Kỹ thuật đưa nàng "lên mây" chỉ tốn vài giây

Để đưa nàng 'lên đỉnh', quý ông cần hiểu cơ chế và cách thức để đạt điều này. Sau đây là những chiêu đơn giản hỗ trợ đắc lực cho phái mạnh giúp bạn đời đạt cực khoái.

Kỹ thuật đưa nàng "lên mây" chỉ tốn vài giây - 1

Hãy lắng nghe cơ thể nàng và hòa nhịp theo hơi thở của nàng. (Ảnh minh họa)

Quyến rũ nàng bằng nước hoa - Kỹ thuật yêu bắt đầu từ khứu giác

Khứu giác là giác quan mạnh nhất trong 5 giác quan, đặc biệt trong "chuyện ấy". Chính vì vậy dùng nước hoa quyến rũ nàng là một chiêu rất khả quan. Điều này được lý giải bởi 2 lý do: Thứ nhất, mùi nước hoa kết hợp với mùi cơ thể thường có tác động kích thích mạnh ở nữ giới. Thứ hai, vì khứu giác, tình dục và trung tâm bộ nhớ đều cùng chia sẻ một phần tư não bộ, chính vì vậy khi mùi thơm trên cơ thể của chàng tỏa ra sẽ khiến nàng có cảm giác khó lòng mà cưỡng lại.

Nhận biết các dấu hiệu hưng phấn 

Các chàng cũng cần học cách nhận biết các dấu hiệu hưng phấn của nàng thể hiện ra bên ngoài, chủ yếu là biểu hiện căng cơ xuyên suốt cơ thể và nhu cầu được thả lỏng. Hãy để mắt tới biểu hiện căng cơ ở bàn tay, bàn chân và khu vực xương chậu của đối tác. Từ đây bạn sẽ biết cách dễ dàng làm nàng hưng phấn.

 “Ém binh” mà vẫn  “lên mây”

Hãy chậm rãi, không tập trung vào việc đạt khoái cảm mà thay vào đó là tăng cường vuốt ve, xoa bóp, ôm hôn, thủ thỉ tâm sự… lẫn nhau. Thực hành được như vậy cực kỳ khó. Quả thật, một khi đã “lâm trận”, cảm xúc dâng trào mãnh liệt khiến không mấy ai có thể “thong thả” được. 

Lý trí bị áp đảo khiến mọi lý thuyết trong đầu tan biến sạch, cuộc mây mưa sẽ diễn ra theo bản năng tự nhiên của con người. Phải có “thần kinh thép”, một người mới có thể tỉnh táo mà thực hành theo đúng “sách dạy”. Đổi lại, sau một vài lần như vậy, phản xạ có điều kiện bắt đầu hình thành, mọi chuyện sẽ diễn ra tự nhiên và “ngọt” hơn. Cuối cùng, khi đã đạt đến trình độ nhất định, các chàng có thể hoàn toàn thả lỏng cơ thể và tâm trí để “yêu” một cách tự nhiên mà vẫn không sợ bị “cướp cò”.

“Bỏ cuộc giữa chừng” vẫn có “quà” - Kỹ thuật yêu lạ!

Ở nhiều trường hợp, quan hệ tình dục mà không xuất tinh có thể đem lại các tác động tiêu cực cả thể chất lẫn tinh thần, nhưng đó là những trường hợp bệnh lý. Trong kỹ thuật cầm chừng Karezza, việc này là chủ động, không hề có tác dụng phụ nào cả. 

Cơ thể sẽ biết tự cân bằng, nhà máy sản xuất “con giống” và tinh dịch sẽ “giảm công suất”, điều tiết theo đầu ra. Karezza không triệt tiêu khả năng xuất tinh của nam giới, mà là làm chủ theo hướng hạn chế. 

Nếu muốn, cánh đàn ông vẫn có thể “nhả đạn” bình thường. Theo đúng “quy trình”, sau vài lần “ém binh”, các quý ông sẽ có một lần “xả” rồi lại “ém” tiếp vào các lần sau. Lặp lại quy luật ấy một cách đều đặn, dù không thường xuyên “bắn phá” nhưng vẫn đảm bảo “súng ống” vận hành ổn định.

Quá trình chậm mà chắc

Đừng nôn nóng về thời gian vì nàng sẽ đền đáp cho bạn xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Hãy lắng nghe cơ thể nàng và hòa nhịp theo hơi thở của nàng. Chắc chắn sau màn dạo đầu đầy ngọt ngào, giờ đây hơi thở của nàng sẽ không còn từ tốn như trước nữa. Nàng bắt đầu không chỉ hưởng thụ mà đã dần hòa theo bạn vì cơ thể của nàng muốn như thế. Bạn đã khiến nàng nôn nóng rồi đấy.

Chủ động đưa nàng vào cuộc yêu

Đàn ông thường nôn nóng bày tỏ cảm xúc và muốn phụ nữ nhập cuộc ngay. Nhưng chính cách làm chậm rãi và từ từ khám phá cơ thể nàng mới là chìa khóa nhanh nhất mở ra con đường yêu đương đầy xúc cảm cho đôi bạn. Nôn nóng trong trường hợp này sẽ phá tan cảm xúc mà bạn vừa khơi gợi trong nàng. Vì vậy hãy giúp nàng từ từ và để nàng chủ động trong cuộc yêu nhé. Chắc chắn nàng sẽ phải ngạc nhiên và thích thú với những bước đi hoàn hảo và mới mẻ của bạn đấy!