Đàn ông tiết lộ 5 lý do khiến họ ngoại tình với người xấu hơn vợ

Không ít đàn ông có sở thích "thợ săn", luôn muốn chinh phục các mục tiêu mới, dù đã có vợ đẹp, quyến rũ ở nhà.

Phụ nữ thường cho rằng nếu chồng ngoại tình, hẳn anh ta sẽ tìm đến người đẹp, hấp dẫn hơn vợ nhưng thực tế không phải lúc nào cũng vậy. Đàn ông cần gì và muốn gì khi ngoại tình với người xấu và kém vợ mọi mặt? Đây chắc chắc là điều làm nhiều chị em đau đầu, nhưng bất cứ điều gì xảy ra đều có nguyên nhân của nó.

Dưới đây là lý do khiến đàn ông vụng trộm với những người phụ nữ nhan sắc thua kém vợ:

1. Cô ta không nói nhiều

Những người vợ luôn muốn chia sẻ về mọi chuyện với chồng và đó cũng là cách họ nghĩ sẽ giúp xây dựng mối quan hệ. Tuy nhiên, người đàn ông của họ có thể lại mong có những lúc yên lặng để chỉ tận hưởng sex hoặc chẳng phải bận tâm gì chứ không muốn nghe về một ngày của vợ ra sao, gia đình bên ngoại đang có chuyện gì và đủ các vấn đề khác.

Đàn ông tiết lộ 5 lý do khiến họ ngoại tình với người xấu hơn vợ - 1

Ảnh minh họa

2. Một cái lạ bằng tạ cái quen

Đây không phải là chuyện hiếm trong đời sống hôn nhân gia đình. Theo các nhà nghiên cứu, sở dĩ phái nam hay vướng phải thói tật ấy là vì bản chất họ là những người "ham của lạ". Vợ họ dù tuyệt vời đến đâu nhưng cũng chỉ là "của quen". Trong khi họ cho rằng "Một cái lạ bằng tạ cái quen" dù cái lạ ấy có xấu hơn vợ.

3. Cô ta khiến anh ấy phải theo đuổi

Thật không may, một số đàn ông cảm thấy việc theo đuổi chấm hết khi họ kết hôn. Vợ ở sẵn đó và chẳng cần phải cố gắng gì nữa để có được, vậy là họ có thể lại hào hứng cho những cuộc săn khác. Và khi có một người phụ nữ dù xấu hơn vợ nhưng tạo cho anh ta cảm giác cần chinh phục, anh ta sẽ tiến tới. Sau đó, khi có được người phụ nữ ấy, anh ta sẽ cảm thấy thỏa mãn và có thể lại đi tìm mục tiêu mới. Với những người này, chẳng ai có thể giữ chân anh ta được.

4. Cô ta khiến anh ấy thỏa mãn chuyện chăn gối

Tình dục là món quà của hôn nhân, chính quan hệ cũng bảo vệ tình cảm của vợ chồng. Đã rất nhiều tâm sự chán vợ chán chồng vị không đáp ứng được nhu cầu quan hệ của nhau.

Vợ thì chê chồng yếu sinh lý, chưa đến chợ đã hết tiền, chẳng bao giờ quan tâm tới cảm giác của vợ. Chồng thì chê vợ nhu khúc gỗ khi chuyện ấy, chẳng biết chiều chồng sau bao nhiêu năm chăn gối.

Vì thế nhất là nam giới có ham muốn quan hệ cao họ thường ra ngoài để thỏa mãn nhu cầu cũng như tìm cảm giác mới lạ. Chính điều này đã làm cho họ sa ngã vào vòng tay của các cô gái khác dù cô ta có xấu hơn vợ đi chăng nữa.

5. Vợ đẹp đỏng đảnh, khó chiều

Nếu bạn đỏng đảnh và chỉ yêu bản thân, chẳng mấy chốc người đàn ông sẽ chán ngấy khi thấy bạn chỉ chăm chăm vào việc làm đỏm, ăn diện.

Phụ nữ làm dáng quá mức thường xuất phát sâu xa từ sự bất an bên trong, và cả hai kết hợp lại khiến người đàn ông dễ chán. Đàn ông khá đơn giản và hầu hết mọi lúc họ đều muốn những thứ đơn giản.

6. Cô ta rất dễ dãi

Một người phụ nữ luôn "bật đèn xanh" và sẵn sàng gặp gỡ với chồng bạn bất cứ lúc nào là đủ lý do cho anh ta "ăn phở". Người đàn ông kiểu này không quan tâm xem người thứ ba trông như thế nào mà chỉ cần biết cô ta luôn sẵn sàng.

7. Vợ cầu toàn khiến chồng mệt mỏi

Thực tế, những phụ nữ giỏi giang, tài sắc vẹn toàn thường là mẫu người cầu toàn và chỉn chu trong mọi việc. Vì họ quá hoàn thiện nên đôi khi sẽ mong muốn chồng của mình cũng phải như thế. Từ những việc lớn như sự nghiệp đến những việc nhỏ như sinh hoạt trong gia đình, cách nuôi dạy con cái, đối nội đối ngoại, phụ nữ đều mong chồng mình làm tốt.

Đôi khi, vì yêu cầu cao nên họ trở nên soi mói chồng khiến cánh đàn ông cảm thấy mệt mỏi và muốn rời xa vòng tay vợ đến với một người khiến anh ta cảm thấy dễ chịu, kể cả họ không xinh đẹp và hoàn hảo như vợ.

8. Vợ đẹp nhưng xấu tính

Nếu ngoại hình bạn ở mức 7 thì bạn dễ dàng được chấm điểm 10 nếu có tính cách dễ mến. Nhưng nếu bạn đẹp điểm 10 nhưng hay ca thán rên rỉ thì có thể chỉ được chấm điểm 6. Người đàn ông sẽ muốn ở bên một người khiến anh ta cảm thấy vui vẻ hơn là một người cau có, xấu tính dù vẻ ngoài nóng bỏng.

Nếu hôn nhân của bạn có 8 dấu hiệu này thì hãy xem xét ly hôn, đừng cố níu kéo

Theo Lily (th) (Gia đình & Xã hội)