Cô vợ "cực chiến", sắp đẻ vẫn trốn viện đi đánh ghen

Lấy phải anh chồng đào hoa, gần đến ngày sinh cô vợ vẫn khiến nhân tình của chồng sợ xanh mặt.

Cô vợ

Vợ chồng son tập 565 cùng MC Hồng Vân – Quốc Thuận đến với câu chuyện tình dở khóc dở cười của cặp đôi gốc Hải Phòng là Tuấn Anh (41 tuổi) – kinh doanh tự do và Thúy Lê (38 tuổi) – diễn viên. Hiện cả hai sinh sống ở TP.HCM.

Tuấn Anh chia sẻ, năm 2006 lần đầu tiên gặp vợ khi đi uống cà phê anh đã “trúng tiếng sét ái tình” với cô gái xinh xắn, thùy mị. Sau đó, biết nàng là em họ của người bạn đi cùng thì anh đề nghị giới thiệu làm quen.

Cô vợ

Về phía Thúy Lê, cô đang trên đường đi học thấy trai đẹp liền cố tình đi lướt qua mặt để gây chú ý. Và chỉ chờ anh họ gọi lại là cô có cớ làm quen rồi xin số điện thoại người đàn ông đi bên cạnh.

Sau cuộc gặp gỡ định mệnh đó, cả hai tán nhau qua điện thoại hàng tháng trời mới gặp lại. “Thời gian đó, em học cấp 3 xong xin đi làm tiếp thị dầu gội thì gặp anh tại chợ Ga. Hai đứa em gặp nhau, anh đi phát dầu gội dùng thử cùng em luôn rồi về em bị đuổi việc. Vì em không biết anh quản lý thích em, anh nói “Mai không phải đi làm nữa đâu, ở nhà mà đi chơi với người yêu đi”. Thế là xong!”, vợ xinh hài hước nhớ lại.

Cô vợ

Biết Tuấn Anh rất đào hoa nhưng Thúy Lê vẫn cố chấp quen và điều tra được anh có léng phéng với mấy cô cùng lúc. Cô thật thà chia sẻ: “Em linh tính được và thấy mình không chủ động. Anh đưa em đi chơi từ 5 giờ chiều đến 8 giờ tối đã chở em về rồi. Em là “của để dành” chỉ cho đi chơi giờ đó thôi”. Em buồn quá tắt số điện thoại theo bạn về Nam Định làm nail và mở cửa hàng không liên lạc với anh nữa. Đi làm cứ cuối tuần em mới về nhà thăm bố mẹ”.

Khi bạn gái đòi chia tay, anh chàng im im chờ cô nguôi ngoai rồi hàn gắn. “Em sàng lọc được người nào chân tình với mình. Tính em cẩn thận, vợ em thì hay quên, em sàng đến năm 2018 vừa rồi vợ có bầu đứa thứ 3 mới bắt đầu làm đám cưới”, anh giải thích.

Cô vợ

“Cũng là một cái duyên, bố của em gặp anh này thì bố kết luôn. Anh chai mặt quá rồi, em bỏ đi bao lâu mà anh vẫn đến nhà tìm, chắc là chân tình nên em quay lại. Khi nhận lời quay lại thì em có bầu bé lớn, dạm ngõ xong chú em mất không đám cưới được. Sau đó có bé thứ hai, em thấy lớn tuổi mà tổ chức ngại quá vì dạm ngõ thì họ hàng, xóm giềng biết hết rồi nên không có gì ngại cả. Đến bé thứ 3, bọn em có mấy tin vui cùng lúc: mua được nhà ở TP.HCM, thêm em bé hợp mệnh bố mẹ. Quyết định trong tích tắc là cưới luôn, không xem ngày giờ, cưới đúng vào Giáng sinh”, Thúy Lê nói thêm.

Chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn vào TP.HCM lập nghiệp, bà mẹ 3 con cho biết: “Sau khi đặt vé máy bay thì hai vợ chồng có đúng 2,3 triệu đồng. Thuê nhà hết 1,7 triệu và mua đồ dùng, chỉ còn 50 nghìn đồng mua 2 hộp cơm không cùng 1 con cá. Trải qua nhiều khó khăn, biến cố trong cuộc sống, bọn em trân trọng cuộc sống bây giờ. Bọn em cãi nhau về tiền, kinh tế ít lắm. Chỉ khi anh đi nhậu ngủ nhà bạn không về, cả hai mới cãi nhau”.

Cô vợ

Cưới nhau 8 năm, sống chung hơn 1 thập kỷ, anh chồng “tố” vợ có tính bừa bộn hay vứt đồ lung tung. Ngoài ra cô rất “máu chiến”, khi mang bầu con đầu lòng sắp đẻ, thấy chồng “say nắng” với một cô gái, cô đã trèo viện ra ngoài đánh ghen khiến bồ nhí sợ xanh mặt không dám gặp.

“Vợ chồng em khắc khẩu, rất yêu thương nhau nhưng nói chuyện lại không hợp. Em mong vợ thật sự gọn gàng, đừng bừa bộn, để mọi thứ đúng chỗ”, Tuấn Anh chia sẻ.

Thúy Lê thì “chê” chồng có tật xấu mỗi khi say thường gọi cả nhà dậy để vui cùng khiến các con sợ hết hồn. Anh rất nóng tính nên cô thường nhịn bằng cách cùng các con ra ngoài chơi để chồng ở nhà tự giải tỏa. Cô chỉ mong chồng bớt nhậu và bớt làm phiền giấc ngủ của cả nhà.

Cô vợ