Cụ bà 83 tuổi và chồng 37 tuổi kỷ niệm hai năm ngày cưới đầy ngọt ngào

Một cụ bà người Anh và chồng trẻ đã chia sẻ những cử chỉ lãng mạn nhất khi họ kỷ niệm hai năm ngày cưới.

Iris Mohamed (83 tuổi) ở Somerset và người chồng ở Ai Cập là Mohamed Ahmed Ibriham, ngay lập tức ăn ý khi họ gặp nhau trên một nhóm Facebook dành cho những người vô thần và cặp đôi đã không thể tách rời kể từ đó.

Những trò hề của cặp đôi này đã thu hút được nhiều người hâm mộ trên toàn cầu. Hiện họ đang trong một cuộc hôn nhân hạnh phúc và có cuộc sống thoải mái ở Weston-Super-Mare. 

Cụ bà 83 tuổi và chồng 37 tuổi kỷ niệm hai năm ngày cưới đầy ngọt ngào - 1

Iris Mohamed (83 tuổi) và chồng Mohamed Ahmed (37 tuổi) vừa kỷ niệm hai năm ngày cưới 

Người hâm mộ thường xuyên được xem những cái nhìn thoáng qua về cuộc sống cá nhân của họ thông qua các video và trong một clip mới được chia sẻ lên YouTube, đôi uyên ương có cử chỉ đáng yêu với nhau khi Mohamed đứng bên ngoài xe buýt.

Người chồng đỏ mặt tự quay cảnh mình đang hôn vợ, trước khi cả hai hạnh phúc trao nhau nụ hôn qua ô cửa sổ và Iris rời khỏi khung hình để ngồi vào chỗ. Sau đó, Iris vẫy tay để Mohamed rời đi, nhưng không thể bỏ mặc cô gái của mình, Mohamed đã vẽ một trái tim lên cửa sổ và viết tên viết tắt của họ.

Trong một video khác của cặp đôi, Mohamed nói: “Tôi rất vui vì đây là kỷ niệm hai năm ngày cưới của chúng tôi. Tôi hạnh phúc vì chúng tôi ở bên nhau. Anh yêu em rất nhiều, tình yêu của chúng ta cứ thế lớn dần lên từng ngày”.

Trong một lần xuất hiện trên This Morning năm 2020, Mohammed giải thích với người dẫn chương trình Phillip Schofield và Holly Willoughby rằng mọi người có thể 'xuống địa ngục' nếu họ nghi ngờ mối quan hệ của anh ấy với vợ.

Anh cho biết: “Tình yêu không phân biệt tuổi tác hay quốc gia. Iris đã chọn tôi và tôi đã chọn Iris. Tôi muốn nói với tất cả những người tấn công tình yêu của chúng tôi, đó không phải việc của bạn, hãy tập trung vào cuộc sống của bạn. Tôi tức giận về những gì mọi người nói trên phương tiện truyền thông, mọi người nói tôi là một “cậu bé đồ chơi”. Tôi là một người đàn ông, không phải là một trò chơi, xin đừng nói điều đó một lần nữa”.

Cụ bà 83 tuổi và chồng 37 tuổi kỷ niệm hai năm ngày cưới đầy ngọt ngào - 2

Mohamed đứng bên ngoài xe buýt, vẫy tay chào vợ. 

Cụ bà 83 tuổi và chồng 37 tuổi kỷ niệm hai năm ngày cưới đầy ngọt ngào - 3

Cả hai chuyển đến sống cùng nhau vào năm ngoái sau khi Mohamed được cấp thị thực 3 năm sau khi đáp ứng các yêu cầu về tiếng Anh và chứng minh rằng anh có thể chuyển đến sống cùng Iris

Cặp đôi đã kịch liệt phủ nhận rằng Mohamed đến với Iris vì tiền hoặc hộ chiếu, và vào năm 2021, Mohamed cuối cùng đã được cấp thị thực ba năm.

Nói với MailOnline, anh cho biết: “Tôi không quan tâm chúng tôi sống ở đâu hay cô ấy giàu hay nghèo như thế nào, tôi chỉ muốn ở bên Iris. Mọi người nghĩ rằng tôi ở bên cô ấy vì tất cả những lý do sai lầm. Tôi biết Anh là một đất nước xinh đẹp và rất nhiều người muốn đến đó nhưng tôi không bận tâm. Tôi sẵn sàng sống với cô ấy ở bất cứ đâu trên thế giới”.