Ly hôn nhiều năm Vân Hugo, Thảo Vân và dàn sao Việt được bố mẹ chồng thương như con

Có không ít sao Việt sau khi đường ai nấy đi vẫn giữ được tình cảm như ban đầu với gia đình nhà chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Từ trước đến nay việc giữ được   mối quan hệ tốt đẹp với người cũ lẫn gia đình đối phương sau ly hôn là điều không hề dễ dàng. Ấy vậy mà có không ít sao Việt sau khi đường ai nấy đi vẫn giữ được tình cảm như ban đầu với gia đình nhà chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Thanh Bình được lòng mẹ vợ cũ

Một trong những sao nam khiến công chúng hết mực ngưỡng mộ vì cách ứng xử khéo léo hậu ly hôn chính là Thanh Bình. Theo đó, chồng cũ Ngọc Lan không chỉ được khen ngợi vì giải quyết vấn đề ly hôn văn minh, mà còn nổi tiếng là chàng rể cũ rất được lòng bố mẹ Ngọc Lan. 

Ly hôn nhiều năm Vân Hugo, Thảo Vân và dàn sao Việt được bố mẹ chồng thương như con - 1

Được biết, suốt gần thời gian ly hôn, Thanh Bình tuy ít nhắc đến Ngọc Lan nhưng vẫn thường xuyên lui tới thăm hỏi sức khỏe bố mẹ vợ cũ. Chia sẻ về con rể cũ, mẹ Ngọc Lan cũng từng dành lời khen ngợi rằng: "Thanh Bình hiền, có hiếu với cha mẹ lắm. Bình toàn tâm toàn ý với cái gia đình nhỏ của mình nữa”.

Trizzie Phương Trinh được mẹ chồng cũ chúc phúc

Mối quan hệ sau ly hôn giữa Bằng Kiều và vợ cũ - Trizzie Phương Trinh luôn khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vô cùng khác biệt so với các cặp đôi vợ chồng đã chia tay khác.

Theo đó, cả hai được khen ngợi bởi sự văn minh, tử tế khi vẫn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc con cái, cha mẹ hai bên và đồng hành trong cuộc sống.

Ly hôn nhiều năm Vân Hugo, Thảo Vân và dàn sao Việt được bố mẹ chồng thương như con - 3

Đặc biệt tình cảm tốt đẹp giữa Trizzie Phương Trinh và mẹ chồng cũ cũng nhận được rất nhiều lời khen của công chúng. Dù hiện tại, Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều đã đường ai nấy đi nhiều năm, nhưng mẹ của Bằng Kiều vẫn luôn coi Trizzie Phương Trinh là dâu con trong nhà. Trizzie Phương Trinh cũng rất thương mẹ Bằng Kiều, thường xuyên lui tới thăm hỏi còn chăm sóc, đưa bà đi tiêm giữa lúc dịch bệnh. 

Nhắc đến con dâu cũ mẹ Bằng Kiều xúc động cho biết: "Trizzie và Kiều hết duyên phận sống cùng nhau nhưng còn nghĩa. Mẹ con tôi xưa nay vẫn thế. Tôi thương Trizzie nhất, thương từ tận đáy lòng. Điều này tôi vẫn luôn nói với mọi người, nhất là Kiều. Khi một mối quan hệ đổ vỡ, người đau khổ, thiệt thòi nhất vẫn là phụ nữ. Tôi thương Trizzie nên con bé mới thương quý lại mình".

Ly hôn nhiều năm Vân Hugo, Thảo Vân và dàn sao Việt được bố mẹ chồng thương như con - 4

Chẳng thế mà khi Trizzie Phương Trinh công khai có bạn trai mới, mẹ của Bằng Kiều cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng, chứng minh mối quan hệ tốt đẹp. 

Vân Hugo được bố mẹ chồng cũ thương yêu

Nói về những sao Việt được lòng gia đình người cũ, chắc chắn không thể không nhắc đến Vân Hugo. Được biết, sau ly hôn với chồng cũ Tường Linh, nữ MC tài năng và gia đình chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Trong những sự kiện đặc biệt của Vân Hugo, bố mẹ chồng của cô vẫn xuất hiện và dành sự ủng hộ hết lòng. 

Ly hôn nhiều năm Vân Hugo, Thảo Vân và dàn sao Việt được bố mẹ chồng thương như con - 5

Thanh Vân chia sẻ: "Dù tôi không còn là thành viên trong gia đình nhưng cả hai vẫn rất yêu quý và quan tâm đến tôi và cháu nội. Tôi trân trọng tình cảm của bố mẹ. Những năm làm con dâu của hai người, tôi đã coi họ như bố mẹ ruột của mình. Chúng tôi đã có khoảng thời gian gần gũi, gắn bó với nhau. Tôi cám ơn bố mẹ vì đã luôn dành cho tôi sự yêu thương".

MC Thảo Vân bật khóc khi nghe bố Công Lý tâm sự

Cuộc hôn nhân của MC Thảo Vân và diễn viên Công Lý tan vỡ không chỉ khiến khán giả tiếc nuối mà bố mẹ của nam nghệ sĩ này cũng vô cùng đau lòng. Trong một chương trình, bố của nghệ sĩ Công Lý đã chia sẻ với cháu nội (con trai của Thảo Vân - Công Lý) rằng ông cảm thấy tiếc cho cuộc hôn nhân của con trai và Thảo Vân. Và cho tới bây giờ, bố của Công Lý vẫn coi Thảo Vân như con đẻ chứ không phải con dâu.

Ly hôn nhiều năm Vân Hugo, Thảo Vân và dàn sao Việt được bố mẹ chồng thương như con - 6

Khi nghe được chia sẻ của bố chồng cũ, MC Thảo Vân đã viết một tâm thư:

"Bố ạ! Những việc chúng con làm, nỗi đau chúng con nhận ít hơn nhiều lần nỗi đau bố mẹ phải chịu, con biết bố mẹ đau đớn hơn chúng con nhiều. Trái tim đã già của bố mẹ khó chịu đựng được áp lực đè nén kinh khủng như thế.

Có rất nhiều thứ con hiểu, nhưng con không biết làm sao để gánh bớt cho bố mẹ mà thôi. Ngày xưa, khi chia tay anh Lý, con có nói với mẹ rằng, con tiếc anh Lý 1 thì con tiếc bố mẹ 10…” 

Ly hôn nhiều năm Vân Hugo, Thảo Vân và dàn sao Việt được bố mẹ chồng thương như con - 7

Nữ MC cũng cảm ơn bố chồng vì những điều ông đã dạy và vì tình cảm mà gia đình dành cho cô: “Cám ơn bố, vì những gì bố đã và đang dành cho con! Cám ơn bố, vì đã luôn coi con như con gái của mình! Cám ơn bố, vì đã thêm một lần nữa, dạy cho con hiểu hơn: Sống có trách nhiệm và yêu thương! Con cũng xin cám ơn con trai con - cháu của bố - đã hỏi những câu để ông nói ra những điều chưa từng nói trước tất cả mọi người, những điều quá nhân hậu, thẳng thắn và bao dung... Con thương ông bà. Luôn thế bố ạ.".

Vợ cũ Huy Khánh: Ly hôn rồi vẫn gọi "mẹ" xưng con nhé

Trước khi về chung nhà với người mẫu Mạc Anh Thư, Huy Khánh từng trải qua hôn nhân với doanh nhân Hoàng Anh. Cặp đôi chia tay sau vài năm chung sống mang theo bao ồn ào khúc mắc. Giữa nam diễn viên và vợ cũ có với nhau một cậu con trai tên là Ghini.

Ly hôn nhiều năm Vân Hugo, Thảo Vân và dàn sao Việt được bố mẹ chồng thương như con - 8

Sau nhiều năm xích mích cuối cùng Lương Hoàng Anh và Huy Khánh đã có mối quan hệ bình thường. Vợ cũ Huy Khánh vẫn tạo điều kiện cho nam diễn viên gặp con trai.

Không những thế, doanh nhân Hoàng Anh còn có mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng cũ. Hoàng Anh từng chia sẻ đoạn chat giữa cô và mẹ của Huy Khánh. Cô đã mua tặng mẹ của Huy Khánh một món quà nhân dịp Noel. Mẹ của Huy Khánh cũng vẫn xưng mẹ, gọi con và cám ơn Hoàng Anh. Doanh nhân Hoàng Anh chia sẻ cô có thể chia tay chồng nhưng không thể bỏ được mẹ chồng.

Ly hôn là điều không ai muốn, nên nếu có thể, hãy giữ lại cho nhau chút tình nghĩa. Bởi trước khi đổ vỡ, vợ chồng từng có những giây phút hạnh phúc và những đứa con chung.

Để ly hôn là một cuộc chia tay văn minh bạn nên: 

- Ngồi lại nói chuyện rõ ràng 

- Phân chia tài sản trong êm đềm, không cãi cả, tranh giành

- Tôn trọng nhau như những người bạn 

- Đừng đi nói xấu chồng hay nhà chồng 

- Nghiêm túc nói chuyện với người lớn trong nhà 

- Để con cái lui tới nhà nội/ngoại thường xuyên

Sao Việt tiết lộ chuyện chăn gối đỏ mặt: Từ đêm 7 ngày 3 đến một tuần 5, 6 ngày
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)