Những sao nam nổi tiếng "đội vợ lên đầu": Trường Giang, Trấn Thành không bằng người này

Nam ca sĩ họ Hoàng là 1 trong những người nổi tiếng có 1 gia đình kiểu mẫu. Anh càng được khán giả yêu quý hơn khi công khai chuyện thắt ống dẫn tinh để bà xã không phải khổ sở.

Thủy Tiên - Công Vinh

Công Vinh và Thủy Tiên được mệnh danh là Bec - Vic của showbiz Việt. Cả 2 kết hôn năm 2011, cùng có với nhau bé Bánh Gạo xinh xắn. Trên con đường hôn nhân của họ, cũng như bao gia đình khác, cũng có lúc giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" và ông xã va vấp ý kiến, thậm chí là không muốn nhìn mặt nhau. Có dịp tham gia 1 chương trình truyền hình, cả cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam và vợ đều có những điểm lấp đầy phần còn thiếu của đối phương. Nếu Thủy Tiên là người không nhận sai trước, thì Công VInh lại không quan trọng việc ai đúng sai. Anh tự nhận, nhiều lúc bản thân rất quá đáng, vô tâm, làm buồn lòng vợ.

Những sao nam nổi tiếng amp;#34;đội vợ lên đầuamp;#34;: Trường Giang, Trấn Thành không bằng người này - 1

Người đàn ông này khẳng định: "Trong tranh cãi với vợ, mình thắng để làm gì? Vợ mình thắng mình được cái gì? Cũng chẳng được gì cả! Được cái bản ngã của mình thôi. Sau cuộc cãi vã thì tình cảm sứt mẻ chứ lợi lộc hay tiền bạc gì đâu. Thôi thì cứ thua đi vì cũng có ai biết. Vợ thắng hay chồng thắng chẳng quan trọng. Cuộc sống hôn nhân đã làm sai thì có nhiều thứ nhỏ nhặt để sai. Như kiểu là ham chơi đi từ sáng đến tối, lo ăn tiệc đến 9 - 10h tối mới về, điều đó làm cho Thủy Tiên không hài lòng". Ba Bánh Gạo lúc đó sẽ hạ giọng xin lỗi: "Ba sai rồi, ba xin lỗi".

Lần cãi nhau to nhất phải kể đến việc Thủy Tiên bỏ vào trong phòng khóa cửa, gọi thế nào cũng không mở. Để lừa được vợ ra ngoài anh phải nói dối là đã viết đơn lý dị đang chờ cô ký. Khi bà xã vừa mở toang cửa, anh liền lao vào ôm rồi cả 2 cùng cười. Có lẽ không phải ai cũng chịu nhịn vợ như Công Vinh.

Trấn Thành

Trấn Thành trong những gameshow truyền hình đã tự thú nhận không biết nấu nướng, cũng không bao giờ làm việc nhà, ấy thế mà từ khi kết hôn với Hari anh chẳng ngại nửa đêm lọ mọ nấu mì xào, chiên trứng cho bà xã ăn chống đói. 

Những sao nam nổi tiếng amp;#34;đội vợ lên đầuamp;#34;: Trường Giang, Trấn Thành không bằng người này - 3

Dù mỗi lẫn xuất hiện cùng nhau hai vợ chồng lại có những màn "cà khịa" đối phương rất gắt nhưng ẩn sau đó là sự quan tâm đặc biệt nam MC dành cho bà xã của mình. Những tình cảm lãng mạn, hành động khiến fan nhìn thấy cũng phải tan chảy, chính siêu mẫu Xuân Lan từng kể vợ chồng Xìn - Ri đi đâu cũng thế, 10 phút lại hôn nhau 1 lần, cứ bông đùa thế thôi nhưng lúc nào ánh mặt của Trấn Thành cũng hướng về phía vợ. 

Trong cuộc sống đời thường hay ở hậu trường sân khấu A Xìn chẳng ngại bồng bế vợ, ân cần đút cho Hari ăn hay chỉnh sửa trang phục giúp vợ. Những hành động đó đều xuất phát từ tình yêu dành cho nửa kia của mình. 

Trường Giang

Một trong những ông chồng quốc dân của showbiz không thể không kể đến Giang ca. Trường Giang được fan hâm mộ gọi khéo là bảo mẫu của vợ bởi từ bữa ăn đến giấc ngủ của Nhã Phương đều được anh săn sóc kĩ càng.

Nhờ khả năng nấu ăn ngon, cân đo đong đếm thực phẩm khéo léo mà danh hài xứ Quảng có thể chuẩn bị thực đơn ăn uống đa dạng cho cả nhà: từ những món bồi bổ hay thực đơn giảm cân đều được anh chuẩn bị hết sức chu đáo.

Những sao nam nổi tiếng amp;#34;đội vợ lên đầuamp;#34;: Trường Giang, Trấn Thành không bằng người này - 4

Những ngày tự cách ly vì dịch Trường Giang còn ướp sẵn thịt để bà xã mang đi làm, ngày nào cũng tất bật nấu nướng từ sáng sớm. Trong đám cưới của Hoàng Oanh, ông chồng quốc dân cũng chu đáo với cả hội bạn thân của vợ khi gọi trà sữa - món khoái khẩu của chị em. 

