Hotgirl 2k2 yêu chú 8X, nào ngờ là "streamer giàu nhất Việt Nam", cưới về mẹ chồng trao tài sản

Nàng dâu 18 tuổi xinh đẹp với nhan sắc lai Tây, ngày cưới lộng lẫy như công chúa với váy cưới 28 tỷ, được rước bằng siêu xe.

Với cộng đồng mạng, đặc biệt là thế hệ 9X - 10X và những người có quan tâm đến thế giới game thủ, những danh xưng như: "tứ hoàng streamer", "streamer giàu nhất Việt Nam"... chỉ cần nhắc đến thì ai cũng lập tức biết ngay đang nói đến nhân vật nào. Cùng với Độ Mixi, PewPew, ViruSs, Xemesis là anh chàng được rất nhiều người yêu thích. Xemesis (SN 1989) tên thật là Nghiêm Anh Hiếu, anh có thời gian dài sinh sống và làm việc ở Anh, sau khi về nước, ngoài lĩnh vực game, Xemesis còn là một streamer, YouTuber với kênh YouTube hơn 1 triệu người đăng kí. 

Xemesis chính là anh họ của người mẫu Diệp Lâm Anh.

Ngoài những lĩnh vực hoạt động, nam streamer còn khiến dân tình xuýt xoa khi sở hữu siêu xe, căn hộ cao cấp thuộc vị trí đắt đỏ bậc nhất TP Hồ Chí Minh, trang phục, phụ kiện cũng toàn hàng hiệu... Đặc biệt, ngoài sự nổi tiếng và độ giàu có không phải dạng vừa, chuyện tình cảm của Xemesis cũng là điều được nhiều người chú ý. 

Xemesis tình cờ gặp gỡ hot girl Trang Phạm (Xoài Non) tại một sự kiện về game, khi đó cả hai đã có ấn tượng về nhau. Sau khi kết bạn, trò chuyện với nhau qua mạng xã hội, chuyện tình "chú - cháu" cũng đến ngày chính thức công khai với tất cả mọi người. 

Trang Phạm sinh năm 2002, bắt đầu gây chú ý từ những năm học cấp 3 với vẻ ngoài xinh xắn, khuôn mặt nhiều nét lai Tây dù bố mẹ đều là người Việt. Sau này, cô nàng càng được quan tâm nhiều hơn khi đóng trong MV của ca sĩ Chi Dân, tham gia một số vai diễn và làm mẫu ảnh...

Trang Phạm nổi tiếng từ khi còn là học sinh.

Cô nàng sở hữu khuôn mặt lai Tây cuốn hút, body gợi cảm.

Từ ngày công khai hẹn hò nam streamer hơn mình 13 tuổi, Trang Phạm càng được dân tình "soi" nhiều hơn vì sự chênh lệch tuổi tác, gia thế, học vấn... Sau tất cả, chuyện tình của họ lại được ủng hộ nhiệt tình, từ yêu đến cưới đều được chúc phúc từ hai bên gia đình đến bạn bè và người hâm mộ. 

Chờ bạn gái tròn 18 tuổi là rước về làm vợ

Gặp gỡ nhau vào cuối năm 2018, đến tháng 11/2019 Trang Phạm và Xemesis tổ chức đám hỏi hoành tráng với sự chứng kiến của gia đình và đông đảo bạn bè thân thiết. Khi ấy, giải thích cho lí do không thể làm đám cưới luôn, cả hai từng không ít lần chia sẻ vui rằng "Xoài còn non chưa chín". Thực chất, thời điểm đó Trang Phạm chỉ mới 17 tuổi và đúng 1 năm sau, ngày 14/11/2020, cả hai chính thức về chung một nhà khi cô dâu đã đủ tuổi kết hôn. 

Sau ngày sinh nhật 18 tuổi, Trang Phạm chính thức lên xe hoa.

Đám cưới "khủng" của cặp đôi đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ truyền thông tới cộng đồng mạng. Là thiếu gia nhà có điều kiện kinh tế, nam streamer rước dâu với dàn siêu xe 20 tỷ đồng, trong đó, chiếc xe của Xemesis đã trị giá 7,5 tỷ đồng. Ngoài việc thực hiện lễ cưới ở không gian sang trọng bậc nhất Sài Gòn, Trang Phạm còn được ông xã hết mực yêu chiều khi đầu tư trang phục cưới vô cùng đắt đỏ. Trong số các bộ váy cưới của Trang Phạm, chiếc váy cưới lộng lẫy nhất được đính 6 viên kim cương, mỗi viên 20 carat, chiếc váy ước tính lên đến 28 tỷ đồng. 

