Cô dâu "hội người cao tuổi" kết hôn với "cháu trai" kém 35 tuổi: Xin lỗi đã giấu tuổi thật

Cuối cùng, cặp đôi công bố với mọi người rằng họ dự định sẽ tổ chức đám cưới, trở thành vợ chồng hợp pháp khi hoàn cảnh và gia cảnh lắng xuống.

Mới đây mạng xã hội Hàn Quốc xôn xao trước thông tin kết hôn của cặp đôi bà cháu Youtuber nổi tiếng người Hàn khi cô dâu 73 tuổi còn chú rể 38 tuổi và cặp đôi phải lên tiếng xin lỗi.

Cụ thể, bỏ ngoài tai sự phản đối của gia đình và những dị nghị của người ngoài về khoảng cách tuổi tác, một người đàn ông trẻ đáng tuổi cháu đã bất chấp tiến tới mối quan hệ yêu đương với một bà lão lớn hơn mình 35 tuổi.

Cô dâu amp;#34;hội người cao tuổiamp;#34; kết hôn với amp;#34;cháu traiamp;#34; kém 35 tuổi: Xin lỗi đã giấu tuổi thật - 1

Đồng thời, ngày 25/11, qua kênh Youtube cá nhân, cặp đôi cũng lên tiếng xác nhận cô dâu 63 tuổi nhưng thực chất đã 73 tuổi và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì trước đó đã công khai thông tin sai sự thực. Tiêu đề đoạn video như sau: "Chúng tôi muốn công khai một sự thực với tất cả mọi người - những người đã luôn ủng hộ chúng tôi".

Cả hai đã gửi lời cảm ơn đến người xem với chia sẻ: "Cảm ơn mọi người rất nhiều, những người đã giúp chúng tôi đạt được 20.000 lượt đăng ký". Sau đó, cặp đôi bắt đầu nói về lý do thực sự đằng sau việc đăng tải đoạn video lần này.

Cô dâu amp;#34;hội người cao tuổiamp;#34; kết hôn với amp;#34;cháu traiamp;#34; kém 35 tuổi: Xin lỗi đã giấu tuổi thật - 3

Anh chồng cho biết: "Trước đây, chúng tôi đã nói với mọi người rằng vợ tôi 63 tuổi. Nhưng thực ra cô ấy lớn tuổi hơn. Năm nay cô ấy sẽ bước sang tuổi 73. Ngay từ đầu, chúng tôi không muốn lừa dối ai nhưng chúng tôi xin lỗi vì đã không trung thực".

Người chồng giải trình rằng họ ngại tiết lộ tuổi thật của cô dâu 73 tuổi vì số lượng bình luận ác ý đi kèm với sự nổi tiếng bất ngờ. Sau đó, anh ấy tiếp tục bày tỏ: "Chúng tôi thú nhận bởi vì chúng tôi cảm thấy thà nói thật về tuổi của vợ tôi còn hơn, mặc dù chúng tôi biết mình sẽ nhận phải nhiều lời chỉ trích. Năm nay tôi bước sang tuổi 38 nhưng vợ tôi đã 73".

Cô dâu amp;#34;hội người cao tuổiamp;#34; kết hôn với amp;#34;cháu traiamp;#34; kém 35 tuổi: Xin lỗi đã giấu tuổi thật - 4

Cuối cùng, cặp đôi công bố với người rằng họ dự định sẽ tổ chức đám cưới, trở thành vợ chồng hợp pháp khi hoàn cảnh và gia cảnh lắng xuống. Anh tiết lộ rằng cả hai đã cố gắng kết hôn hợp pháp nhưng em gái của cô dâu phản đối cuộc hôn nhân kịch liệt nên họ không thể.

Khi kênh YouTube của cả hai bắt đầu được quan tâm, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận ác ý như: "Hai người giống mẹ con", "Vợ giống bà còn chồng thì giống cháu". Sau khi nhìn thấy những bình luận ác ý, thậm chí họ còn tiết lộ giấy khai sinh để chứng tỏ mình không có quan hệ huyết thống.

Cô dâu amp;#34;hội người cao tuổiamp;#34; kết hôn với amp;#34;cháu traiamp;#34; kém 35 tuổi: Xin lỗi đã giấu tuổi thật - 5

Tuy nhiên, vẫn có một số cư dân mạng ủng hộ cặp đôi trên YouTube và thể hiện tình yêu, sự quan tâm dành cho họ.

Làm thế nào để giữ mối quan hệ hạnh phúc khi chênh lệch tuổi tác?

Có quyết định đúng đắn

Trước khi bắt đầu một mối quan hệ với người nhỏ hoặc lớn hơn bạn, điều quan trọng là phải xem xét cẩn thận các lí lẽ con tim. 

Hãy chuẩn bị để xử lý khác biệt về thế hệ

Dù bạn là người dễ thấu hiểu đến mức nào thì rồi cũng sẽ bận tâm về những khác biệt liên quan đến thế hệ.

Biết cách giải quyết dư luận

Sẽ luôn có những người không ủng hộ chuyện tình cảm của bạn bất kể là mối quan hệ này có tốt đến đâu. Tuy nhiên với bạn thân và gia đình, bạn nên giải thích rõ lý do tại sao bạn yêu người này dù không tương xứng về tuổi tác. 

Đừng nhắc mãi về sự khác biệt tuổi tác

Mặc dù tuổi tác không phù hợp có thể tạo ra một số thách thức cho mối quan hệ nhưng nếu bạn cứ chú ý quá nhiều đến vấn đề này thì sẽ khiến mọi việc phát triển theo chiều hướng xấu đi.

Hãy sống thật hạnh phúc

Chẳng có lời đáp trả nào hay bằng việc bạn hạnh phúc, để được như vậy 2 người cần phải cân bằng và cố gắng nhường nhịn, đặt mình vào vị trí của đối phương để cảm thông cho những áp lực mà người bạn đời của mình đang phải chịu.

23 tuổi gặp cụ ông U70, cô gái trúng số giàu sang, tiết lộ nhiều đêm kiệt sức
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)