Khi mỹ nhân nổi máu ghen, Phi Thanh Vân xé bay quần áo, Thanh thúy còn khiếp hơn

Trong 1 lần trả lời phỏng vấn, Trấn Thành cũng từng hài hước tiết lộ Hari Won“ghen lạ lùng, ghen bất chấp”.

Bên cạnh những lời ngọt ngào mùi mẫn, ghen tuông là một trong các yếu tố, gia vị làm nên sức hấp dẫn của tình yêu. Có thể khẳng định, bất kì cặp đôi nào cũng từng trải qua cung bậc cảm xúc này. Và tất nhiên, sao Việt cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, nếu như một số nghệ sĩ có cách thể hiện khá dữ dội thì nhiều người lại ghen tuông bằng những lời hờn dỗi vô cùng dễ thương cho nửa kia khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Phi Thanh Vân

Nhắc đến danh sách sao Việt ghen tuông, người đầu tiên phải nhắc đến có lẽ chính là Phi Thanh Vân vì “người đẹp dao kéo” nổi tiếng có “máu hoạn thư” vô cùng dữ dội.

Còn nhớ cách đây vài năm, dư luận xôn xao khi Bảo Duy - chồng trẻ của Phi Thanh Vân phải chặt bỏ ngón tay để được cô tha thứ sau một lần mâu thuẫn. Trước đó, nữ diễn viên Cô gái xấu xí từng thừa nhận hễ nổi cơn ghen với chồng cũ ngoại quốc là xé quần, xé áo, bẻ đôi điện thoại hay ném điện thoại vào ly rượu… khiến công chúng vô cùng choáng váng.

khi my nhan noi mau ghen, phi thanh van xe bay quan ao, thanh thuy con khiep hon - 1

Thủy Tiên

Giống như Phi Thanh Vân, Thuỷ Tiên cũng là một người đẹp khá ghen tuông trong chuyện tình yêu. Cô cho biết: “Ngoài đời tôi ghen dữ lắm, nhưng tôi ghen theo kiểu mạnh mẽ, tích cực chứ không quá bị lụy và phá tan tành mọi thứ. Hay nói cách khác, tôi ghen để chấm dứt đau khổ chứ không ghen để níu kéo một người đã phản bội và không còn thuộc về mình”.

khi my nhan noi mau ghen, phi thanh van xe bay quan ao, thanh thuy con khiep hon - 3

Đông Nhi

Tính đến nay, cặp đôi Ông Cao Thắng – Đông Nhi đã bên nhau gần một thập kỷ. Khi nhớ về quãng thời gian gắn bó bên nhau, cặp đôi đã nhắc lại không ít kỷ niệm vui buồn. Khi nói về chuyện ghen, Đông Nhi thừa nhận mình có tính ghen tuông và cô nghĩ đây là điều quá bình thường. Bởi khi yêu, ai cũng muốn người kia là chỉ của riêng mình và rất khó chịu khi người yêu thân thiết trên mức tình bạn với người con gái khác. Và Đông Nhi cũng tiết lộ là cô chỉ ghen tùy trường hợp chứ không phải Ông Cao Thắng thân thiết với ai thì cô nàng cũng ghen.

khi my nhan noi mau ghen, phi thanh van xe bay quan ao, thanh thuy con khiep hon - 4

Thế nhưng, ghen là chuyện của trước đây bởi từ lâu rồi theo lời Đông Nhi, cô không biết ghen là gì. Bởi nữ ca sĩ hoàn toàn tin tưởng vào Ông Cao Thắng và “ông bầu” này lại rất chung thủy và yêu thương cô nàng.

Qủa thực đúng như vậy, khi nhìn vào hình ảnh của cặp đôi Ông Cao Thắng – Đông Nhi yêu thương, chăm sóc và đồng hành cùng nhau trải qua mọi khó khăn khiến nhiều người xúc động. Có lẽ ngoài là người yêu, họ còn là những tri kỷ, những người đồng nghiệp vô cùng thân thiết và hiểu ý nhau.

Hari Won

Là một cặp đôi chẳng ngại “bốc phốt nhau” từ mạng xã hội đến sóng truyền hình, Trấn Thành – Hari Won đã tiết lộ nhiều chi tiết thú vị sau khi họ kết hôn. Trong 1 lần trả lời phỏng vấn, Trấn Thành vừa hài hước tiết lộ Hari Won“ghen lạ lùng, ghen bất chấp” với cả mèo cưng của chồng. Nguyên nhân cũng chỉ vì nam danh hài dành khá nhiều thời gian cho chú mèo.

khi my nhan noi mau ghen, phi thanh van xe bay quan ao, thanh thuy con khiep hon - 5

Trong một chương trình truyền hình, khi chứng kiến ông xã hết lời khen ngợi một thí sinh nữ, Hari Won chẳng hề kém cạnh khi lập tức khen thí sinh khác đẹp trai. Một lần khác, khi thấy Trấn Thành “thả thính” trên ảnh của Thanh Hằng, cô nàng liền nhảy vào “dằn mặt” ngay ông xã khiến nhiều người không khỏi phì cười trước hành động đáng yêu của nữ ca sĩ.

Thanh Thúy

Trong một gameshow truyền hình, Đức Thịnh đã tiết lộ những góc khuất đằng sau cuộc sống hôn nhân của mình. Trong tập có chủ đề “Ghen”, nam đạo diễn tiết lộ vợ mình trở nên nhạy cảm và hay khóc trong thời gian mang bầu. Nguyên nhân là do Thanh Thúy lo sợ Đức Thịnh nói chuyện với bất kỳ cô gái nào. Vậy nên, mỗi khi điện thoại chồng sáng đèn, Thanh Thúy sẽ hỏi han tới tấp. 

Chưa hết, Thanh Thúy còn quản lý cả mật khẩu tài khoản mạng xã hội của chồng. Khi Đức Thịnh muốn "bùng lên" đổi mật khẩu Facebook để có quyền riêng tư cũng phải được xác nhận qua điện thoại của Thanh Thúy.

khi my nhan noi mau ghen, phi thanh van xe bay quan ao, thanh thuy con khiep hon - 6

Thu Trang

Theo Tiến Luật, vợ anh – Thu Trang - có cách ghen tuông rất khác người bình thường. Nam diễn viên hài từng thú nhận là vợ mình ghen dễ thương lắm bởi cô ấy ít khi ghen và một khi đã ghen là phải hơn người bình thường. Không lựa chọn phương án khóc lóc hay đập đồ, danh hài Thu Trang thường chọn cách không nói chuyện, mặt lạnh như băng. Và muốn vợ mình “hạ hỏa”, Tiến Luật chẳng có cách nào khác ngoài việc phải đi theo, năn nỉ, giải thích để cô nàng hiểu rõ mọi thứ. 

Về phía Thu Trang, cô chia sẻ thêm cách làm hoà dí dỏm của chồng là canh chỗ đông người sẽ "bay" ngay vào ôm vợ hôn tới tấp khiến cô phải làm hoà vì... mắc cỡ. Theo nữ danh hài, ghen cũng là một gia vị không thể thiếu trong tình yêu, biết ghen đúng cách ở mức độ vừa phải để cả hai chia sẻ và khắng khít với nhau.

khi my nhan noi mau ghen, phi thanh van xe bay quan ao, thanh thuy con khiep hon - 7

Những sao Việt lấy fan làm vợ: Cầm tay, bế vợ từ bé, bị trêu ông dẫn cháu đi chơi

Theo Tú Anh (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)