Gặp "đồng nghiệp" của Quyền Linh, anh chàng 9X không thích gái xinh bị "đốn gục"

Cô nàng MC này không những xinh đẹp mà còn tự tin, ăn nói lưu loát dễ đi vào tim chàng.

Trong tập vừa phát sóng mới đây, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan đã gieo duyên cho cô gái MC tự do Đào Thanh Việt Phương (25 tuổi) cho anh chàng Hồ Đình Huấn (27 tuổi). 

Tự giới thiệu về bản thân, Việt Phương cho biết: “Tôi là người kiên trì và nỗ lực cho những việc mình làm. Đồng thời cũng rất là tỉ mỉ, và đặt ra được những kế hoạch khác nhau trong lúc mình làm. Còn về điểm yếu, đôi khi hơi cảm xúc trong việc đưa ra quyết định và hơi chần chừ với những điều mới mà mình mới bắt đầu”.

Gặp amp;#34;đồng nghiệpamp;#34; của Quyền Linh, anh chàng 9X không thích gái xinh bị amp;#34;đốn gụcamp;#34; - 1

Gặp amp;#34;đồng nghiệpamp;#34; của Quyền Linh, anh chàng 9X không thích gái xinh bị amp;#34;đốn gụcamp;#34; - 2

Đình Huấn và Việt Phương được chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò se duyên kết đôi.

Đổi lại, Đình Huấn chia sẻ mình là người hiền lành, hoạt bát, vui vẻ. Anh cũng rất nhiệt tình, hay giúp đỡ mọi người. Đã thế, anh nhân viên kinh doanh còn không biết hút thuốc, không uống rượu bia. Tuy rằng có nhiều ưu điểm là thế nhưng Đình Huấn lại chưa có một mối tình “vắt vai” nào.

“Thật ra là tôi chưa có mối tình nào, chỉ là yêu đơn phương thôi. Lúc đó yêu đơn phương từ năm cấp 2 cho đến năm cấp 3 luôn. Cũng có tỏ tình mấy lần nhưng bạn đó không chấp nhận. Cuối cùng thì bạn đó quen được bạn trai khác rồi nên tôi cũng bỏ cuộc luôn”, anh tâm sự.

Gặp amp;#34;đồng nghiệpamp;#34; của Quyền Linh, anh chàng 9X không thích gái xinh bị amp;#34;đốn gụcamp;#34; - 3

Gặp amp;#34;đồng nghiệpamp;#34; của Quyền Linh, anh chàng 9X không thích gái xinh bị amp;#34;đốn gụcamp;#34; - 4

Cả hai đều chưa từng có một mối tình "vắt vai" nào.

Bên đằng gái, Việt Phương tiết lộ cô cũng chưa trải qua mối tình nào. Vì vậy, cô mong muốn tìm được một người bạn trai điển trai, đeo mắt kính và có một giọng nói ấm áp, truyền cảm. Đặc biệt, cô MC tự do này rất thích một bạn trai biết nấu ăn vì cô thích được ăn ngon và thưởng thức những món ăn khác nhau.

Trong khi đó, Đình Huấn lại không muốn bạn gái mình quá đẹp mà chỉ thích những cô gái dễ thương có mái tóc ngắn ngang vai.

Gặp amp;#34;đồng nghiệpamp;#34; của Quyền Linh, anh chàng 9X không thích gái xinh bị amp;#34;đốn gụcamp;#34; - 5

Gặp amp;#34;đồng nghiệpamp;#34; của Quyền Linh, anh chàng 9X không thích gái xinh bị amp;#34;đốn gụcamp;#34; - 6

Trong khi Việt Phương yêu cầu một người bạn trai điển trai, có giọng nói ấm áp...

Gặp amp;#34;đồng nghiệpamp;#34; của Quyền Linh, anh chàng 9X không thích gái xinh bị amp;#34;đốn gụcamp;#34; - 7

Gặp amp;#34;đồng nghiệpamp;#34; của Quyền Linh, anh chàng 9X không thích gái xinh bị amp;#34;đốn gụcamp;#34; - 8

Thì Đình Huấn lại "thú nhận" mình bị thu hút bởi những cô gái có mái tóc ngang vai.

Đến khi mở rào, ấn tượng của Đình Huấn và Việt Phương về nhau đều tốt. Vì bản thân chỉ biết làm việc nhà như quét nhà, lau nhà, rửa chén… nhưng lại không biết nấu ăn nên Đình Huấn đã hỏi thẳng bạn gái có biết nấu ăn không. Cô nàng MC cho biết: “Nếu nói về nấu ăn thì em có thể nấu ăn được. Và người muốn thử món ăn của em là người sẽ phải chịu chơi, vì em hay sáng tạo từ món ban đầu ra những món ăn khác tùy nguyên liệu”.

Đình Huấn còn bộc bạch thêm rằng anh thích tình yêu đến một cách tự nhiên. Nghĩa là nó có một quá trình, từ làm quen rồi sau đó mới phát triển tình cảm đi lên. Và anh chàng sẽ chủ động trong tình yêu của mình, nhưng cũng yêu cầu bạn gái “có gì xi-nhan cho anh chút xíu”.

Gặp amp;#34;đồng nghiệpamp;#34; của Quyền Linh, anh chàng 9X không thích gái xinh bị amp;#34;đốn gụcamp;#34; - 9

Gặp amp;#34;đồng nghiệpamp;#34; của Quyền Linh, anh chàng 9X không thích gái xinh bị amp;#34;đốn gụcamp;#34; - 10

Gặp amp;#34;đồng nghiệpamp;#34; của Quyền Linh, anh chàng 9X không thích gái xinh bị amp;#34;đốn gụcamp;#34; - 11

Quan điểm về tình yêu và hôn nhân của Đình Huấn.

Do cả đằng trai và đằng gái đều còn rất trẻ nên chuyện kết hôn cũng chưa được tính toán nhiều. Việt Phương bày tỏ: “Em cũng chưa có nghĩ đến chuyện kết hôn vì em vẫn còn muốn được tự do và bay nhảy. Và em dự định khoảng tầm 30 tuổi mới nghĩ đến chuyện kết hôn”. Đây cũng là quan điểm của Đình Huấn. Anh cũng chưa muốn kết hôn ngay, thay vào đó để đôi bên tìm hiểu nhau kỹ lưỡng để xem có hợp nhau hay không.

Trước khi đi đến quyết định, Đình Huấn thuyết phục Việt Phương: “Thật ra là anh không biết em có bấm nút hay không, nhưng mà anh hy vọng là mình sẽ cho nhau cơ hội để tìm hiểu, để coi đối phương như thế nào. Sau đó, mình có thể tiến tới nghĩ về chuyện tương lai”. Kết quả là sự chân thành này đã chinh phục được trái tim của người đẹp. Một trái tim đỏ rực đã sáng bừng cả sân khấu. 

Gặp amp;#34;đồng nghiệpamp;#34; của Quyền Linh, anh chàng 9X không thích gái xinh bị amp;#34;đốn gụcamp;#34; - 12

Kết quả là một trái tim đỏ rực đã sáng bừng trên sân khấu khi hai trái tim của Đình Huấn và Việt Phương cùng chung nhịp đập.

4 năm làm xa mang về 5 tỷ, đêm đoàn tụ vợ vừa cởi váy tôi liền ôm mặt khóc 
Theo Thùy Dương. (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)