Cô dâu chú rể đằm mình dưới bùn chụp ảnh cưới, bất ngờ hơn khi biết lý do

Không chọn những bộ váy áo lộng lẫy, cặp cô dâu chú rể này lại đơn giản hóa mọi chuyện bằng cách đằm mình trong bùn để chụp ảnh cưới.

Ảnh cưới là một phần không thể thiếu trong việc chuẩn bị cho đám cưới. Với hầu hết mọi người, ai cũng muốn chụp một bộ ảnh cưới thật lung linh, xinh đẹp và hoành tráng, tuy nhiên với cặp đôi người Phlippines dưới đây, họ lại tạo nên một bộ ảnh cưới có 1-0-2 khi chẳng cần đến váy áo lộng lẫy, trang điểm cầu kỳ, chỉ đơn giản là cô dâu chú rể với một cánh đồng.

Cặp đôi nhân vật chính này là chú rể Johncee Gutierrez và cô dâu Imee Borinaga, cùng 22 tuổi, sống tại thành phố Ormoc, thuộc tỉnh Leyte, Philippines. Sau khi đăng tải bộ ảnh cưới vô cùng độc đáo vào hôm 4/1 vừa qua, anh Johncee và cô Imee đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cô dâu chú rể đằm mình dưới bùn chụp ảnh cưới, bất ngờ hơn khi biết lý do - 1

Cô dâu chú rể đằm mình dưới bùn chụp ảnh cưới, bất ngờ hơn khi biết lý do - 2

Trong bộ ảnh của mình, chú rể Johncee chẳng mặc vest và cô dâu Imee cũng không mặc váy cưới tinh khôi. Cả 2 ăn mặc hết sức đơn giản nhưng không hề hớ hênh, lố bịch, sau đó nhảy xuống ruộng lúa để chụp ảnh. Để bộ ảnh cưới thêm phần độc lạ, anh Johncee và cô Imee thậm chí còn bôi đầy bùn lên người, dùng cây mạ (cây lúa non) làm phụ kiện chụp ảnh.

Chính biểu cảm tự nhiên, dễ thương cùng sự tương tác ngọt ngào của anh Johncee và cô Imee đã tạo nên những bức ảnh hết sức đáng yêu mà không hề phản cảm. Được biết, bộ ảnh này được chụp ngay trên chính ruộng lúa của gia đình cô dâu Imee.

Cô dâu chú rể đằm mình dưới bùn chụp ảnh cưới, bất ngờ hơn khi biết lý do - 3

Cô dâu chú rể đằm mình dưới bùn chụp ảnh cưới, bất ngờ hơn khi biết lý do - 4

Không tự nhiên mà cặp đôi này lại lựa chọn chụp ảnh cưới tại một địa điểm "khác người" như vậy. Khi được các phóng viên phỏng vấn lý do muốn chụp ảnh cưới trên ruộng lúa đầy bùn, cô Imee chia sẻ rằng cả cô và anh Johncee đều lớn lên trong những gia đình nhà nông, vì vậy cánh đồng lúa có ý nghĩa lớn với họ, gắn bó từ nhỏ tới lớn.

"Tôi luôn mong muốn được nhắc đến nghề nông như một công việc đáng được ghi công. Tôi muốn cho mọi người thấy việc ngâm mình dưới bùn, trồng lúa dưới cái nắng như thiêu như đốt của mặt trời, thậm chí còn bị đau lưng và mệt mỏi rã rời khắp cơ thể là chuyện khó khăn, vất vả thế nào. Vậy mà bất chấp những điều đó, những người nông dân vẫn có thể sống vui vẻ mà chẳng than phiền gì. Đó là nguồn cảm hứng của chúng tôi khi thực hiện bộ ảnh này", cô Imee, giáo viên một trường mầm non, chia sẻ.

Cô dâu chú rể đằm mình dưới bùn chụp ảnh cưới, bất ngờ hơn khi biết lý do - 5

Cô dâu chú rể đằm mình dưới bùn chụp ảnh cưới, bất ngờ hơn khi biết lý do - 6

"Vì đó đang là mùa gieo trồng nên chúng tôi muốn cho mọi người xem cách người nông dân tạo ra nông sản thông qua bộ ảnh cưới của mình", anh Johncee cũng nói thêm.

Trong ngày chụp ảnh cưới, anh Johncee và cô Imee cũng gặp chút khó khăn khi phải đằm mình dưới bùn, tuy nhiên việc đó không khiến họ mệt mỏi. 

"Thử thách duy nhất là việc tôi trở nên rụt rè trước những người tôi mới gặp, nhưng tôi thực sự thích cách nó diễn ra tự nhiên như vậy", cô Imee nói.

Cô dâu chú rể đằm mình dưới bùn chụp ảnh cưới, bất ngờ hơn khi biết lý do - 7

Cô dâu chú rể đằm mình dưới bùn chụp ảnh cưới, bất ngờ hơn khi biết lý do - 8

Anh Johncee và cô Imee đã yêu nhau được 14 tháng trước khi quyết định đính hôn vào tháng 10/2019. Lời cầu hôn của anh Johncee với cô Imee cũng nhẹ nhàng, đơn giản như bộ ảnh cưới của họ vậy. Cô Imee nhớ lại: "Anh ấy chỉ buột miệng nói vào ngày kỷ niệm của chúng tôi rằng anh ấy rất muốn kết hôn với tôi, và tôi cũng nói đồng ý. Tôi cứ tưởng đó là lời nói đùa, hóa ra đó lại là thật".

Anh Johncee thì trầm ngâm hơn vợ sắp cưới: "Đó là quyết định chung giữa chúng tôi. Không có buổi đính hôn đặc biệt nào, chỉ có hạnh phúc thuần túy và cảm xúc thực sự. Chúng tôi thực sự rất yêu nhau đến nỗi tôi không thể tưởng tượng được tương lai của mình mà không có cô ấy".