Hai ngôi làng bị mất điện mỗi tối, người dân bắt quả tang cặp nam nữ mới biết sự thật

Việc mất điện đã gây ra rất nhiều bất tiện cho người dân 2 ngôi làng nhưng hóa ra nguyên nhân không phải do sự cố đường dây.

Theo tờ India Today đưa tin, những ngày gần đây, cư dân ở 2 ngôi làng thuộc thành phố Bettiah, quận Pashchim Champaran, bang Bihar, Ấn Độ, liên tục bị cắt điện. Ban đầu, họ cho rằng đó là sự cố điện lực nhưng sau khi chuyện này liên tục xảy ra mà không rõ nguyên nhân, người dân mới phát hiện mọi chuyện đều do một cô gái gây ra.

Theo đó, một cô gái trẻ tên Priti Kumari đã có quan hệ tình cảm với chàng trai tên Rajkumar sống ở làng bên. Chuyện tình này diễn ra trong âm thầm và bí mật vì cặp đôi sợ rằng gia đình sẽ phản đối họ đến với nhau. Mỗi tối, cô Priti đều ra ngoài hẹn hò với bạn trai Rajkumar nhưng để không bị ai phát hiện, cô Priti quyết định cắt đường dây để ngắt điện cả 2 ngôi làng.

Chuyện mất điện mỗi tối diễn ra suốt 1 tuần trời khiến người dân của 2 ngôi làng gặp rất nhiều bất tiện, rắc rối và khó chịu, nhất là thời điểm nắng nóng hoành hành như hiện nay. Thậm chí, một số người dân của 2 ngôi làng còn trở nên căng thẳng và áp lực.

Hai ngôi làng bị mất điện mỗi tối, người dân bắt quả tang cặp nam nữ mới biết sự thật - 1

Bức xúc trước tình trạng mất điện thường xuyên, người dân của 2 ngôi làng đã khiếu nại lên cơ quan điện lực nhưng không được, bởi cứ sửa chữa xong thì buổi tối lại mất điện. Không chịu đựng được nữa, dân làng đã quyết tâm tự tìm ra nguyên nhân. Cuối cùng, họ đã bắt quả tang cô Priti và anh Rajkumar đang lén lút hẹn hò trong bóng đêm, khiến ai nấy sốc nặng. Cô Priti thừa nhận đã cố tình ngắt điện của 2 ngôi làng mỗi tối để không ai phát hiện ra chuyện tình của mình.

Anh Govinda Chaudhary, một cư dân sống trong làng cho hay: "Priti đã cắt điện của 2 ngôi làng mỗi buổi tối để hẹn hò với bạn trai, điều này dẫn đến việc nhiều vụ trộm cướp xảy ra trong làng. Chúng tôi đã gặp rất nhiều rắc rối vì hành động của cô gái ấy".

Sau khi biết được sự thật, dân làng đã vây bắt và đánh đập anh Rajkumar để trừng trị. Trong một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, có thể thấy rõ hình ảnh anh Rajkumar đang bị những người dân dùng gậy đánh đập, còn cô Priti đang cố gắng cứu bạn trai ra khỏi mớ hỗn loạn nhưng không được. Mãi sau đó, nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, anh Rajkumar mới được giải cứu.

Vì sự việc này đã gây ra mâu thuẫn giữa người dân của 2 ngôi làng, người đứng đầu thành phố đã phải can thiệp để giải quyết. Cuối cùng, được sự đồng ý của 2 bên gia đình, họ đã quyết định tác thành cho tình yêu của cô Priti và anh Rajkumar. Đám cưới của đôi trẻ đã được tổ chức long trọng tại một ngôi chùa địa phương.