"Chú lùn" cao 1m37 lấy vợ 1m62: Chú rể đứng lên bục cắt bánh, cô dâu xinh như Hoa hậu

Sau 3 năm tìm hiểu anh Phong và chị Diệu chính thức về chung một nhà vào ngày 27/3 vừa qua.

Tình yêu xưa nay luôn có lý lẽ riêng của nó, đó là cảm xúc của 2 con tim cùng chung nhịp đập, không phân biệt tuổi tác, sang hèn, xấu đẹp và cả về chiều cao. Trong cuộc sống chúng ta gặp không ít những câu chuyện tình yêu chênh lệch như vậy và điều lý giải duy nhất đó là chỉ có thể là yêu.

Mới đây, câu chuyện tình yêu của chú rể Trịnh Văn Phong (sinh năm 1991, quê ở xã Cẩm Chế, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) chỉ cao 1m37, và cô dâu Lê Thị Diệu (sinh năm 1997, quê huyện Như Thanh, Thanh Hóa) cao 1m62 xinh như hoa hậu lại tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng, là minh chứng rằng cổ tích luôn có thật ở ngoài đời và ai cũng có quyền được hưởng hạnh phúc, mơ về gia đình nhỏ của mình.  

amp;#34;Chú lùnamp;#34; cao 1m37 lấy vợ 1m62: Chú rể đứng lên bục cắt bánh, cô dâu xinh như Hoa hậu - 1

Đám cưới của cặp đũa lệch ở Hải Dương gây sốt mạng xã hội.

Được biết, anh Phong và chị Diệu có 3 năm tìm hiểu trước khi về chung một nhà, xây dựng tổ ấm nhỏ cùng nhau vào ngày 27/3 vừa qua. Hai bên gia đình đã tổ chức cho anh chị một đám cưới vô cùng ấm cúng với đầy đủ thủ tục, nghi lễ. Vì sở hữu chiều cao khiêm tốn nên trong hôn lễ, chú rể phải đứng lên bục để có thể cắt bánh, rót rượu cùng cô dâu. Mặc dù chênh lệch khi sánh đôi bên nhau nhưng nụ cười, niềm hạnh phúc vẫn luôn rạng ngời trên đôi môi của cả 2.

amp;#34;Chú lùnamp;#34; cao 1m37 lấy vợ 1m62: Chú rể đứng lên bục cắt bánh, cô dâu xinh như Hoa hậu - 3

Chia sẻ về mình, anh Phong cho biết, anh sinh ra như bao người bình thường khác, nặng 3,7kg. Thế nhưng từ khi học lớp 1 chiều cao của anh bắt đầu không phát triển nữa khiến anh không được như những bạn bè đồng trang lứa. Mặc dù vậy nhưng anh luôn nỗ lực cố gắng vươn lên trong cuộc sống của mình. Và hiện nay anh đang sở hữu một cửa hàng sữa chữa, mua bán điện thoại di động ở Hải Dương.

amp;#34;Chú lùnamp;#34; cao 1m37 lấy vợ 1m62: Chú rể đứng lên bục cắt bánh, cô dâu xinh như Hoa hậu - 4

amp;#34;Chú lùnamp;#34; cao 1m37 lấy vợ 1m62: Chú rể đứng lên bục cắt bánh, cô dâu xinh như Hoa hậu - 5

Chú rể chỉ cao 1m37, còn cô dâu cao 1m62.

Chia sẻ về chuyện tình yêu của vợ chồng mình, anh Phong thổ lộ, bà xã anh làm việc tại cửa hàng nail gần nơi anh sống. Nhờ đó mà anh và bà xã có cơ gặp và quen biết nhau. Hai vợ chồng anh nói chuyện với nhau hàng ngày, tâm sự chia sẻ mọi chuyện với nhau rồi nảy sinh tình cảm lúc nào chẳng hay.

Anh Phong và chị Diệu quen nhau 3 năm mới quyết định tiến tới hôn nhân. Trong 3 năm quen và yêu, anh chị cảm thấy rất hạnh phúc khi ở bên nhau, chính vì vậy cả 2 quyết định về chung một nhà. Thế nhưng khi quen nhau anh chị cũng gặp phải sự phản đối của gia đình 2 bên, nhất là gia đình chị Diệu. Không bỏ cuộc, anh luôn động viên chị cố gắng kiên trì thuyết phục gia đình nên chỉ sau 2 tuần thấy được tình cảm của anh chị dành cho nhau, gia đình chị đã đồng ý chuyện tình yêu của cả 2.

