi Quỳnh không đam mê kinh doanh. Tôi thấy Quỳnh có vẻ nói chuyện hợp với cậu, vì thế hãy giúp tôi khuyên bảo nó đến quản lý công việc của công ty, bởi vợ chồng tôi cũng muốn chuyển giao dần công việc cho con để lui về hưởng tuổi già”.

Việc của sếp giao không có gì là khó nên tôi nhận lời ngay. Qua vài lần tiếp xúc với Quỳnh, tôi để ý cô ấy không tập trung vào công việc tôi dạy. Mắt cô ấy lúc nào cũng đặt lên người tôi và miệng luôn nói những lời tán dương như anh rất đẹp trai, phong độ, khéo nói và cuốn hút.

Qua vài lần tiếp xúc với Quỳnh, tôi để ý cô ấy không tập trung vào công việc tôi dạy. (Ảnh minh họa)

Qua vài lần tiếp xúc với Quỳnh, tôi để ý cô ấy không tập trung vào công việc tôi dạy. (Ảnh minh họa)

Nghe những lời nói đó, tôi biết Quỳnh có cảm tình với mình nhưng tôi vẫn giả ngây ngô như không biết gì.

Trưa nào đi ăn cơm căng tin, Quỳnh cũng ngồi cùng bàn với tôi, thậm chí còn nhường thức ăn cho tôi nữa. Nhiều người trong công ty còn nói những lời không hay, cho rằng tôi tìm mọi cách tán tỉnh con gái sếp để leo lên chức cao hơn.

Buổi chiều đi làm về Quỳnh thường xuyên rủ tôi đi uống cà phê hay ăn uống, từ chối nhiều sợ cô ấy gây khó dễ trong công việc, thế nên thỉnh thoảng tôi miễn cưỡng đi cùng.

Tuần vừa rồi, khi tôi và Quỳnh đang ngồi ăn ở 1 nhà hàng, bất ngờ gặp bạn gái tôi tên Thùy cũng đi ăn với bạn. Trong lúc tôi và Quỳnh đang cười nói vui vẻ thì Thùy đến trước mặt nước mắt ngắn nước mắt dài làm tôi sợ tái mặt.

Bạn gái tôi không nói câu gì mà tức giận bỏ ra khỏi nhà hàng, còn tôi vội xin lỗi Quỳnh và chạy theo dỗ dành bạn gái. Tôi kéo Thùy lên xe và chở ra công viên ngồi nói chuyện.

Tôi thật thà kể về chuyện con gái sếp thích nhưng tôi không yêu, lúc nào cũng chỉ hướng đến Thùy, vì công việc nên phải chấp nhận đi ăn với Quỳnh. Bạn gái muốn tôi phải cắt đứt qua lại với Quỳnh nếu không sẽ chia tay. Chiều lòng Thùy, tôi đáp ứng tất cả các điều kiện cô ấy đặt ra. Tôi quyết định chặn số điện thoại của con gái sếp và từ chối đi chơi cùng.

Trong lúc tôi và Quỳnh đang cười nói vui vẻ thì Thùy đến trước mặt. (Ảnh minh họa)

Trong lúc tôi và Quỳnh đang cười nói vui vẻ thì Thùy đến trước mặt. (Ảnh minh họa)

Ông ấy nói là có mỗi cô con gái nên rất cưng chiều, chưa bao giờ từ chối con điều gì. Có rất nhiều chàng trai muốn trở thành con rể của sếp nhưng Quỳnh không ưng ai. Đến khi gặp tôi, cô ấy rất muốn được lấy làm chồng nhưng tôi lại không chịu.

Sếp bảo nhìn thấy con gái đau khổ ngày đêm, không thiết ăn uống mà xót con. Nếu tôi chịu lấy Quỳnh, chức phó giám đốc sẽ thuộc về tôi trong năm tới. Còn từ chối lấy con sếp thì công việc cũng khó có thể giữ nổi.

Từ ngày làm ở công ty này, cuộc sống của tôi được đầy đủ sung túc, nếu mà mất việc, tôi khó lòng kiếm được chỗ làm nào tốt như ở đây. Mấy người bạn khuyên tôi lấy Quỳnh để có tương lai xán lạn.

Nhưng tôi yêu Thùy thật lòng, cô ấy là người hiền lành, chịu thương chịu khó, chờ đợi tôi suốt 3 năm nay. Bây giờ mà bỏ cô ấy lấy con gái sếp thì tôi đúng là kẻ bạc tình. Đứng trước 2 người con gái, tôi không biết chọn ai nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

Lặng người biết âm mưu của chồng sắp cưới, tôi quyết định tương kế tựu kế cho anh mất trắng