Cúi gầm mặt "câm nín" khi bị bố vợ tương lai bắt quả tang trăng hoa ở trong công viên

"Đây là cách cậu lừa dối con gái tôi sao?" - ông bố bực tức hỏi.

Một video ông bố phát hiện bạn trai của con gái đang hôn một cô gái lạ trong công viên đã được chia sẻ khắp mạng xã hội Mexico, theo Newsrt.

Ông đã giữ chặt điện thoại, tiến lại gần và quay lại cảnh dối trá của chàng trai. "Đây là cách cậu lừa dối con gái tôi sao?", người bố hỏi với giọng rất bực tức.

Bị bắt quả tang, chàng trai không dám đáp lại lời nào, chỉ biết cúi gằm mặt xuống đất.

Ông bố tiếp tục hỏi cô gái bên cạnh rằng cô có biết anh này đã có bạn gái hay không. Khi nghe đến đây, cô gái trẻ tức giận, đứng dậy và bỏ đi luôn.

Cuối video, ông bố cảnh báo chàng trai không bao giờ được tới nhà mình và gặp gỡ con gái ông nữa.

Người bố cho biết ông chia sẻ video lên mạng xã hội để con gái thấy được bộ mặt thật của bạn trai, và khuyên các bạn trẻ nên tỉnh táo khi lựa chọn người yêu.

5 kiểu đàn ông báo hiệu mối quan hệ không an toàn

Nếu bạn hẹn hò mà "vướng" phải những kiểu đàn ông này thì sớm muộn họ cũng làm cho bạn tổn thương nặng nề. Vì vậy, hãy cân nhắc sức chịu đựng của mình nếu muốn tiếp tục yêu họ.

1. Người đàn ông không chung thuỷ

Đôi khi bạn sẽ nhận ra, hôn nhân cũng giống như việc bạn mang một đôi giày. Dù đôi giày có đẹp đến mấy cũng không quan trọng bằng việc người mang nó có thoải mái hay không. Chỉ những gì phù hợp với bạn mới là tốt nhất. Người khác nghĩ gì là việc của người khác.

Khi bạn cố gắng chứng minh một điều gì đó, có nghĩa bạn đã biết trước câu trả lời trong lòng mình nhưng bản thân không dám đối mặt với nó.

Trong tình yêu, điều tối kỵ nhất chính là không chung thuỷ. Điều này càng quan trọng đối với phụ nữ. Phụ nữ bẩm sinh rất nhạy cảm và hay nghi ngờ, đặc biệt trong tình yêu, phụ nữ luôn muốn biết tình hình của nửa kia.

Cảm giác an toàn chính là điều phụ nữ quan tâm nhất khi yêu một người. Nếu một người đàn ông không nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm, thường "đứng núi này trông núi nọ", không biết giữ khoảng cách với bạn khác giới trong khi đã có người yêu, dây dưa với người yêu cũ… tốt nhất bạn nên tránh xa. Kiểu đàn ông này chỉ ở bên bạn để chơi bời, không chân thành khi yêu.

Trên thực tế, có không ít phụ nữ chọn cách tha thứ cho những người đàn ông không chung thuỷ chỉ vì gia đình và con cái. Nhưng gương vỡ không thể lành lại được, dù có tha thứ thì vết nhơ trong quá khứ của người chồng sẽ mãi không thể xóa nhòa trong tâm trí người vợ.

2. Đàn ông quá bóng bẩy

Có những người đàn ông rất chăm chút ngoại hình vì họ tin rằng cái "mã" của mình rất hấp dẫn phụ nữ. Họ bỏ ra khá nhiều thời gian đứng trước gương, quay trước quay sau, có khi còn tập cười và tỏ vẻ rất hài lòng với "nhan sắc" của mình.

Người như thế có thể có vẻ ngoài rất ưa nhìn, ăn mặc khá hợp mốt nhưng bề sâu tâm hồn chẳng có gì ngoại việc chăm lo "rỉa lông rỉa cánh" và tất nhiên còn đâu thời gian quan tâm đến bạn.

Cúi gầm mặt "câm nín" khi bị bố vợ tương lai bắt quả tang trăng hoa ở trong công viên - 1

Ảnh minh hoạ

3. Đàn ông hối thúc kết hôn

Ngay trong lần gặp đầu tiên, anh chàng đã lao vào bạn như đã yêu nhau từ lâu lắm. Trong khi nói chuyện, anh ta không ngồi thẳng mà hay ngả nghiêng vào bạn và biết nói tất cả những điều mà bạn thích nghe.

Anh ta nhìn sâu vào mắt bạn, thú nhận đây chính là "nửa kia" của đời mình. Nếu trong cuộc hẹn đầu tiên bạn thấy cái gì ở anh ta cũng tuyệt vời và cảm động đến run lên khi anh ta ngỏ lời muốn kết hôn thì cảm nhận ban đầu của bạn về đối tác có thể sai.

Anh ta đang có vấn đề về tình cảm, về tâm lý hoặc gặp rắc rối về tài chính mà có lẽ bạn không muốn chìa vai ra chia sẻ đâu. Có lẽ anh ta đang tìm kiếm một người nào anh ta cần trong lúc này.

Hãy thận trọng nếu bạn gặp người đàn ông quá nôn nóng muốn công khai và hợp pháp hoá mối quan hệ với bạn.

4. Đàn ông ba phải

Có những người đàn ông không có ý kiến riêng về bất cứ vấn đề gì. Lẽ ra anh ta phải nghĩ đến bạn và mong muốn của bạn đầu tiên và đưa ra quyết định đúng lúc, nhưng anh ta cứ ậm ừ, "để xem" đã.

Ngay cả khi bạn hỏi anh ta muốn ăn gì, muốn uống gì, anh ta cũng trả lời "tuỳ em" thì bạn sẽ có một con đường dài mệt mỏi nếu cả đời phải sống với anh chàng này.

5. Đàn ông luôn muốn uốn nắn bạn

Nếu mỗi ngày bạn đều phải cố gắng để thay đổi bản thân cho đúng với ý muốn của đối tác thì đó là cuộc sống vô cùng khổ sở.

Bạn cần phải được là vợ một người biết chấp nhận mình, chứ không phải là một người luôn cố gắng uốn nắn, cải tạo bạn theo ý anh ta.

Nếu người đàn ông có vẻ thích kiểm soát hoặc có những đòi hỏi bạn ngay ngày đầu tiên, bạn hãy tưởng tượng một cuộc sống lâu dài với anh ta sẽ như thế nào?

Ngay trong ngày đầu tiên bạn đã cảm thấy mình bị ép buộc làm những điều mà mình không thích thì hãy nhận ra và lịch sự gọi đó là "ngày cuối cùng".

Những người đàn ông này sẽ là nguyên nhân của tất cả các loại vấn đề rắc rối cho đời bạn. Tốt nhất là chia tay không luyến tiếc và hãy dành cơ hội cho người đàn ông khác xứng đáng hơn.