Vợ chồng Hoàng Bách

Nam ca sĩ họ Hoàng là 1 trong những người nổi tiếng có 1 gia đình kiểu mẫu. Anh càng được khán giả yêu quý hơn khi công khai chuyện thắt ống dẫn tinh để bà xã không phải khổ sở trong việc kế hoạch hóa gia đình một mình. Mặc dù cũng không có ít những ý kiến trái chiều cho rằng đó là việc làm không cần thiết hay soi mói, nhưng Hoàng Bách đã cảm nhận đủ những hy sinh, đau đớn mà bà xã phải gánh chịu khi sinh cho anh những thiên thần nhỏ đáng yêu.

Những sao nam nổi tiếng amp;#34;đội vợ lên đầuamp;#34;: Trường Giang, Trấn Thành không bằng người này - 5

Anh kết hôn với Thanh Thảo vào năm 2006. Cả ai yêu nhau 3 năm trước khi quyết định kết hôn. Thanh Thảo vốn là một người mẫu, nhưng khi lấy chồng, cô quyết định rời khỏi môi trường giải trí để tập trung chăm sóc gia đình và chuyển hướng kinh doanh. Cặp đôi hiện có 3 người con là bé Tê Giác, Mèo và Hippo. Trên trang cá nhân, vợ chồng Hoàng Bách thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Nam ca sĩ dành nhiều lời có cánh cho vợ.

Để khẳng định thêm, anh cho rằng yếu tố giữ hôn nhân bền vững chính nhờ vào sự thấu hiểu, tôn trọng, nhường nhịn nhau. Trong mọi mối quan hệ, đặc biệt với vợ mình các anh nên là người chủ động hạ cái tôi xuống. Vì vợ đã phải vất vả vì gia đình rất nhiều, nên hơn thua câu nói là điều không nên. Anh nói: "Đàn ông đừng tự cho mình cái quyền là trụ cột gia đình mà bắt vợ răm rắp nghe lời, làm theo ý. Ở ngoài xã hội, hơn thua với người đời là điều bình thường, nhưng khi ở nhà, hơn thua với vợ thì chỉ là người đàn ông thất bại".

Xuân Hinh

“Tôi nể và sợ vợ” - Đó là lời thú nhận hài hước nhưng làm nhiều người thích thú của “Vua hài đất Bắc”. Danh hài tâm sự ông chả tội gì làm vợ giận và luôn nghe lời bà xã để “yên cửa yên nhà”. Ông cho biết, vợ mình (Nguyễn Phương Lan) thuộc mẫu phụ nữ ít nói, nhẹ nhàng và chính là người phụ nữ mà mình mong muốn. Chính vì vậy, đôi khi chỉ thấy “tiếng bước chân nằng nặng trong nhà” là Xuân Hinh tự biết đường mà tìm cách xoa dịu.

Những sao nam nổi tiếng amp;#34;đội vợ lên đầuamp;#34;: Trường Giang, Trấn Thành không bằng người này - 6

“Ở nhà bà ấy thu phục hết con cái về phe mình. Nay mai có dâu có rể nữa thì ‘năm đánh một không chột cũng què’. Tiền nong của tôi bà ấy cầm sạch chả còn cái gì. Đi hát, đi múa về đưa tiền cho bà ấy phải đưa hai tay. Sợ quá chứ còn gì nữa. Nhưng tôi cứ ‘MK’, nghĩa là mặc kệ. Bà ấy nấu cơm nấu nước cho ăn. Giờ vợ mà dỗi bỏ đi thì ai nấu cho. Đi thuê ngoài lại tốn đống tiền. Tính ra kinh tế thì thôi cứ ngậm đắng nuốt cay”, Xuân Hinh cười đùa cho biết.

Xuân Bắc

Không chỉ được biết đến là nam danh hài nổi tiếng đất Bắc, Xuân Bắc còn là người chồng tâm lý, hết mực yêu thương vợ con.

Nam Tào chia sẻ: “Sợ vợ như tôi chắc phải tu mấy kiếp. Bản chất những người đàn ông sợ vợ sâu xa ở đâu đó vẫn mong muốn có cuộc sống yên ấm và hạnh phúc. Bởi vì vị trí xã hội anh hơn, kiếm tiền nhiều hơn, mộc mạc nhất là sức khỏe anh vẫn hơn. Tại sao phải sợ vợ? Sợ ở đây có nhiều dạng thức khác nhau. Một là sợ hãi sợ phát khiếp, hai là sợ không muốn to tiếng hay va chạm dẫn đến sứt mẻ tình cảm. Còn ba là sợ phá vỡ cái mình đang có cũng là cái mà nhiều người đang hướng tới: không khí, hạnh phúc gia đình… Phải hiểu cái sợ như thế chứ không phải sợ hãi: em sợ chị ạ”.

Những sao nam nổi tiếng amp;#34;đội vợ lên đầuamp;#34;: Trường Giang, Trấn Thành không bằng người này - 7

Không chỉ vậy, Xuân Bắc còn chia sẻ đàn ông nên biết sợ vợ để thể hiện khát khao mong muốn có một gia đình yên ấm, cuộc sống hạnh phúc và được sự chăm sóc của người phụ nữ yêu thương mình.

Sao Việt ly hôn: Người chồng trốn chăn gối, ăn bám... riêng Ngọc Lan bí ẩn nhất
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)