Đám cưới gây sốt, cô dâu cao 1m9 và chú rể chỉ 1m6

Một đám cưới tại Hà Nam, Trung Quốc đã trở nên ‘hot’ bởi sự chệnh lệch chiều cao giữa cô dâu và chú rể.

Đám cưới gây sốt, cô dâu cao 1m9 và chú rể chỉ 1m6 - 1

Đa phần các cô gái đều muốn lấy người đàn ông cao hơn mình, bởi như vậy sẽ đem tới cảm giác an toàn. Nhưng với đám cưới này thì hoàn toàn khác. Cô dâu cao tới 1m9 trong khi đó chú rể chỉ cao hơn 1m6 một chút xíu. Do sự chênh lệch chiều cao cộng thêm vóc dáng của chú rể có phần gầy khiến anh trở nên nhỏ bé trước cô dâu.

Đám cưới gây sốt, cô dâu cao 1m9 và chú rể chỉ 1m6 - 2

Ngay lập tức, video về đám cưới ở Thương Khâu, Hà Nam, Trung Quốc đã trở nên hot hơn bao giờ hết. Sự chênh lệch chiều cao giữa cả hai đã thu hút sự thích thú và tò mò, đồng thời cũng khiến nhiều cư dân mạng nam phải ghen tị.

Đám cưới gây sốt, cô dâu cao 1m9 và chú rể chỉ 1m6 - 3

Cô dâu tuy có chiều cao khủng nhưng thân hình cân đối, khí chất tao nhã và gương mặt ưa nhìn. Còn chú rể tuy thấp hơn người bạn đời của mình nhưng ngoại hình không đến nỗi tệ.

Đám cưới gây sốt, cô dâu cao 1m9 và chú rể chỉ 1m6 - 4

Để tăng thêm phần sôi động cho đám cưới, MC đã yêu cầu chú rể thể hiện tình yêu của mình với cô dâu bằng cách hôn. Nghe vậy, chú rể ngập ngừng giây lát và ngước nhìn cô dâu một cách trìu mến. Còn cô dâu thì ngượng ngùng trước lời yêu cầu của người MC và sự hô hào của quan khách.

Đám cưới gây sốt, cô dâu cao 1m9 và chú rể chỉ 1m6 - 5

Sau đó không lâu, chú rể đã phải kiễng chân hôn lên má cô dâu. Sự dễ thương của cặp đôi này không chỉ làm quan khách vui vẻ mà còn khiến dân mạng ngưỡng mộ về sự ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau.