Hãnh diện vì cưới được vợ trẻ kém 20 tuổi, ban ngày ngọt ngào nhưng đến đêm tôi lại muốn ly hôn

Chị M kể, trước đây chị thường xuyên gọi điện cho mẹ chồng, thấy mẹ hiền lành, yêu thương chị như mẹ ruột.

Trước khi bị chồng phản bội, chị M (31 tuổi, hiện đang sống tại TP.HCM) cũng từng có một cuộc hôn nhân ngọt ngào. 9X cho biết, chị và chồng vốn là đồng nghiệp khi làm chung tại một xưởng may ở TP.HCM. Anh chị làm chung với nhau 4-5 năm, sau này mới nảy sinh tình cảm.

Sau 1 năm yêu đương, cả hai tổ chức đám cưới tại quê nhà. Sau đó, cả hai quay lại TP.HCM làm việc. Cuộc sống hôn nhân khá êm âm, chồng chị M chăm chỉ làm việc và anh cũng không ngại làm việc nhà.

Không lâu sau đó, vì tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra căng thẳng, không thể đi làm, lại ở nhà trọ, kinh tế không đủ để chi tiêu nữa nên vợ chồng chị M “khăn gói” về quê chồng ở Cà Mau. Không ngờ rằng, đây là khởi đầu cho những bất hạnh chị phải chịu đựng sau này.

Nhưng kể từ khi về quê chồng sinh sống, chị M thấy mẹ chồng khác hoàn toàn. Mẹ chồng có thái độ xéo xắt, hay nói xóc nói xỉa nàng dâu, luôn bằng mặt mà không bằng lòng.

Chị M chia sẻ cuộc sống hôn nhân của mình trong chương trình Người thứ 3.

Chị M chia sẻ cuộc sống hôn nhân của mình trong chương trình Người thứ 3.

Về phía chồng, anh lạnh nhạt với vợ, suốt ngày tụ tập bạn bè rượu chè, ca hát. Không những vậy, khi chị M mang thai hơn 2 tháng, chị còn phát hiện chồng ngoại tình.

Hôm đấy không hiểu sao tôi lại cầm điện thoại anh bấm. Hồi ở trên thành phố, tôi vẫn cầm điện thoại của anh sử dụng, giữa hai vợ chồng không có riêng tư, cá nhân hay giấu giếm gì cả. Khi cầm điện thoại anh, tôi thấy anh nhắn tin với một người phụ nữ khác bằng những lời lẽ yêu thương ngọt ngào, anh chưa bao giờ nhắn hay nói với tôi những câu như thế cả”, chị M kể lại.

Theo chị M, nhân tình chính là người yêu cũ trước đây của chồng, ở cách nhà chồng chị khoảng 7 căn.

Sáng hôm sau, chị hỏi thẳng chồng. Những tưởng sẽ nhận được những lời hối lỗi từ chồng, nhưng chị M không ngờ rằng điều chị nhận được lại là tiếng chửi bới của chồng. Thậm chí, anh còn đánh ngược lại chị. Mẹ chồng biết chuyện cũng không bênh mà trách nàng dâu sống không biết điều, đang ở nhà chồng mà la lối om sòm.

Không biết làm gì, chị M đành im lặng chịu đựng, mặc kệ chồng muốn đi đâu thì đi. Khoảng thời gian đó, mẹ chồng vẫn kiếm chuyện với chị tối ngày.

Một hôm, chị họ của chồng tới nhà thăm hỏi thì thấy chồng chị M ngồi nhậu bên nhà nhân tình. Biết chuyện, chị M liền sang ba mặt một lời nhưng bị “tiểu tam” trách ngược: “Có chồng không biết giữ. Mày phải làm sao thì chồng mày mới như vậy”.

Còn chồng thì liên tục trách chị và bảo vệ cho nhân tình. Không kiềm chế được, chị M quơ được cái ly và ném về phía “tiểu tam”. Kết quả, chị bị chồng đá. Giằng co một lúc, “tiểu tam” xô chị M ngã vào nồi lẩu và bị bỏng nặng ở chân. Chị M được hàng xóm đưa vào trạm xá và bị động thai.

Bắt quả tang chồng ôm nhân tình ngay gần nhà, mẹ chồng yêu cầu một việc khiến nàng dâu im bặt - 2

Đến chiều về, chị M lại nhận được tràng chửi của mẹ chồng. Bà trách chị sang nhà nhân tình quậy phá, không chừa lại mặt mũi cho bà, trách chị hỗn láo. Thậm chí, mẹ chồng còn bắt chị M sáng hôm sau sang nhà nhân tình xin lỗi.

“Nếu ngược lại là mẹ trong tình huống đó, chồng của mẹ đi ngoại tình với một người cách nhà mình 7-8 căn thì mẹ có qua đi xin lỗingười ta không?”, chị M bức xúc nói lại. Tuy nhiên, mẹ chồng vẫn tiếp tục trách nàng dâu hỗn láo, không được bố mẹ dạy dỗ, sống không biết điều.

Cãi không lại, chị M im bặt và bỏ vào phòng. May thay, 9X vẫn được họ hàng nhà chồng yêu thương nên sau khi được chị họ chồng mở lời, nàng dâu đã dọn đồ qua nhà chị họ chồng ở.

Ở hơn 1 tháng, khi hết giai đoạn giãn cách, chị M quay trở lại TP.HCM thì bất ngờ nhận hung tin, mẹ ruột mất. Không có nhà ở, không có việc làm, 9X đành ở nhờ nhà bạn bè. Mãi cho đến khi con đầu lòng được 3 tháng tuổi, chị M mới bắt đầu đi làm.

Đến thời điểm hiện tại, chị M không còn giữ liên lạc với chồng cũ và chưa từng cho anh ta gặp lại con của mình.

Mặc dù một mình lẻ bóng nuôi con gái, không chồng, không có gia đình ruột thịt nương tựa, không có công việc, phải ở nhà bạn nhưng khi nhắc lại giai đoạn đó, chị M chỉ nói “hơi khó khăn”. Điều này khiến đạo diễn Lê Hoàng cảm phục.

Hiện tại, con gái chị M đã hơn 2 tuổi, bản thân chị cũng có công việc ổn định và lo được cho hai mẹ con. Tuy nhiên, phần vì vẫn còn bị ám ảnh bởi những vết thương từ người chồng cũ gây ra, phần vì mải miết đi làm để lo cho con nên chị M chưa dám mở lòng với ai, cũng không biết sau này có đi thêm bước nữa hay không.

Điều gì đã xảy ra trong tàu vũ trụ khiến các nữ phi hành gia đều phải uống thuốc tránh thai