Cô gái và "bạn trai khổng lồ" luôn bị hỏi những câu khó xử

Cặp đôi có chiều cao chênh lệch nói rằng họ hoàn hảo khi ở bên nhau như "sự đối lập thu hút", nhưng luôn bị người khác hỏi liệu có vấn đề gì khi quan hệ tình dục hay không.

Brooke Dostillio (25 tuổi) và bạn trai của cô - Dylan Painter (24 tuổi) quen nhau vào tháng 1/2020 - bất chấp sự chênh lệch về chiều cao của họ.

Ở độ cao hơn 2m, Dylan vượt qua người bạn gái nhỏ bé gần ba năm của mình - người chỉ cao 1m52.

Cặp đôi đi trên phố thường bị hỏi liệu Brooke thực sự thấp hay Dylan cực kỳ cao - câu trả lời là một chút của cả hai.

Cô gái và "bạn trai khổng lồ" luôn bị hỏi những câu khó xử - 1

Brooke Dostillio và bạn trai Dylan Painter có chiều cao chênh lệch 55cm

Brooke, một sinh viên ở Philadelphia, Delaware, cho biết: “Chúng tôi khá quen với sự chênh lệch chiều cao của mình. Tôi quá thấp nên mọi người đều cao đối với tôi, và Dylan cao đến nỗi mọi người thấp so với anh ấy - vì vậy điều đó không thực sự quan trọng đối với chúng tôi. Những người khác còn bị sốc hơn khi họ nhìn thấy chúng tôi. Họ thường bình luận về sự chênh lệch chiều cao của chúng tôi, và chủ yếu nói những thứ với Dylan vì anh ấy cao bất thường.

Những người trực tuyến luôn hỏi 'nó' hoạt động như thế nào và liệu sự chênh lệch chiều cao của chúng tôi có thay đổi sự thân thiết của chúng tôi hay không - điều mà không phải vậy. Nhưng chúng tôi chỉ nghĩ rằng điều đó thật buồn cười, chúng tôi biết rằng khi công khai mối quan hệ của mình, mọi người sẽ đưa ra những bình luận đó".

Cặp đôi chia sẻ những video hài hước về mối quan hệ của họ trên mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt xem trên một số bài đăng trên TikTok của họ.

Brooke và Dylan - một vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp, ở Hershey, Pennsylvania, Hoa Kỳ - đã gặp nhau trên một ứng dụng hẹn hò khi cả hai đang theo học tại Đại học Delaware ở Newark.

Sau đó, họ chuyển đến Trier, Đức, nơi Dylan chơi bóng rổ chuyên nghiệp cho Trier Gladiators và Brooke nghiên cứu từ xa khi cô đào tạo để trở thành một ủy viên hội đồng sức khỏe tâm thần.

Cô gái và "bạn trai khổng lồ" luôn bị hỏi những câu khó xử - 2

Brooke nói rằng sự chênh lệch chiều cao của họ không ảnh hưởng đến đời sống tình dục của họ

Brooke nói: “Tôi thực sự thích sự chênh lệch chiều cao của chúng tôi, nó chắc chắn rất tiện dụng với một số thứ nhất định. Nếu tôi không thể lấy đồ trong bếp hoặc trên tủ quần áo, anh ấy có thể lấy nó, và nếu thứ gì đó rơi hoặc dưới gầm giường, tôi sẽ lấy nó dễ dàng hơn.

Khi chúng tôi có nụ hôn đầu tiên, chúng tôi phải ngồi xuống, và khi chúng tôi hôn bây giờ, anh ấy phải cúi xuống rất nhiều. Nhưng tôi thích điều đó.

Sau khi ở bên Dylan, tôi không thể tưởng tượng được sẽ ở bên một người gần hơn với chiều cao của mình. Tôi đã trở nên rất thoải mái với nó và sẽ không bao giờ thay đổi nó".