Con gái tới đón người yêu, ông bố quyết đi theo và có màn “dằn mặt” khiến chàng trai hú hồn

Ông bố quá thương con gái nên muốn thử lòng chàng rể tương lai, không ngờ khiến chàng trai được phen toát mồ hôi.

Con gái tới đón người yêu, ông bố quyết đi theo và có màn “dằn mặt” khiến chàng trai hú hồn - 1

Ông bố cho biết sẽ không đồng ý khi chàng trai hỏi cưới con gái. Ảnh cắt từ video

Một đoạn video ghi lại cảnh ông bố thử lòng con rể tương lai mới đây được chia sẻ rầm rộ trên TikTok, khiến không ít cư dân mang rơi nước mắt trước tình yêu thương của người cha dành cho con gái.

Đoạn video được tài khoản @Agustbae đăng tải cho thấy một ông bố cùng con gái tới sân bay đón người yêu của cô. Vì biết trước mục đích chàng trai tới lần này là để xin cưới con gái, người bố chuẩn bị sẵn màn “dằn mặt” khiến cả cô gái và chàng trai đều bối rối, không biết chuyện gì đang xảy ra.

Mở đầu video, ông bố giải thích cho những hành động sắp tới của mình qua một loạt tời giấy với nội dung: “Người yêu của con gái tôi sắp tới đây để xin được cưới con bé. Tôi sẽ không đồng ý đâu. Điều này nghe thì có vẻ sẽ khiến trái tim con bé tổn thương nhưng thực ra chỉ tốt cho con bé mà thôi. Đây thực chất chỉ là một phép thử để xem chàng trai kia có thật lòng yêu thương con gái tôi hay không, có đáng để tôi gả con bé hay không.

Con bé là đứa con duy nhất và là tình yêu của cuộc đời tôi. Tôi tự hào về đứa con bé bỏng này. Con bé đã giành được một học bổng toàn phần và sẽ đến Paris theo học ngành nghệ thuật vào mùa thu tới. Nếu yêu con gái tôi, chàng trai này sẽ thấy quyết định của tôi là sáng suốt.

Ở thời điểm này, con bé nên tập cho bản thân, không nên bị phân tâm vì một người đàn ông. Nếu anh ta muốn điều tốt nhất cho con bé thì nên quay lại và trở về nhà. Nếu anh ta có thể làm điều đó, đi khỏi đây. Tôi sẽ chúc phúc cho anh ta".

Làm đúng theo những gì đã nói, khi chàng trai vừa kéo vali tới, nhanh miệng hỏi liệu anh có thể cưới cô gái làm vợ, ông bố ngay lập tức đáp lại “Không… Tôi sẽ không cho phép chuyện đó xảy ra”.

Nghe đến đây, cả cô gái và chàng trai đều ngỡ ngàng, tỏ vẻ khó hiểu. Ông bố thấy vậy nói tiếp Anna (tên cô gái) đang có cơ hội đến Paris (Pháp) học nghệ thuật. Bố vừa dứt lời, Anna vẫn còn chút bất ngờ quay sang nói với người yêu: “Ông ấy là bố em. Em rất tôn trọng ông ấy”.

Chàng trai lúc này nhẹ nhàng nói sẽ đợi Anna quay trở lại, sau đó ôm cô một lần nữa rồi quay đi. Chẳng ngờ, ông bố lại đuổi theo và giải thích đó chỉ là một lời nói đùa nhằm thử lòng anh. Biểu hiện của anh khiến ông cảm thấy rất yên tâm và tin tưởng. Cặp đôi nghe vậy vỡ òa trong hạnh phúc.

Con gái tới đón người yêu, ông bố quyết đi theo và có màn “dằn mặt” khiến chàng trai hú hồn - 2

Chàng trai nói sẽ chờ cô gái, ôm cô lần cuối rồi kéo vali quay trở về. Ảnh cắt từ video

Con gái tới đón người yêu, ông bố quyết đi theo và có màn “dằn mặt” khiến chàng trai hú hồn - 3

Phản ứng của chàng trai khiến ông bố rất hài lòng, nhanh chóng chạy theo giải thích đây chỉ là một lời nói đùa nhằm thử lòng anh. Ảnh cắt từ video

Đoạn video sau khi được chia sẻ không lâu đã nhận về tới 896.000 lượt xem, 98.400 lượt thích và hơn 1100 lượt bình luận cùng hơn 1000 lượt chia sẻ. Nhiều người bày tỏ sự xúc động trước hành động của ông bố nhưng không ít người lại cho rằng mọi việc đã được dàn dựng sẵn.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng không khỏi xôn xao trước màn thử lòng của một ông bố ở Trung Quốc, muốn xem con rể tương lai đến với con gái là thật lòng hay chỉ vì tiền. Sự việc xảy ra ở thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc). Chàng trai phải trải qua khảo nghiệm của bố vợ tên Tiểu Vương.

Sau một thời gian tìm hiểu khá dài, Tiểu Vương và bạn gái quyết định làm đám cưới nên đã thông báo với hai bên gia đình, hẹn ngày tổ chức gặp mặt. Một ngày trước cuộc gặp mắt, bố cô gái đột ngột yêu cầu Vương phải chứng minh anh có nhà, xe ô tô và khoản tiết kiệm 1 triệu NDT (khoảng 3,3 tỷ đồng).

Nhà và xe đều đã có nhưng Vương không có số tiền tiết kiệm lớn như bố vợ tương lai yêu cầu. Trong lúc không biết phải xoay sở ra sao, anh được bạn bè gợi ý vay tiền qua một ứng dụng trên mạng. Buổi gặp mặt ban đầu rất vui vẻ, hai nhà trò chuyện khá thân mật.

Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi hoàn toàn kể từ khi ông bố hỏi về số tiền tiết kiệm. Khi được hỏi đã kiếm tiền bằng cách nào, Vương tự tin trả lời đó là số tiền anh ta đã “đổ mồ hôi, sôi nước mắt” để có được. Nghe vậy, ông bố liền “nổi cơn tam bành”, lớn tiếng mắng anh ta là kẻ nói dối.

Hóa ra, bố cô gái chính là người nặc danh cho Tiểu Vương vay 400.000 NDT trong tổng số 1 triệu NDT anh vay qua ứng dụng. Ông bố buộc tội Tiểu Vương không trung thực, nghi anh yêu con gái ông với mục đích “đào mỏ”, vì thế nhất quyết phản đối cuộc hôn nhân của hai người.

Tiểu Vương mới đầu còn cố trấn tĩnh nhưng những lời nói khó nghe của bố bạn gái khiến anh ta dần mất kiểm soát. Cho rằng bố bạn gái đã “gài bẫy” mình, Tiểu Vương xảy ra xô xát với ông, đồng thời đòi ông phải trả lại mình số tiền lãi của khoản vay. Ông bố lúc này rút hẳn cục tiền 30.000 NDT ra, ném thẳng vào Tiểu Vương. Sau màn thử lòng có 1-0-2, cặp đôi rạn nứt tình cảm, cuối cùng chia tay nhau.