Đi hẹn hò, cô nàng cá tính "ép" bạn trai đưa hết tài sản

Liệu những tiêu chuẩn cô nàng đưa ra, bạn trai đáp ứng được bao nhiêu %?

Đi hẹn hò, cô nàng cá tính

Hẹn ăn trưa tập 431 cùng MC Thanh Trần mai mối cho cặp đôi có nhiều điểm chung ở TP.HCM là Kế Toàn (39 tuổi) – quản lý nhà hàng kiêm chủ một quán ăn Hàn và Thùy Linh (36 tuổi) – quản lý nhà hàng ăn Nhật.

Kế Toàn là người hoạt bát, biết nấu ăn nhưng hơi nóng tính.

Đi hẹn hò, cô nàng cá tính

“Tình trường tôi nhiều và mối tình nào cũng thương hết. Tôi có đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn, được 4 tháng không hợp nên chia tay. Tôi không có hình mẫu, quan trọng bạn gái thật thà, chung thủy. Tôi thích mẫu người của gia đình”, đàng trai chia sẻ.

Thùy Linh nhận mình cá tính mạnh, nói được làm được, thẳng tính và nóng tính.

Đi hẹn hò, cô nàng cá tính

Đàng gái có hai mối tình. Mối tình khắc cốt ghi tâm của cô có người thứ ba xuất hiện, lúc đó cô cùng bạn đến tận nơi bắt tại trận và chỉ nói câu “Xong chưa anh? Đi về nhà em vẫn nấu cơm cho anh ăn”. Sốc trước thái độ của bạn gái, anh chàng đóng cửa theo cô đi về.  

“Về nhà em không nói một tiếng nào, anh ôm em khóc nói “Bây giờ em tính sao?”. Em chỉ hỏi anh đúng 3 câu: Xảy ra khi nào? Khi nào kết thúc? Kéo dài bao lâu? Đàn ông đến với em người ta rất là sợ mất bản lĩnh đàn ông vì em rất “cứng”. Em sống tự lập, em chấp nhận và giải quyết theo hướng tích cực. Khi chia tay anh, em thấy em đúng vì tình cảm cả hai chưa sâu đậm”, cô nàng cá tính trải lòng.

Đi hẹn hò, cô nàng cá tính

Nói về mẫu bạn trai lý tưởng, cô thẳng thắn cho biết: “Em đơn giản thôi, em thích người đó giàu, giỏi, vui. Ngoài tình cảm phải có sự thấu hiểu, dạy và học hỏi lẫn nhau”.

Mở cửa trái tim, Thùy Linh cảm nhận bạn trai chững chạc, trưởng thành còn Kế Toàn thấy bạn gái rất cá tính và dễ thương, cùng quan điểm sống.

Đi hẹn hò, cô nàng cá tính

Sau loạt câu hỏi chương trình đưa ra, cặp đôi có những tranh cãi nhưng đã hiểu được phần nào tính cách của đối phương.

Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, đàng gái chủ động tiến tới ôm bạn trai từ sau rồi “uy hiếp” nói: “Nhớ đưa hết tài sản cho em, không em sẽ giết nha. Tiền để đâu?”. Hành động của cô nàng khiến anh sợ toát mồ hôi. Tiếp đó, anh trao cho cô một nụ hôn lên tóc để thể hiện tình cảm.

Đi hẹn hò, cô nàng cá tính

Kết thúc cuộc trò chuyện, cô nàng cá tính từ chối bấm nút hẹn hò với lý do cả hai giống nhau nhiều quá khiến cô không học hỏi được những cái mới. Ngoài ra, cô thấy bạn trai chưa đủ thẳng thắn. “Muốn đi lâu dài với em, anh phải cứng cáp. Em đã cứng vậy rồi thì anh cũng phải như vậy thì mình mới đồng tần số, đi với nhau được lâu dài”, cô nói thêm.

Dù tiếc nuối nhưng Kế Toàn vẫn tôn trọng cảm xúc của bạn gái.

Đi hẹn hò, cô nàng cá tính