Cú lột xác ngoạn mục của cặp đôi đồng tính nữ "chàng gầy nàng béo" sau 7 năm yêu

7 năm bên nhau, cặp đôi đồng tính nữ Hải Phòng có một sự lột xác ngoạn mục về ngoại hình.

Cú lột xác ngoạn mục của cặp đôi đồng tính nữ "chàng gầy nàng béo" sau 7 năm yêu - 1

Cặp đôi đồng tính nữ nổi tiếng trước đó vì ngoại hình chênh lệch. 

Mới đây trên diễn đàn mạng xã hội, anh chàng có biệt danh Tẹo Anh kể về hành trình tăng cân chóng mặt của bạn gái Lan Anh (SN 1992) lên 80kg rồi lại giảm đến 33kg chỉ sau một thời gian ngắn nhận được nhiều sự quan tâm.

Cặp đôi đồng tính nữ Hải Phòng trước đó từng nổi tiếng với chuyện tình yêu 7 năm từ cuối năm 2013. Khi ấy, cả hai gặp nhau lần đầu khi cùng đi lễ chùa, Tẹo Anh ấn tượng với bạn gái bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương với cân nặng chỉ vỏn vẹn 49kg.

Kể từ khi yêu, cặp đôi tích cực đưa nhau đi ăn uống nên cô bạn gái Lan Anh tăng cân đến chóng mặt. Từ một cô nàng nhỏ nhắn, 9X tăng cân chóng mặt và đỉnh điểm lên đến số cân 80kg.

Cú lột xác ngoạn mục của cặp đôi đồng tính nữ "chàng gầy nàng béo" sau 7 năm yêu - 2

Cú lột xác ngoạn mục của cặp đôi đồng tính nữ "chàng gầy nàng béo" sau 7 năm yêu - 3

Cô gái tăng cân chóng mặt sau hơn 1 năm có người yêu. 

Chàng trai cho biết: "Lúc 80kg cô ấy vẫn vô tư lắm, ai trêu chọc gì cũng mặc kệ, mình vẫn yêu vẫn chiều. Chỉ khi cô ấy thấy được sức khỏe đang báo động vậy nên quyết định giảm cân. Mình vì lo cho sức khoẻ của cô ấy nên đã ủng hộ".

Lan Anh kể: "Ban đầu người yêu không cho giảm cân, tại cứ thấy nhịn ăn lại thương, suốt ngày kêu đi ăn, mình không ăn thì anh ấy cũng không ăn. Mình sau thấy béo quá, sức khoẻ có vấn đề nên người yêu mới ủng hộ việc giảm cân".

Cú lột xác ngoạn mục của cặp đôi đồng tính nữ "chàng gầy nàng béo" sau 7 năm yêu - 4

Cú lột xác ngoạn mục của cặp đôi đồng tính nữ "chàng gầy nàng béo" sau 7 năm yêu - 5

Sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình của cô gái Hải Phòng. 

Nhờ việc kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện, Lan Anh đã giảm được 33kg sau hơn 4 tháng kiên trì và cố gắng. Giờ đây, cô gái Hải Phòng sở hữu vóc dáng thon gọn, mảnh mai đến nỗi bạn trai cảm thấy lạ lẫm.

"Có lúc không quen cảm tưởng như đổi người yêu mới hoàn toàn. Lúc ôm cảm thấy lạ vì vòng tay rộng ra nhiều. Đôi lúc ở chỗ đông người, mình tìm mãi không thấy người yêu đâu hóa ra đứng ngay cạnh", 9X Hải Phòng chia sẻ.

Anh chàng cho biết không vì ngoại hình của bạn gái mà ảnh hưởng đến chuyện tình yêu: "Chủ yếu tính cách của cô ấy ra sao, đủ để mình có thể vượt qua được mọi rào cản. Cô ấy dù xấu hay đẹp, gầy hay béo thì trong lòng mình vẫn vậy chỉ cần là cô ấy".

Cú lột xác ngoạn mục của cặp đôi đồng tính nữ "chàng gầy nàng béo" sau 7 năm yêu - 6

Cú lột xác ngoạn mục của cặp đôi đồng tính nữ "chàng gầy nàng béo" sau 7 năm yêu - 7

Vóc dáng thon thả của cặp đôi hiện tại. 

Bên nhau gần 7 năm, cặp đôi LGBT (cộng đồng những người đồng tính) đã cùng nhau thay đổi tích cực để có thể phù hợp với người bên cạnh mình. Từ một người ngông cuồng, nóng tính, chàng trai 9X trở nên kiên nhẫn, chín chắn và trưởng thành hơn.

"7 năm yêu nhau, tụi mình trải qua nhiều chuyện, có cãi vã, buồn vui. Vì trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió nên cả 2 ngày càng gắn kết và không thể rời xa nhau. Để yêu một người thời gian lâu dài cái quan trọng là phải nhìn về điểm tốt của đối phương, không ai sinh ra là hoàn hảo cả nên hãy "nhìn người yêu mình mà được chứ đừng nhìn người được mà yêu", Tẹo Anh tâm sự.

Cú lột xác ngoạn mục của cặp đôi đồng tính nữ "chàng gầy nàng béo" sau 7 năm yêu - 8

Cặp đôi lột xác sau 7 năm bên nhau.

Với Lan Anh, kỉ niệm đáng nhớ của cặp đôi là những ngày cùng nhau xây dựng sự nghiệp, từ thời điểm chưa có gì cho đến hiện tại công việc đã dần đi vào ổn định. "Ở cạnh nhau 7 năm, bọn mình biết thay đổi bản thân để phù hợp với đối phương. Điều mình thích ở người yêu là luôn yêu chiều mình, dù mình có béo hay gầy, xấu hay đẹp", cô nàng 9X chia sẻ.

Hiện tại, Tẹo Anh đang là một thợ xăm hình còn Lan Anh làm công việc nail ở Hải Phòng. Cặp đôi dự định trong thời gian sắp tới sẽ cùng nhau vào TP.HCM lập nghiệp.