“Tụi mình có một chút khó khăn trong thuyết phục gia đình đồng ý cho 2 đứa đến với nhau. Mình cũng cũng không biết vợ làm bằng cách nào mà chỉ sau khoảng 2 tuần thì gia đình đồng ý.  Mình chỉ luôn ở bên cạnh động viên vợ cố gắng kiên trì thuyết phục gia đình. Nếu như gia đình vẫn không đồng ý thì mình sẽ rời đi. Mình không muốn vợ mình phải lựa chọn”, anh Phong tâm sự.

Mặc dù 2 vợ chồng chênh lệch chiều cao nhưng anh chị không mấy để ý đến những lời nói tiêu cực của mọi người dành cho mình. Đối với anh chị, chỉ cần cả 2 yêu nhau, cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau. Đặc biệt đối với anh Phong, anh chỉ cần người thân gia đình ở bên cạnh động viên mình, vậy là đủ.

amp;#34;Chú lùnamp;#34; cao 1m37 lấy vợ 1m62: Chú rể đứng lên bục cắt bánh, cô dâu xinh như Hoa hậu - 6

amp;#34;Chú lùnamp;#34; cao 1m37 lấy vợ 1m62: Chú rể đứng lên bục cắt bánh, cô dâu xinh như Hoa hậu - 7

3 năm yêu cả 2 luôn hạnh phúc khi ở bên nhau.

Cũng chia sẻ trong một chương trình truyền hình trong đám cưới của mình, nói về tình cảm của mình dành cho chồng, chị Diệu cho biết: “Em cảm thấy thương, thương con người thương tính cách. Anh luôn nỗ lực cố gắng mỗi ngày, càng thất bại lại càng nỗ lực cố gắng lên. Hai vợ chồng cùng cố gắng chỉ cần anh ý tin tưởng mình thôi em sẽ vượt qua được. Em muốn nhắn nhủ với anh Phong rằng “Em biết là từ khi sinh ra anh đã thiệt thòi rồi, kể từ bây giờ đừng lo em sẽ bên cạnh anh từ bây giờ đến mãi về sau”.

Anh Phong cũng không giấu được cảm xúc hồi hộp, hạnh phúc của mình bộc bạch: "Những việc bình thường của người ta thì lại là việc khó của mình, nhất là việc lập gia đình. Vì mình thua thiệt hơn người bình thường nên mình phải cố gắng nhiều hơn. Như chuyện 1 con thỏ và một con rùa thi đua, con rùa biết là thua nhưng phải cố gắng thật nhiều chạy hết sức mình, dù mình thế nào mình cũng được sống, nhìn thấy thế giới này là phải cảm ơn bố mẹ, cảm ơn mọi thứ rồi”.

amp;#34;Chú lùnamp;#34; cao 1m37 lấy vợ 1m62: Chú rể đứng lên bục cắt bánh, cô dâu xinh như Hoa hậu - 8

amp;#34;Chú lùnamp;#34; cao 1m37 lấy vợ 1m62: Chú rể đứng lên bục cắt bánh, cô dâu xinh như Hoa hậu - 9

amp;#34;Chú lùnamp;#34; cao 1m37 lấy vợ 1m62: Chú rể đứng lên bục cắt bánh, cô dâu xinh như Hoa hậu - 10

amp;#34;Chú lùnamp;#34; cao 1m37 lấy vợ 1m62: Chú rể đứng lên bục cắt bánh, cô dâu xinh như Hoa hậu - 11

Nhan sắc xinh đẹp như hoa hậu của cô dâu.

Được biết, ngoài đám cưới anh Phong - chị Diệu, trước đó vào năm 2019, cặp đũa lệch chồng lùn vợ cao ở Hải Phòng cũng từng gây sốt MXH khi chú rể Hải Phòng – Phạm Văn Hợp chỉ cao 1m4 còn cô dâu Hòa Bình – Thu Trang lại cao 1m94.

Ca dao có câu: "Yêu nhau vạn sự chẳng nề. Một trăm chỗ lệch cũng kê cho bằng". Tuy họ khác biệt, chênh lệch nhiều mặt và điều đó có thể là rào cản đối với nhiều người khi cả hai quyết định chung sống nhưng chỉ cần sự cảm thông, chân thành, nhẫn nhịn, bỏ cái tôi bản thân và tình yêu dành cho nhau sẽ tìm được tiếng nói chung, để cùng xây dựng gia đình hạnh phúc như bao người bình thường.

Chàng hot boy Bến Tre cưa đổ cô nàng 25kg nhờ chiêu độc
Theo Hồng Nhung (Ảnh: NVCC) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)