Chú rể ôm hôn cô dâu thắm thiết, đến khi mở khăn trùm thì run rẩy trước danh tính "tân nương"

Chú rể từ từ mở khăn trùm đầu của cô dâu ra thế nhưng không ngờ, cảnh tượng phía dưới lại khiến anh phải "ngã ngửa".
Chia sẻ

Mới đây, những hình ảnh hài hước trong một đám cưới tại Trung Quốc đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau.

Theo đó, khi nhìn con gái yêu quý chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng, ông bố không khỏi buồn bã và tiếc nuối. Vậy nên, vị "nhạc phụ đại nhân" đã nảy ra một ý tưởng để "báo thù" chàng rể vì đã "cướp" cô công chúa bé bỏng của mình.

Ông bố 52 tuổi đã "hóa thân" thành một cô dâu với trang phục truyền thống đỏ thắm, đầu đội khăn trùm đầu, ngồi đợi trên giường tân hôn. Những người xung quanh đều biết kế hoạch "chơi xỏ" chàng rể của ông bố nên dù buồn cười vẫn phải cố kìm nén để không bại lộ.

Chú rể ôm hôn cô dâu thắm thiết, đến khi mở khăn trùm thì run rẩy trước danh tính "tân nương" - 1

Vài phút sau, chú rể rạng rỡ cầm theo bó hoa hồng bước đến trước mặt cô dâu, hồi hộp đón chờ được nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của vợ tương lai.

Mọi người lập tức hô hào chú rẻ hãy tặng cho cô dâu một nụ hôn nồng thắm trước khi gỡ khăn trùm đầu. Chú rể cũng không phụ lòng quan khách khi lập tức nhẹ nhàng cúi người hôn lên đầu tân nương.

Chú rể ôm hôn cô dâu thắm thiết, đến khi mở khăn trùm thì run rẩy trước danh tính "tân nương" - 2

Cuối cùng, chú rể nhẹ nhàng mở khăn trùm đầu của cô dâu ra, không ngờ cảnh tưởng phía dưới khiến anh phải "ngã quỵ". Chàng trai ngã người ngồi trên bệ tivi, hét lớn: "Mọi người chơi ác quá", sau đó anh cũng không nhịn được mà bật cười.

Chú rể ôm hôn cô dâu thắm thiết, đến khi mở khăn trùm thì run rẩy trước danh tính "tân nương" - 3

Chủ mưu của kế hoạch "trả thù" sau khi thành công mỹ mãn thì che miệng đứng dậy để nhường chỗ cho con gái tiếp tục quy trình hôn lễ. Cô dâu thật lúc này đi ra từ bên trong rồi tinh nghịch nói đùa với mọi người: "Thật sự không nỡ để bố phải đi lấy chồng!". Hôn lễ sau đó tiếp tục được tiến hành vô cùng náo nhiệt và tưng bừng trong sự chúc phúc của tất cả mọi người.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều không nhịn được cười trước sự "lầy lội" của bố vợ và cho rằng chú rể chắc chắn sẽ không bao giờ quên được ngày trọng đại của mình.