Trước khi cử hành "siêu đám cưới", cặp đôi còn làm MV kỉ niệm cũng hoành tráng không kém, bộ ảnh cưới cũng ngốn đến nửa tỷ đồng. Nói về lí do phải thức thâu đêm thực hiện kịp MV trước ngày cưới, Xemesis chia sẻ: "Mình ráng làm một cái gì đó đáng nhớ để lại cho mình. Sau này con cái mình xem lại để biết thêm về ba mẹ của mình".

Hôn nhân bình yên, giản dị như bao người

Có được một người chồng giàu có lại tâm lí, một đám cưới trong mơ của nhiều cô gái... Nhưng cũng chính vì thế, không ít người hoài nghi về cuộc sống hôn nhân của Trang Phạm sau khi đã chính thức "làm vợ người ta", liệu có còn vui vẻ, hạnh phúc như lúc đang yêu?

Đáp lại tất cả những nhận xét trái chiều về cuộc hôn nhân của mình, đôi vợ chồng son chẳng cần lên tiếng, họ chứng minh bằng chính cuộc sống hạnh phúc lúc này. Cả hai có cuộc sống riêng tư ở căn hộ cao cấp, Trang Phạm cũng không phải sống cảnh làm dâu nhà chồng, tuy nhiên, những dịp đặc biệt, cô nàng vẫn rất biết tranh thủ thăm hỏi mẹ chồng, đi du lịch, gần gũi với gia đình chồng. 

Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ cũng diễn ra bình thường như bao cặp đôi khác. Sau khi kết hôn, cả hai vẫn không ngừng nỗ lực cho những kế hoạch sự nghiệp riêng của mỗi người, cùng nhau làm việc, kiếm tiền để vun vén cho tổ ấm. 

Trong một lần chia sẻ về chuyện có chồng giàu thì không cần phải đi làm, Trang Phạm thẳng thắn đáp: "Mình vẫn có công việc riêng, vẫn kiếm đủ tiền để lo cho bản thân và mua tặng chồng những gì chồng thích. Vợ chồng mình sống theo kiểu là tiền ai nấy tiêu, không ai phụ thuộc ai. Chồng từng nói với mình rằng: "Em có thể kiếm 1 - 2 triệu/tháng cũng được nhưng em phải đi làm, phải lao động chứ không ỷ lại vào anh". Mình hoàn toàn ủng hộ quan điểm đó".

Nàng dâu được cưng chiều nhất nhà, mẹ chồng tuyên bố "cho con dâu hết tài sản"

Để con gái lấy chồng ở tuổi 18, nhiều bố mẹ chắc hẳn không khỏi lo lắng cho con khi về làm dâu nhà chồng. Nhưng với phụ huynh của Trang Phạm, nhiều người lại nhận xét họ hẳn sẽ rất tự hào về cô con gái của mình vì chỉ mới tròn 18 nhưng rất biết cách cư xử, được cả nhà chồng yêu thương. 

Từ khi còn đang hẹn hò, Trang Phạm đã có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng anh ruột Xemesis, đến khi về làm vợ, mối quan hệ giữa cô dâu trẻ và mẹ chồng càng khiến dân tình phải tấm tắc khen. Trong cái Tết đầu tiên lấy chồng, ăn Tết nhà chồng, Trang Phạm được mẹ chồng hết mực cưng chiều.

Mẹ chồng và nàng dâu vô cùng thân thiết.

Thậm chí, trong ngày đầu năm khi hai vợ chồng sang nhà mẹ chúc Tết, mẹ Xemesis không chỉ thân thiết, dành những nụ hôn và cử chỉ ngọt ngào cho con dâu, bà còn hết lời khen nàng dâu ngoan và hiếu thảo Đặc biệt, mẹ chồng Trang Phạm còn tuyên bố: "Bao nhiêu tài sản sẽ cho con hết" khiến nhiều chị em cũng phải ganh tỵ với nàng dâu trẻ nhưng rất khéo cư xử này. 

Cô dâu mới và mẹ chồng khiến dân mạng hết lời khen ngợi vì quá tình cảm.

Cũng tiết lộ thêm trong clip đầu năm, Trang Phạm khoe với cộng đồng mạng: "Trang cảm thấy mình rất may mắn vì luôn nhận được sự quan tâm của mọi người trong gia đình. Trong nhà, mọi người hay gọi Trang là "baby của nhà" vì Trang bé tuổi nhất, Trang cũng hay nhõng nhẽo với mọi người nên mọi người dành nhiều sự quan tâm cho Trang".

Về phần chàng rể Xemesis, khi về quê vợ, anh chàng cũng rất được gia đình và họ hàng xung quanh thương quý. Sự chân thành, giản dị, biết cách cư xử của hai vợ chồng làm cho hai bên gia đình đều vui vẻ và hạnh phúc khi có thêm chàng rể - nàng dâu trong nhà.

Quen 3 tháng cô gái cưới vội anh nhân viên văn phòng, giờ ở nhà 7 tầng, xe tiền tỷ
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)