Đàn bà và những nỗi lo dễ phá hỏng 'cuộc yêu'

Những nỗi lo lắng về vòng 1 thiếu tròn trịa, vòng 2 nhăn nhúm… có thể cản trở phụ nữ trên con đường tìm kiếm một mối quan hệ nồng nàn.

Đàn bà, kể cả những người đẹp hay là người đã có kha khá kinh nghiệm trong yêu đương, vẫn nhiều khi khó tránh một mặc cảm nào đó trong phòng the. Điều này có thể do bản chất đàn bà thường đăm đắm theo dõi cảm xúc của đối tác. Họ lo rằng người đàn ông của mình đang trông mong điều gì hơn thế, một điều mà họ không có, nên anh ta sẽ thất vọng.

Đàn bà và những nỗi lo dễ phá hỏng 'cuộc yêu' - 1

Hà Anh là một phụ nữ đã ly dị, được một anh giai tân phải lòng. Tình yêu đã hồi sinh tinh thần cô ấy nhưng nấn ná mãi, cô ấy vẫn chưa dám có lần đầu với anh kia. Bởi cô ấy vô cùng lo rằng bộ ngực gái vừa qua thời nuôi con bú như “hai cái giẻ rửa bát vắt trên hai cái đinh” sẽ kết liễu mối tình. Một thời gian sau, cô miễn cưỡng đồng ý với điều kiện “yêu” trong tình trạng cô để nguyên cả áo ngực. Khi vào cuộc, cô âm thầm nhận ra cả hai trở thành nạn nhân của… cái áo. Họ không làm sao cùng nhau lên đỉnh cảm xúc được bởi cảm giác gò bó, không hết mình ngay từ khi cuộc yêu bắt đầu.

Khánh Hạ thì tự ti với lớp chai dày ở gót chân. Dù cho cô ấy điên cuồng áp dụng mọi hướng dẫn trong các cẩm nang làm đẹp dành cho phụ nữ, đã bôi đủ các loại kem, đã thoa dầu ô liu và đi ngủ hàng ngày với một cái gót chân bọc kín để kem ngấm sâu, nhưng cuối cùng vẫn đành kết luận đó là do cơ địa. Ác nỗi, anh chàng người yêu lại thuộc type tận tình, bao giờ cũng chu đáo dành thời gian cho màn dạo đầu, không bỏ qua… những ngón chân. Cứ đến lúc anh ta vuốt ve bàn chân là cô có phản xạ quặp chân lại, có lần xỉa trúng mũi anh ta đau điếng.

Hà Anh và Khánh Hạ là những phụ nữ thất bại trong yêu đương, bởi đã không hiểu một điều giản dị: Một khi người đàn ông đã quyết định ân ái cùng ai đó có nghĩa rằng anh ta thích thân thể cô ta. Với bản chất của kẻ săn mồi từ trong tiền kiếp, khi được sự đồng ý ân ái của đối tác, người đàn ông luôn có tâm trạng hân hoan của kẻ chiến thắng. Có kẻ thắng cuộc nào lại còn mất công săm soi, chê bai chiến lợi phẩm? Về tâm lý, chiến lợi phẩm đặc biệt này chính là thước đo giá trị của anh ta. Anh ta thích nó cũng có nghĩa là đề cao chính mình. Những nỗi lo lắng về vòng 1 thiếu tròn trịa, vòng 2 nhăn nhúm… là thừa. Mặc dù đàn bà được dạy rằng đàn ông yêu bằng mắt nhưng lúc này anh ta đang thích cô ta và những thứ thuộc về cô ta - đồng thời chúng cũng tạm thời là của anh ta. Đồng nghĩa, anh ta tạm thời bị “mù màu” với những tiểu tiết kia. Chính cái sự co rúm, hành xử bất bình thường của đàn bà, đôi khi lại như biển chỉ dẫn tai hại, không khảo mà xưng.

Đôi khi vì mải chạy theo cảm xúc của đối tác, đàn bà vô tình biến mình thành… nô lệ. Đàn bà cần hiểu rằng chẳng ai “trên cơ” ai trong mối quan hệ công bằng và sòng phẳng mang tên ái tình. Nỗ lực học hỏi những kỹ xảo hay điểm siêu nhạy nào khiến chàng trở thành… mãnh hổ - tốt thôi nhưng chẳng phải bao giờ cũng cần thiết. Đàn ông dễ có “đỉnh” hơn phụ nữ, khoa học tình dục đã nói đến mòn mỏi điều này. Bởi thế để có cuộc yêu hài lòng cho cả đôi bên, khôn ngoan hơn cả, đàn bà phải để tâm đến chính bản thân mình nhiều hơn. Tìm cho ra cái đường dẫn ngoắt ngoéo, tậm tịt thiu thiu ngủ trong cơ thể mình thì mới mong có chuyến bay trong mơ.

Nhưng lắng nghe cơ thể mình hoàn toàn khác với việc bước vào cuộc yêu với tinh thần sục sôi tìm kiếm điểm G trừu tượng kia. Tâm trạng bước vào cuộc yêu sẽ quyết định bạn có gặt được trái hạnh phúc khi bước ra. Ở đây cần kỹ năng, giống như khi học bơi, đi massage hay tập yoga, hãy thả lỏng thân thể mình. Sự căng thẳng, gồng mình sẽ cản bước chị em trên con đường lạc thú. Thả lỏng trong ân ái, đàn bà nào cũng đẹp và gợi cảm hơn… Đàn ông ai mà chẳng muốn ôm ấp một “khối” mềm mềm ấm áp ấy?

Nói đi thì cũng phải nói lại. Phận đàn bà, muôn đời vẫn phải để mắt đến… đàn ông. Không thể có cuộc yêu trọn vẹn nếu như đàn bà không hiểu cơ thể đối tác cùng các “tín hiệu”. Không nên đơn giản cho rằng “thằng nhỏ” là gót Asin duy nhất của chàng, sự nhạy cảm sẽ dẫn dắt nàng khám phá những vùng cấm địa khác. Nhưng cũng đừng vì thế mà phớt lờ, không chăm sóc… thằng bé. Nó cũng đỏng đảnh, thích được yêu chiều. Ăn một quả khế, trả một cục vàng. Eva sẽ được đền đáp xứng đáng nếu như không tỏ ra… đoan trang với nó. Bằng không, hoan cảm cũng sẽ rơi rụng ít nhiều.