Đại gia Minh Nhựa “khóa môi” vợ trước đám đông, khẳng định “chủ quyền”

Đại gia ngành nhựa một lần nữa khẳng định trước truyền thông: “Mina là vợ chính thức của tôi”.

Đại gia Minh Nhựa “khóa môi” vợ trước đám đông, khẳng định “chủ quyền” - 1

Minh Nhựa trong buổi "sưu tầm cảm xúc" của mình

Sự kiện cá nhân của đại gia Minh Nhựa được tổ chức vào ngày 12/10/2023 tại TP.HCM thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Sự kiện mang tên “Bộ sưu tập độc bản 421111” với khách mời là những tên tuổi nổi tiếng như: Cường Đô la, ca sĩ Tuấn Hưng, Phạm Quỳnh Anh, MC Trấn Thành, Tiến Luật, diễn viên Kiều Minh Tuấn…

Sự kiện là dịp để đại gia ngành nhựa cùng người thân, bạn bè ôn lại những cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời. Minh Nhựa tự nhận mình là “nhà sưu tầm cảm xúc”, dành riêng một không gian triển lãm các kỷ vật gắn liền với anh qua các biến cố, là sự đồng cảm và thăng hoa trong cảm xúc của anh từ trước đến nay.

Bản thân Minh Nhựa cùng các khách mời đã có một trải nghiệm vô cùng thú vị, như có một chuyến du hành ngược thời gian. Qua những kỷ vật và chia sẻ của Minh Nhựa, họ như được chứng kiến cuộc sống của anh, từ thuở ấu thơ hồn nhiên, những năm tháng tuổi trẻ đầy đam mê, nhiệt huyết đến khi trưởng thành, trở thành một Phạm Trần Nhật Minh chín chắn, là điểm tựa của gia đình nhỏ và niềm tự hào của bố mẹ.

Đại gia Minh Nhựa “khóa môi” vợ trước đám đông, khẳng định “chủ quyền” - 2

Khoảnh khắc Minh Nhựa tri ân bố mẹ

Minh Nhựa qua bữa cơm gia đình, nhắn nhủ đến bố mẹ những lời xúc động: “Từ bé, bố mẹ đi làm xa, con từng khao khát có được những câu dặn dò như thế này. Nhưng không sao, con vẫn ở đây, con vẫn trưởng thành và con vẫn biết bố mẹ luôn quan tâm đến con. Con cám ơn bố mẹ”.

Đại gia ngành nhựa không quên thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho người vợ cùng anh trải qua nhiều biến cố. Minh Nhựa công phu dựng một đoạn video với những chia sẻ đầy xúc động. 11 năm gắn bó bên nhau là 11 năm hai người cùng vượt qua thử thách, vượt qua những khoảnh khắc tưởng chừng đã đánh mất nhau và cuối cùng vẫn sánh bước bên nhau với tình cảm nguyên vẹn.

Đại gia Minh Nhựa “khóa môi” vợ trước đám đông, khẳng định “chủ quyền” - 3

Đại gia Minh Nhựa “khóa môi” vợ trước đám đông, khẳng định “chủ quyền” - 4

Minh Nhựa "khóa môi" vợ cực tình cảm

Minh Nhựa một lần nữa dành cho vợ những lời cầu hôn đầy ngọt ngào và chân tình.

“Chồng dành 6 tháng ấp ủ để dành trọn cho ngày hôm nay. Chồng biết trong suốt thời gian qua vợ rất buồn, rất nhiều áp lực, cũng có những lúc ba mẹ và mọi người không ai hiểu vợ là người sống thật như thế nào. Nhưng vợ luôn luôn im lặng cho dù bất kỳ điều tiếng, dư luận nào. Vì chồng biết, vợ chỉ muốn dành sự im lặng để vượt qua những thử thách, khó khăn.

Chồng nghĩ rằng ngày hôm nay đã đủ thời gian để vợ được tất cả mọi người ở khán phòng này cũng giống như tất cả mọi người hiểu vợ đã yêu chồng như thế nào. Chồng tin rằng tất cả những tình cảm chồng dành cho vợ suốt thời gian qua là sự thật và vợ cũng vậy. Vợ ơi, Mina là người vợ chính thức của chồng”, Minh Nhựa nghẹn ngào nói.

Đại gia Minh Nhựa “khóa môi” vợ trước đám đông, khẳng định “chủ quyền” - 5

Mina chính thức về nhà Minh Nhựa làm dâu

Nhân sự kiện quan trọng, Minh Nhựa giới thiệu “siêu phẩm” mới nhất trong bộ sưu tập siêu xe của mình - McLaren Elva. Nam doanh nhân cho biết, đây là món quà anh ấp ủ suốt 2 năm qua để dành tặng cho chính mình và những người xung quanh, đánh dấu cột mốc tuổi 42 của anh.

“Đây là giây phút mà không chỉ riêng tôi mà mọi người, bạn bè, gia đình đã ‘hóng’ rất lâu. Tôi sở hữu chiếc xe không phải vì tính năng, kỹ thuật mà vì cảm xúc. Mẹ tôi cũng lần đầu tiên ủng hộ tôi tự mua chiếc xe đầu tiên trong suốt bao năm chơi xe của mình. Mẹ biết đứa con của mình đã trưởng thành”, Minh Nhựa chia sẻ.